ปอปัดควงโบว์ดูหนังแจงงานรุมอดสวีต


ปอ ทฤษฎีปอ ทฤษฎี

พระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" ปัด ควง "โบว์" ดูหนัง แจง งานรุม อดสวีต ไม่พร้อมแต่ง โว ต้มยำลำซิ่งกระแสดี

เรียกว่ากระแสตอบรับแรงเกินคาดจริงๆ สำหรับละครเรื่อง ต้มยำลำซิ่ง หลังออกอากาศได้ไม่กี่สัปดาห์ ก็มีแฟนเพลงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่  ซึ่งงานนี้ หนุ่มปอ ทฤษฎี ก็ออกอาการปลื้มสุดๆ เพราะไม่ว่าจะไปไหน ก็มีแต่คนถามถึง แถมยังร้องเพลงประกอบละครได้คล่องปรื๋อ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยพร้อมอัพเดทเรื่องความรักกับสาวโบว์ หลังมีภาพควงกันไปดูหนังรอบดึกว่า

"ช่วงนี้ ทำงานทุกวัน ไม่ค่อยได้มีเวลาไปดูหนังเรื่องไหนเลย เพราะก่อนหน้านี้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ทำให้ช่วงนี้ต้องเร่งถ่ายละคร  ซึ่งฝ่ายหญิงก็เข้าใจถึงการทำงาน ไม่ได้ว่าอะไร พร้อมเผย ความรักยังแฮปปี้ ไม่พร้อมมีข่าวดี ขอทำงานเก็บเงินสร้างความมั่นคงก่อน และหากพร้อมเมื่อไหร่ก็จะแจ้งให้ทุกคนทราบแน่นอน  และเป็นปลื้มที่กระแส ละครต้มยำลำซิ่ง

ได้รับการตอบรับดีเกินคาดจากผู้ชม และจะตั้งใจทำงานให้สุดความสามารถ เพื่อความสุขของผู้ชม ส่วนกรณีข่าวที่ทางผู้ใหญ่ของช่อง เน้นปั้นนักแสดงหน้าใหม่เพิ่มขึ้นทุกปีนั้น ตนก็ไม่ซีเรียสอะไร ไม่หวั่นว่า รุ่นน้องจะมาแย่งงานแน่นอน  เพราะคิดว่าเป็นสิ่งดีที่จะมีน้องๆ ที่มีความสามารถ มาร่วมงานและสร้างความสุขให้ผู้ชม พร้อมทั้ง ยังทำให้ทางช่อง มีงานละครออกมาตลอด ถือว่าเป็นการให้โอกาสกับทุกคนด้วย"




ปอ ทฤษฎีปอ ทฤษฎี


ปอ ทฤษฎีปอ ทฤษฎี


ปอ ทฤษฎีปอ ทฤษฎี


ปอ ทฤษฎีปอ ทฤษฎี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์