เป้เลิกคุยแพนเค้กไม่รู้โผล่หาฟิล์ม


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์

หนุ่มมาดเซอร์"เป้ อารักษ์" เลิกคุย "แพนเค้ก" ไม่รู้ โผล่ยินดี "ฟิล์ม" แจง ควงสาวแค่เพื่อน ยันไม่ซีเรียสหมอดูทักดวงคู่แม่หม้าย แย้ม ปล่อยอั้ลบัมเต็มพฤษภาคม   

เลิกรากันไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ กับสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" แต่สงสัยโอกาสกลับมาคืนดีกันท่าจะยาก เพราะล่าสุดก็มีตาดี เห็นหนุ่มเป้ควงสาวคนใหม่เดินแถวข้าวสาว และสาวแพนเค้ก ก็ยังโผล่ไปเซอร์ไพรส์ หนุ่ม"ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ในงานเปิดตัวหนังอีกพอเจอตัวหนุ่มเป้ ที่มาร่วมงาน International Food Yummy Taste of the Dragon บริเวณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา แกรนด์ พระราม 9งานนี้ หนุ่มเป้ ก็เปิดเผยว่า

"เรื่องรักพักไว้ก่อน มุ่งเรื่องงาน ตอนนี้ก็จะมีอัลบั้ม 2 ด้วย ประมาณปลายกุมภาพันธ์นี้ จะปล่อยซิงเกิ้ลแรก ส่วนอัลบั้มเต็ม วางเดือนพฤษภาคม ตอนนีทำงานอย่างเดียวเรื่องอื่นลืมหมดแล้ว ส่วนข่าวควงสาวเดินเที่ยวข้าวสาร ก็เป็นเพื่อนผม คนที่ทำงานเบื้องหลังด้วยกัน เราไปด้วยกันบ่อย เพราะรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก แล้วที่ หมอดู ออกมาทักว่าผมจะมีเนื้อคู่เป็นสาวหม้าย ก็ไม่มีปัญหาเลยกับสาวหม้าย ผมเองก็ไม่ได้รังเกียจสาวหม้าย ถ้าเกิดเป็นสาวหม้าย จริง ๆ ก็ไม่เห็นเป็นไร
 
แต่ก็ถ้าเป็นไปได้ ไม่ดีกว่า แต่ว่าเราเลือกไม่ได้ เราจะชอบใคร เราเองเลือกไม่ได้ ส่วนเรื่องที่ แพนเค้ก ไปร่วมแสดงความยินดีกับฟิล์ม ก็ไม่ทราบเลย ผมรู้แค่ว่าเขาเล่นละครด้วยกัน แล้วเขาก็เคยไปงานด้วยกันแค่นั้นเอง นอกจากนั้นก็ไม่รู้เลย ถามผมไม่ได้แล้ว และยิ่งตอนนี้ แฟนเพจ ก็ปิดไปแล้ว ไม่ได้ตามข่าวอีกเลย ที่ปิดก็เพราะว่าไม่อยากเอาไว้ให้มาเป็นกระแสที่ทำร้ายกันเปล่า ๆ ก็เลยปิดดีกว่า แล้วตอนนี้เราไม่ค่อยได้คุยกันแล้วด้วย เรื่องที่เขาโดนคนจับตามองกับฟิล์ม ก็เป็นเรื่องของเขาแล้ว ผมไม่สามารถไปยุ่งได้"




เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์