บอยแจงขำๆแซวเกรทจีบอาย


ตั่งแต่ปล่อยให้หัวใจว่างมาได้พักใหญ่ หนุ่มบอย ปกรณ์ มักชอบแกล้งคนอื่นจนตัวเองต้องเดือดร้อนเป็นข่าวขึ้นมา ล่าสุดด้วยความขี้เล่นของตนก็เป็นเรื่องจนได้ เพราะเจ้าตัวดันไปโพสต์รูปคู่กับนางเอกน้องใหม่ จากซิกเซ็น น้องอาย

พร้อมเขียนข้อความว่า คนนี้ข้าจอง เจอหน้าหนุ่มบอยอีกครั้งไม่พลาดสอบถาม เจ้าตัวก็ชี้แจง แค่แหย่เพื่อนร่วมช่องอย่าง เกรท วรินทร และ หมาก ปริญ เท่านั้น ไม่ได้คิดอะไรจ้า

น้องอายเป็นนักแสดงใหม่ในช่องครับ ก็ไม่มีอะไร รู้จักกับน้อง ความจริงก็เคยเจอน้องเขามาแล้ว แต่วันที่เอารูปลงอินสตราแกรมเพิ่งเคยคุยวันแรก ก็เจอที่ช่องนั่นแหละ แต่เรื่องของเรื่องผมอยากแกล้ง เกรทกับ หมาก เฉย ๆ ว่าคนนี้ข้าจอง เพราะน้องอายเล่นละครคู่กับเกรท แล้วเขาก็รู้จักกับหมาก ผมก็ตามประสาผู้ชายบ้า ๆ บอ ๆ ก็ชอบแกล้งกัน ซึ่งพอผมลงปุ๊บ หมากก็จะลงตามและเกรทก็จะลงบ้าง

ยืนยันว่าไม่จีบใช่มั้ย? คือน้องเขาก็น่ารัก แต่ผมไม่ได้จีบอะไร พอลงไปแล้วน้องอายเขามาถามบ้างมั้ย? เขาก็รู้นะ แต่ไม่ได้คุยอะไรกัน เพราะไม่ได้มีบีบีหรือติดต่ออะไร แต่เขาก็โดนแซวในกองถ่ายเหมือนกัน เรื่องนี้น้องอายคงไม่ซีเรียสหรอกครับ เพราะเขาก็บอกกับคนอื่นว่าพี่บอยก็อย่างนี้กับทุกคนแหละ กลัวคนจะมองว่าเป็นคาสโนว่ามั้ยเพราะมีข่าวกับสาวๆถี่? ทุกวันนี้คนก็มองอย่างนี้ไปแล้ว แต่คนที่เป็นข่าวกับผมก็เป็นเพื่อนกันทั้งนั้น ผมไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้นะ เพราะผมไม่ได้เป็นคาสโนว่าจริงจัง แค่เป็นข่าวกับคนเยอะหน่อย ก็ดีครับเป็นข่าวกับคนเยอะ เดี๋ยววันหนึ่งเป็นจริงได้ก็ดี

รูปกับหนูนาด้วย? น้องหนูนานานแล้วครับ รู้จักกันอยู่แล้วไม่มีอะไรเลย ฮอตขนาดมีแฟนคลับแย่งทอชชู่ที่บอยซับเหงื่อกันเลย? เหรอครับ ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ รู้สึกไหมว่าตัวเองฮอตขึ้นกว่าเดิมมาก? ไม่หรอกครับ ผมก็ทำงานตามปกติไม่ได้คิดเรื่อง ฮอตไม่ฮอตเลยครับ

บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอย - หนูนาบอย - หนูนา


บอยบอย


บอยบอย


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram บอย
ขอบคุณ : newsplus

บอยบอย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์