ปอ ไม่หวั่นวิก3ปั้นพระเอกหน้าใหม่


พระเอกหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี” เป็นปลื้มเมื่อละคร “ต้มยำลำซิ่ง” ที่ประกบคู่กับ “ชมพู่ อารยา” ออนแอร์ได้เพียงไม่กี่อาทิตย์ฟีดแบ็คดีสุดๆ คนชมเพียบ ร้องเพลงหมอลำเก่ง แถมเพลงยังฮิตติดหูจนคนร้องตามและเต้นตามได้

พร้อมเผยถึง “โบว์” หวานใจนอกวงการที่ล่าสุดมีคนเห็นควงกันไปสวีตหวานดูภาพยนตร์ด้วยกัน โดยพระเอกหนุ่มกล่าวว่าไม่ค่อยมีเวลาไปเพราะต้องเร่งฟิตถ่ายละครที่ใกล้จะจอ ออนแอร์ แต่ถึงไม่มีเวลาให้แฟนสาวความรักก็ยังแฮปปี้ดี และยังไม่คิดแต่งงานขอใช้ชีวิตกับการทำงานไปก่อนนะจ๊ะ


ปอเรื่องหัวใจเป็นไงบ้าง?
ก็ยังปกติอยู่ครับ ผมก็ทำงาน ก็ไม่มีปัญหาอะไรกัน มีภาพออกมาว่าเราไปดูหนังกับแฟน? เหรอ ครับ ไม่ค่อยได้ดูหนังช่วงนี้รู้สึกว่าเร่งถ่ายละคร เพราะละครใกล้ปิดกล้องครับ ตอนนั้นน้ำท่วมเราก็เลยเสียเวลาไปเยอะ ละครก็เลยหยุดออกอากาศเลยต้องรีบถ่าย แสดงว่าช่วงนี้ไม่ว่างเลย? ไม่ว่างเลย ต้องวิ่งเดี๋ยวมันถ่ายไม่ทันครับ แล้วแฟนเราไม่ว่าเหรอ? เราอยู่ในช่วงที่ต้องทำงานครับ ถ้าสมมติเราทำงานแล้วมั่นคงรู้สึกว่าเราสามารถที่จะดูใครได้แล้ว ผมว่าสิ่งนั้นน่าจะดีกว่าครับ

แฟนเรามีน้อยใจไหมที่ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน? ถ้าผมอยู่บ้านเฉยๆมันน่าจะน้อยใจน่ะ ถ้าเราได้ทำงานมีเหตุผลครับ จะมีควงคู่กันออกงานให้สื่อได้เห็นบ้างไหม? คงแล้วแต่โอกาสมั้งครับ ยังตอบไม่ได้ แล้วมีงานติดต่อให้เราออกงานคู่ ถ่ายแบบไรพวกนี้มีไหม? ไม่มีครับ อยู่กันเงียบดีกว่าครับ ถ้ามีติดต่อให้ถ่ายแบบคู่กันจะรับไหม? คงไม่มีหรอกครับ

คบกันสักพักนึงแล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวดีเหมือนคู่อื่นบ้าง? มีเมื่อไหร่ผมจะแจ้งให้ทราบทันทีครับ ไม่ต้องห่วง เรามีวิธีดูแลความรักกันอย่างไร? จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟนหรือครอบครัว คือระยะห่างไม่ได้เป็นอุปสรรคผมว่า อย่างอยู่ใกล้ๆกันแต่ไม่คุยกันถือว่าห่างกันนะ ถึงแม้เราอยู่ไกลกัน คุยกัน โทรศัพท์หากันแบบนี้มันก็ไม่ห่างครับ



