คาเมรอน นัืืด เดท สวี๊ท สวีท นักมายากลดัง

หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้ว


นำเสนอข่าวความเคลื่อนไหวของนักแสดงสาวหุ่นเฟิร์ม คาเมรอน ดิแอซ ที่โผล่ไปร่วมงานเปิดตัวหนังการ์ตูนแอนิเมชั่นรอบปฐมทัศน์เรื่อง Shrek The Third ที่แอลเอ แถมยังตกเป็นเป้าสายตานักข่าวและช่างภาพ เมื่อเธอเจอกับอดีตหวานใจ จัสติน ทิมเบอร์เลค อีกทั้งยังไม่หลุดแสดงท่าทีมีเยื่อใยออกมาเลย


ยังไม่ทันไรข่าวล่ามาไว...


รีบมารายงานต่อทันทีในสัปดาห์นี้ว่า เมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา มีคนเห็นนักแสดงสาว คาเมรอน ดิแอซ ดอดไปดินเนอร์กับ คริส แองเจล หรือชื่อเต็ม Christopher Nicholas Sarantakos หนุ่มมากความสามารถ ที่เป็นทั้งนักดนตรีชาวอเมริกัน, นักมายากล, นักสะกดจิต และสตั๊นต์แมนชื่อดัง


โดยทั้งคู่ควงกันไปสวีทหวาน


ที่ร้านสเต๊กเฮาส์ภายในโรงแรมชื่อดัง เบลลาจีโอ ที่เมืองคาสิโน ลาสเวกัส จากนั้นก็จับคู่กันไปดูโชว์ The Beatles LOVE โดย Cirque du Soleil ต่อที่โรงแรมมิราจด้วยรถคันหรู


แถมยังแสดงภาพบาดใจ


เดินคล้องแขนคุยอย่างหัวร่อต่อกระซิกอย่างมีความสุขอีกต่างหาก ซึ่งดูยังไม่ทันถึงเที่ยงคืนดีทั้งสองก็ลุกจากที่นั่งออกทางประตูลับหายตัวแว่บไปท่ามกลางความมืดด้วยรถยนต์ของหนุ่มคริส


สำหรับการเจอกันนั้น คาเมรอน และ คริส


เจอกันครั้งแรกที่งานปาร์ตี้สถานีเพลง VH1 ที่เจ็ท ไนท์คลับ ซึ่งในค่ำคืนวันเสาร์สาวคาเมรอนไปกับเพื่อนซี้ ดรูว์ แบรี่มอร์ โดยกำหนดการเดิมจะเดินทางกลับแอลเอในวันอาทิตย์ แต่เมื่อหนุ่มคริสก็คงเจอถูกชะตามีนัดเดทกันต่อ พานให้สาวคาเมรอนต้องอยู่ที่ลาสเวกัสต่อซะเลย


สำหรับ คริส แองเจล


เป็นผู้สร้างซีรีส์ที่ฉายทาง A&E Network และช่อง Discovery ในชื่อรายการ Criss Angel Mindfreak นอกจากนี้เขายังได้เป็นดารารับเชิญในซีรีส์ชื่อดัง CSI : NYW ในตอนที่ ชื่อว่า Sleight Out of Hand ด้วย


และยังเคยคว้ารางวัล Academy of Magical ArtsMagician ถึง 3 ปี



คือ ปี 2001, 2004 และ 2005 และได้รางวัล IMS Magician of the year ประจำปี 2007-2008.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์