นิว โต้ ปุ๊กลุก แอบชอบ ยันสนิทกันแค่พี่น้องเท่านั้น


นิว วงศกรณ์นิว วงศกรณ์

จู่ ๆ นางเอกสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมว่า “ถ้าเกิดว่ารู้สึกแบบนี้ ควรจะปล่อยเป็นพี่น้องกัน หรือให้มันจบกันดี”
 
สื่อถึงคนที่เจ้าตัวได้ร่วมงานในละคร “เพลงรักบ้านนา” หลายคนเลยเมาท์ว่าสาวปุ๊กลุกโพสต์ข้อความถึงพระเอกในเรื่องคือ นิว-วงศกร ปรมัตถากร หรือเปล่า แม้สาวปุ๊กลุกจะปฏิเสธไปแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่เป็นแค่พี่น้องเท่านั้น ล่าสุดมีโอกาสเจอ ตัวหนุ่มนิวในงานเปิดตัว เรดซัน บาย ตะวันแดง ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ เลยต้องถามถึงเรื่องนี้อีกสักทีว่ายังไงกันแน่ เจ้าตัวเปิดใจให้ฟังทั้งหมดว่า

นิว เผยว่า “เขาอาจจะไม่ได้หมายถึงผมก็ได้ ผมร่วมงานกับปุ๊กลุกเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก เราทำงานผ่านไปได้ด้วยดี เราก็คือเพื่อนร่วมงานกัน ส่วนความรู้สึกผูกพันเราถ่ายละครร่วมกันตั้ง 1 ปี ไม่ว่าจะเป็นผมเอง ปุ๊กลุก เติ้ล-ธนพล และ แตงโม-ภัทรธิดา นักแสดงทุกคนก็ต้องผูกพันกันเป็นธรรมดา อยู่แล้ว”

ความสัมพันธ์ไม่ได้มีอะไรเกินเลยจากความเป็นเพื่อน?
 “ไม่มีครับ ก็คือเพื่อนร่วมงานกันแค่นั้นเองครับ สำหรับผมเวลาทำงานก็คือเวลาทำงาน ไม่เคยมีปัญหาเรื่องส่วนตัวในเวลาทำงานอยู่แล้ว” คนมองว่าปุ๊กลุกชอบนิวแต่ไม่กล้าที่จะบอก? “เขาคงชอบในการร่วมงานกันมากกว่า อย่าไปคิดแบบนั้นเลยครับ ผมว่าเขาคงรู้สึกดีที่ได้ทำงานร่วมกันกับเรา ผมก็รู้สึกดีกับปุ๊กลุกที่ได้ร่วมงานกันเพราะเขาก็เป็นคนที่ตั้งใจทำงาน”




นิว วงศกรณ์นิว วงศกรณ์


 ละครจบแล้วมีการติดต่อกันหรือเปล่า?
 “ไม่มีครับ ผมไม่มีบีบีปุ๊กลุก และไม่เคยมีเบอร์โทรศัพท์ของเขาครับ” ที่ไม่สานต่อกับปุ๊กลุกเพราะมีคนรู้ใจแล้วหรือเปล่า? “ไม่เกี่ยวครับ เราก็คือเพื่อนร่วมงานกันครับ เราพูดคุยกันในเรื่องของการทำงานล้วน ๆ ครับ ไม่มีเรื่องส่วนตัว” มีคนรู้ใจคนใหม่หรือยัง? “ยังครับ” แต่มีคนเห็นควงสาวบนรถไฟฟ้า? “เป็นเพื่อนครับ ผมไม่ได้ปิดบังอะไรอยู่แล้ว ผมก็ใช้ชีวิตตามปกติ ผมก็ยังขึ้นรถเมล์ รถไฟฟ้า ตามปกติ และเรามีเพื่อนก็ไปกับเพื่อน ถ้าไปคนเดียวก็อาจจะรู้สึกประหลาด ๆ”
 
มีใครที่คุยด้วยแล้วรู้สึกพิเศษ ๆ หรือเปล่า?
“ก็คุยด้วยตามปกติครับ เป็นเพื่อนกันครับ” มีข่าวออกมาว่าควงสาวไปเที่ยวเกาหลีเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา? “ผมไปกับพี่เก๋ ผู้จัดการส่วนตัวครับ และทริปนี้ไปทั้งหมดเป็น 10 คน ผมเป็นแค่ผู้ชาย 2 คนในกลุ่ม ที่เหลือเป็นผู้หญิงหมดเลยก็เป็นเพื่อนกันครับ
ตอนนี้ถือว่าโสดใช่หรือเปล่า?
 “โสดครับ ถามว่าเหงาหรือเปล่า เราเพื่อนเยอะไม่เหงาครับ” ขอถามถึงเรื่องที่แตงโมออกมาพูดว่าปุ๊กลุกไม่ยอมยกมือไหว้ รู้เรื่องนี้มั้ยในกอง? “เรื่องส่วนตัวของน้องเขา ผมไม่ทราบ แต่ในเรื่องการทำงานของทั้งคู่เป็นมืออาชีพและทำงานด้วยกันผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไรครับ กับผม     ปุ๊กลุกก็ยกมือไหว้ตามปกติครับ”.



นิว วงศกรณ์นิว วงศกรณ์


นิว วงศกรณ์นิว วงศกรณ์


นิว วงศกรณ์นิว วงศกรณ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์