ปอ - ชมพู่ปอ - ชมพู่


มีคุยเรื่องข่าวดีบ้างไหม? ยังไม่มีครับ ยังไม่แพลนครับ แต่คู่รักวงการบันเทิงเขาเริ่มแต่งงานกันปีนี้เยอะมาก เราไม่สนใจคิดบ้างเหรอ? อย่างน้อยก็ไปงานแต่งงานของคนอื่นครับ ของตัวเองยังไม่คิดครับ เรามีคิดไหมจะแต่งงานอายุเท่าไหร่? ยังไม่แพลน ผมบอกว่ายังไม่คิดเรื่องนี้จริงๆ ผมเลยตอบไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ยังไง ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลยครับ

ขอถามถึงกระแสละครต้มยำลำซิ่ง? ค่อนข้างที่จะดีเหมือนกันครับ ทีมงานทุกคนก็หายเหนื่อย เห็นมีคนชอบมาถามว่าร้องเพลงเองหรือเปล่า ร้องเพลงเองครับ เห็นว่าร้องเพลงลูกทุ่งด้วยกดดันไหม? ต้องบอก เพลงในละครต้มยำลำซิ่งเป็นเพลงหมอลำครับ จะยากต้องช่วงหนึ่ง นี่ไม่ใช่หมอลำธรรมดา เป็นหมอลำซิ่งจะเร็วๆมาก เราต้องใช้วิธีฟังบ่อยๆ เพราะครูสลาแต่งเพลงให้ บอกให้ฟังบ่อยๆมันจะเกิดซึมซับเข้าไปเองครับ

ตอนแรกเราคิดไหมว่ากระแสตอบรับจะดีขนาดนี้ไหม? ง่ายๆจริงๆเราทำงานก็ต้องอยากให้คนชอบอยู่แล้วครับ หวังว่าคนดูชอบมีความสุขกับงานที่เราอยู่แล้วครับ เราไปเช็คฟีดแบคถึงละครบ้างยังเห็นว่าน้องๆหนูร้องเพลงตามกันได้หมด เห็นมีท่าเต้นด้วย? ใช่ ก็มีร้องได้ด้วยนะครับผม มีร้องทุกขืได้ เรารู้สึกตกใจเหมือกัน มันพึ่งจะออกเองแต่ร้องได้แล้ว มันคงติดหูง่ายมั่งครับ เพราะเป็นเพลงสนุกๆด้วย ร้องๆก็มีความสุขด้วย

เห็นว่าปีนี้มีน้องนักแสดงหน้าใหม่เกิดขึ้นมาเรื่อยๆ เรามีหวั่นใจบ้างไหม? จริงๆ คนขึ้นมาเยอะๆก็ดีครับจะได้ช่วยกันทำงาน อย่างน้อยเป็นกำไรของคนดูอยู่แล้ว จะได้ดูอะไรที่มันหลากหลายกันมากขึ้น การที่เรามีบุคลากรเยอะ คนเยอะๆ มันช่วยทำงานให้เราดีขึ้นครับ อย่างเราทำงานร่วมกันปกติก็ทำงานไม่ทันอยู่แล้ว เรามีแอบน้อยใจไหมที่ผู้ใหญ่ป้อนงานให้กับเด็กรุ่นใหม่เยอะกว่า? มันก็ดังตามความเหมาะสม แล้วก็คาแรกเตอร์ของบทละครด้วยครับ แต่ว่าทุกคนมันก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดครับ นอกจากเรื่องต้มยำลำซิ่งผลงานต่อไปเป็นเรื่องอะไร? มีภูผาแพรไหมครับ กำลังถ่ายตอนนี้ถ่ายไป 40% ครับ เป็นละครบู๊ โดยพี่ไก่ วรายุทธ เขาจะอลังการ พี่ไก่ทำบู๊ผมยังงงเลยครับ ปีนี้น่าจะเห็นกันเมื่อไหร่?กลางๆปีครับ

ปอ - ชมพู่ปอ - ชมพู่


ปอ - ชมพู่ปอ - ชมพู่


ปอ - ชมพู่ปอ - ชมพู่


ปอ - ชมพู่ปอ - ชมพู่


ปอ - ชมพู่ปอ - ชมพู่


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์