“รักสุดท้าย ป้ายหน้า”

“รักสุดท้าย ป้ายหน้า” รถเมล์ คะนึงนิจ บอก...
ความรักก็เหมือน การรอรถเมล์ และอุบัติเหตุจากจูบแรก

ดูเหมือนช่วงนี้หัวใจจะกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษสำหรับนางเอกสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” เพราะเพียงแค่ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” ของค่าย ไฟว์สตาร์ ออกไป คอหนังและแฟนคลับทั้งหลายต่างก็ตั้งตารอชมกันแล้ว โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะพูดถึงความรักสุดจี๊ดของสาวออฟฟิศธรรมดากับ เด็กหนุ่มนักเรียนม.ปลายที่แสดงโดย “เพ็ชร ฐกฤต เหมอรรณพจิต” ที่กินพื้นที่ในใจสาวๆทันทีเช่นกันหลังจากปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ไป ส่วนเรื่องที่จี๊ดกว่านั้นก็เห็นจะเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงทุกคนคือ “จูบแรก” นี่แหละ

“รถเมล์รับบทเป็นสาค่ะ สาจะเป็นผู้หญิงที่ เหมือนคนทั่วไปใช้ชีวิตปกติ ขึ้นรถเมล์หน้าเยินไปทำงานทุกวัน แล้วคำพูดที่ว่า ความรักเหมือนการรอรถเมล์ คือคันที่เรารอทำไมไม่มา หรือพอมาแล้วทำไมมีอุปสรรค ขึ้นไม่ได้ คนเต็ม โดนเบียด ซึ่งมันเป็นแบบนั้นในชีวิตจริง คือบางทีเนื้อคู่เราเขาไม่ได้อยู่ไกลหรอก เราอาจจะเจอบ่อยๆโดยที่เราไม่รู้ตัวก็ได้ หรือเจอแต่รักกันไม่ได้ทำนองนี้ แล้วในความรักเนี่ย มันก็จะมีคำว่า จูบแรก ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงทุกคน แต่ในชีวิตของสามันดั๊นมีอุบัติเหตุบางอย่างเกิดขึ้นกับเด็กเมื่อวานซีนคนนึง เรื่องมันก็เลยเกิด กลายเป็นรักสุดท้าย ป้ายหน้านี่แหละค่ะ”
“กระแสตอบรับดีมากเลยนะคะ หลังจากที่คนเห็นตัวอย่างกันก็บอกว่า อยากดูหนังเร็วๆเพราะดูตัวอย่างแล้วน่ารักดี รถเมล์ก็ตื่นเต้นนะ ด้วยความที่เราไม่ได้แสดงหนังมานาน อยากดูเหมือนกันค่ะ” (ยิ้ม)
“รักสุดท้าย ป้ายหน้า” กำกับการแสดงโดย “ทิม กิรติ นาคอินทนนท์” พร้อมให้ติดตามเรื่องราวความรัก สาวออฟฟิศกับหนุ่ม ม.ปลายแล้วว่าจะเริ่ดขนาดไหน 26 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

พระเอก นางเอก ภ.“รักสุดท้าย ป้ายหน้า”พระเอก นางเอก ภ.“รักสุดท้าย ป้ายหน้า”


รถเมล์ รถเมล์


พระเอก นางเอก ภ. “รักสุดท้าย ป้ายหน้า”พระเอก นางเอก ภ. “รักสุดท้าย ป้ายหน้า”


พระเอก นางเอก ภ. “รักสุดท้าย ป้ายหน้า”พระเอก นางเอก ภ. “รักสุดท้าย ป้ายหน้า”


พระเอก นางเอก ภ. “รักสุดท้าย ป้ายหน้า”พระเอก นางเอก ภ. “รักสุดท้าย ป้ายหน้า”

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์