โดม แย้มเงินถึงยินดีออกงานคู่ กัสจัง


หล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" แย้มเงินถึงยินดีออกงานคู่ กัสจัง กดดัน เล่นตะวันทอแสง เปิดกล้อง 1 ก.พ. วอนอย่าเทียบ "พีท" 


เป็นหนุ่มฮอตที่รุ่งทั้งเรื่องรักเรื่องงานทีเดียว สำหรับหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ล่าสุด ก็กำลังจะมีละครให้แฟนได้ชมกันอีกแล้ว 

แต่ไม่รู้งานนี้จะทำให้แฟนสาวอย่าง "กัสจัง" น้อยใจหรือเปล่า เพราะต้องทำงาน 7 วันเลย งานนี้หนุ่มโดมก็ชี้แจงว่า

"ละครตะวันทอแสงจะเปิดกล้องวันนี้ 1 กุมภาพันธ์ นี้ เล่นกับน้องใหม่-ดาวิกา ก็ดีใจที่จะได้เล่นกับน้องเขา ตอนนี้ก็เริ่มเข้าไปดูผลงานของน้องเขาบ้าง ถือว่าเขาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ฝีมือดี เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่2แล้ว แต่ก็ยังกดดันอยู่ ทุกครั้งที่ทำอะไรใหม่ๆ อย่างครั้งนี้ก็กดดัน เพราะบทไม่ได้เหมือนกับคุณไตรภูมิแล้ว แต่ว่าตะวันทอแสงนี้ยากมาก เรื่องนี้นำมารีเมคใหม่ด้วย เพราะ พี่พีท เคยเล่นไว้ แล้ว พี่     พีท เขาเป็นไอดอลของหลายๆคนแล้ว

ส่วนตัวก็รู้จักพี่พีทด้วย ยังไงก็จะทำของเราให้ดีที่สุดในแบบโดม ถามว่า กลัวจะโดนมองว่าเล่นแข็งไหม จริงๆ แล้วไม่ต้องกลัว เพราะเรื่องก่อนผมเล่นแข็งจริงๆ แต่ว่าคนเรามันก็ต้องมีพัฒนาขึ้น เราเองก็พยายามทำให้ดีครับ แล้วก็มีประสบการณ์จากละครเวทีที่เล่นมาช่วยได้เยอะ ขอไปปรับปรุงก่อนจะทำให้ดีที่สุด ไม่ผิดหวังแน่นอน

อย่างเรื่องนี้ถ้าเปิดกล้องจะต้องเทคิวให้ 7 เดือนเลย แต่เวลาให้กัสจังก็ยังมี เขาก็เข้าใจไม่น้อยใจอยู่แล้ว ส่วนแพลนรับงานคู่ก็ยังไม่มีครับ ยังไม่รับ คือผมไม่อยากให้มันหวือหวา เพราะก่อนหน้านี้มันก็มีกระแสมากมาย คนก็เข้ามามากสงสารน้องเขา ไม่อยากให้เกิดประเด็นมาอีก ยังไงก็รอสักพักหนึ่งก่อน รอให้แน่ใจในความรู้สึกของเราด้วยว่า เราก็คบกันจริงๆ แต่ตอนแรกก็เกือบรับไปแล้วเหมือนกัน ถามว่าเป็นเพราะเรียกค่าตัวเยอะไปรึเปล่า ก็เรียกให้คุ้มหน่อย แต่จริงๆ เป็นการกันหน่อยๆ เหมือนถ้าพี่กล้าจ้าง ผมก็กล้าไปอะไรแบบนี้"


"โดม ปกรณ์ ลัม""โดม ปกรณ์ ลัม"


"โดม ปกรณ์ ลัม""โดม ปกรณ์ ลัม"


"โดม ปกรณ์ ลัม""โดม ปกรณ์ ลัม"


"โดม ปกรณ์ ลัม""โดม ปกรณ์ ลัม"


"โดม ปกรณ์ ลัม""โดม ปกรณ์ ลัม"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์