‘ยุ้ย’เฮง-ได้เล่นหนังระดับฮอลลีวู้ด


ยุ้ย จีรนันท์ยุ้ย จีรนันท์

ยอมรับตรงๆ เลยว่าปีนี้เป็นปีที่ดี สำหรับนางเอกสาว ‘ยุ้ย’จีรนันท์ มะโนแจ่ม หลังจากที่เจอปีชงเมื่อปีที่แล้ว

รุ่งทั้งเรื่องงานที่ได้ร่วมเล่นหนังระดับฮอลลีวู้ด และเรื่องความรักกับหวานใจหนุ่ม ‘ธันญ์ ธนากร’ ก็แฮปปี้ 

 โดย ‘ยุ้ย’ กล่าวว่า ได้ร่วมงานหนังของอเมริกาที่มาสร้างในประเทศไทย ชื่อเรื่อง ไวท์ไทเกอร์ บทในเรื่องเป็นนางเอก บู๊ๆ แสดงร่วมกับพระเอกจากเรื่อง ‘มอร์ทัล คอมแบท ภาค 3’ คือเรื่องนี้ตนไม่ได้ไปแคสติ้งแต่เขาตั้งใจให้ตนเล่น เป็นความบังเอิญมากๆ ที่เจ้าของหนังมาทำหนังเรื่องนี้เพราะลูกสาวเขาที่อยู่อเมริการักยุ้ยมาก แล้วลูกสาวป่วยเลยอยากที่จะทำเพื่อลูกสาว และลูกสาวเขาได้ดูละครที่ตนเล่นแล้วอาการดีขึ้น เหมือนตนเป็นกำลังใจให้ลูกเขาอีกทางหนึ่ง

 ต่อข้อซักถามที่ว่าเรียกว่าเป็นหนังฟอร์มใหญ่ นางเอกสาวตอบว่า เป็นหนังระดับฮอลลีวูดที่มีดาราที่มีชื่อเสียงหลายคนร่วมแสดง ส่วนภาษาที่ใช้ก็มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ แต่ดีตรงที่นางเอกในเรื่องพูดได้ทั้งสองภาษา ส่วนเรื่องการฉายน่าจะเข้าฉายที่อเมริกาเป็นหลัก ยังไม่แน่ใจว่าจะมาฉายที่เมืองไทยหรือเปล่า

 ถือเป็นงานชิ้นโบว์แดงของปีนี้เลยไหม “ปลายปีที่ผ่านมายุ้ยไปนั่งสวดมนต์ข้ามปีมาแล้วตั้งจิตอธิฐานว่า เดือนนี้ทั้งเดือนจะไม่ทานเนื้อสัตว์เพื่อหวังว่าจะเป็นปีที่ดี เพราะปีที่แล้วเป็นปีที่แย่ที่สุดในรอบ 10 ปี ทั้งเรื่องงาน เรื่องบ้าน และปีที่แล้วปีชงด้วย เลยหวังว่าปีนี้ก็จะเป็นปีที่ดี แล้วตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค. ปีที่แล้วเป็นต้นมา ยุ้ยทำทุกอย่างให้มันออกมาดี ซึ่งมันก็ดีจริงตั้งแต่ต้นปี ไม่ว่าจะเรื่องงานเรื่องอะไรทุกอย่างดีหมด ส่วนเรื่องความรักกับ ‘ธันญ์’ เราสนิทกันมากขึ้นยุ้ยไม่อยากปิดอะไร ตอนนี้ไม่มีเกราะมากั้นระหว่างเราแล้วก็อยากทำให้มันดี ไปไหนกันปกติ ดูแลกัน อย่างหนังฝรั่งที่กำลังจะถ่ายเขาช่วยเยอะเพราะเขาเก่งบู๊มาก ยุ้ยไปซ้อมบู๊เขาก็จะช่วยจำว่าครูเขาสอนอะไรมาบ้างเพื่อมาช่วยสอนค่ะ” ‘ยุ้ย’ กล้าวทิ้งท้าย




ยุ้ย จีรนันท์ยุ้ย จีรนันท์


ยุ้ย จีรนันท์ยุ้ย จีรนันท์


ยุ้ย จีรนันท์ยุ้ย จีรนันท์


ยุ้ย จีรนันท์ยุ้ย จีรนันท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์