สนั่นวงการ โนโนะ ท้อง 2 เดือน!!!

ช็อกตาตั้งกันถ้วนหน้า


สำหรับเหล่าสาวกของสาวหน้าใสร่างเล็ก โนโนะ ซึจิ โนโซมิ นักร้องสาวญี่ปุ่นอดีตสมาชิกวง รุ่นแปด

ที่สัปดาห์ก่อนยังไม่หายตกใจดี

กับข่าวอาการปวดท้องอย่างรุนแรงกะทันหันจนต้องพักงาน ก็ต้องมาอึ้งกันอีกครั้ง กับการป่าวประกาศแต่งงานของนักร้องสาววัย 19 ปีคนนี้ กับแฟนหนุ่มนักแสดง สุงิอุระ ไทโย พร้อมๆ กับชีวิตน้อยๆ ที่เพิ่งบังเกิดได้ 2 เดือน


หลังจากที่เพิ่งยุบ ยูนิต W


ที่ประกอบไปด้วยสองสาวดูโอ โนโนะ และ ไอบอง ไปได้ไม่นาน ด้วยสาเหตุที่เพื่อนซี้สาวไอบอง โดนต้นสังกัดสั่งแบน โนโนะ ผู้ซึ่งโดนปล่อยให้คว้าง ก็ถูกวางให้ร่วมฟอร์มวงใหม่ ภายใต้ชื่อ "ยูนิตว่า" Gyaruru เมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่ไม่ทันไร Gyaruru ก็ตั้งท่าส่อเค้า ว่าจะกลายเป็นหมัน ตามไปอีกซะแล้ว


เมื่อ โนโนะ ตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์กับ สุงิอุระ ไทโย


นักแสดงหนุ่มวัย 26 ปี จากเรื่อง "อุลตร้าแมน คอสโม" หลังจากที่พบว่าตัวเองตั้งครรภ์กับเจ้าหนุ่มอุลตร้าแมนได้ 9 สัปดาห์กว่าๆ แล้ว สร้างความตื่นตะลึงให้เพื่อนฝูงรวมไปถึงแฟนเพลง


ตำนานรักของทั้งสอง ถูกเปิดเผยออกมาจากปากทั้งคู่เองว่า


"เราเริ่มรู้จักกันราวๆ เดือนเมษายนปีที่แล้ว จากนั้นก็สานสัมพันธ์กันเรื่อยมา ไปเที่ยวด้วยกันเป็นกลุ่มเป็นแก๊งบ่อยๆ จนในที่สุดก็ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน

และเมื่อต้นปี พวกเราก็วางแผนที่จะแต่งงานกัน

ซึ่งผมเองก็ขอเธอแต่งงานไปเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมาครับ ทางครอบครัวและต้นสังกัดก็รับรู้และยอมรับ" ฝ่ายคุณพ่อมือใหม่หัดเลี้ยงลูก กล่าว


ฝ่ายคุณแม่ตัวน้อย ก็โชว์แหวนรักแทนใจ


ที่ประดับด้วยมุกเม็ดงามใหญ่เบ้งประกอบ พร้อมกล่าวว่า "มันอาจจะกะทันหันไปบ้าง ฉันต้องขอโทษด้วยนะคะ กับเรื่องที่เกิดขึ้น และต้องทำให้ทุกๆ คนต้องเป็นห่วง

ต่อไปนี้ ฉัน ซึจิ โนโซมิ ตัดสินใจแล้วค่ะว่า

จะแต่งงานกับ สุงิอุระ ไทโย และตอนนี้ฉันก็มีความสุขมั่ก...มากค่ะ ช่วยอวยพรให้พวกเราด้วยนะคะ" เจ้าสาวในอนาคต กล่าวพร้อมใบหน้ายิ้มแฉ่ง


นอกจากนั้น ทั้งคู่ยังยืนยันด้วยกันอีก ว่า


เด็กที่ถือกำเนิดขึ้นมานั้น หาใช่ความผิดพลาด แต่เป็นผลพวงมาจากความรักที่มีให้กันของคนทั้งคู่แน่นอน พร้อมสัญญาว่าจะดูแลเด็กที่กำลังจะเกิดมาด้วยความรักให้ดีอย่างเต็มที่

ส่วนเรื่องความคืบหน้าในชะตากรรมของวง Gyaruru นั้น

ก็ยังไม่ได้รับการเปิดเผยใดๆ ทั้งสิ้นจากต้นสังกัด อย่างไรก็ตาม บรรดาแฟนเพลงของเธอ ก็ได้แต่หวังลึกๆ ในใจว่า สาวน้อยตัวจิ๋วคนนี้ จะได้รับโอกาสกลับมาสร้างความสุขให้บรรดาแฟนๆ อีกครั้งแม้ว่าจะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้วก็ตามที


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์