‘ยุ้ย’เฮง-ได้เล่นหนังระดับฮอลลีวู้ด


ยอมรับตรงๆ เลยว่าปีนี้เป็นปีที่ดี สำหรับนางเอกสาว ‘ยุ้ย’จีรนันท์ มะโนแจ่ม


หลังจากที่เจอปีชงเมื่อปีที่แล้ว รุ่งทั้งเรื่องงานที่ได้ร่วมเล่นหนังระดับฮอลลีวู้ด และเรื่องความรักกับหวานใจหนุ่ม ‘ธันญ์ ธนากร’ ก็แฮปปี้
โดย ‘ยุ้ย’ กล่าวว่า ได้ร่วมงานหนังของอเมริกาที่มาสร้างในประเทศไทย ชื่อเรื่อง ‘ไวท์ไทเกอร์’  บทในเรื่องเป็นนางเอก บู๊ๆ แสดงร่วมกับพระเอกจากเรื่อง ‘มอร์ทัล คอมแบท ภาค 3’ คือเรื่องนี้ตนไม่ได้ไปแคสติ้งแต่เขาตั้งใจให้ตนเล่น เป็นความบังเอิญมากๆ ที่เจ้าของหนังมาทำหนังเรื่องนี้เพราะลูกสาวเขาที่อยู่อเมริการักยุ้ยมาก แล้วลูกสาวป่วยเลยอยากที่จะทำเพื่อลูกสาว และลูกสาวเขาได้ดูละครที่ตนเล่นแล้วอาการดีขึ้น เหมือนตนเป็นกำลังใจให้ลูกเขาอีกทางหนึ่ง

ต่อข้อซักถามที่ว่าเรียกว่าเป็นหนังฟอร์มใหญ่ นางเอกสาวตอบว่า เป็นหนังระดับฮอลลีวูดที่มีดาราที่มีชื่อเสียงหลายคนร่วมแสดง ส่วนภาษาที่ใช้ก็มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ แต่ดีตรงที่นางเอกในเรื่องพูดได้ทั้งสองภาษา ส่วนเรื่องการฉายน่าจะเข้าฉายที่อเมริกาเป็นหลัก ยังไม่แน่ใจว่าจะมาฉายที่เมืองไทยหรือเปล่า


ถือเป็นงานชิ้นโบว์แดงของปีนี้เลยไหม “ปลายปีที่ผ่านมายุ้ยไปนั่งสวดมนต์ข้ามปีมาแล้วตั้งจิตอธิฐานว่า เดือนนี้ทั้งเดือนจะไม่ทานเนื้อสัตว์เพื่อหวังว่าจะเป็นปีที่ดี เพราะปีที่แล้วเป็นปีที่แย่ที่สุดในรอบ 10 ปี ทั้งเรื่องงาน เรื่องบ้าน และปีที่แล้วปีชงด้วย เลยหวังว่าปีนี้ก็จะเป็นปีที่ดี แล้วตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค. ปีที่แล้วเป็นต้นมา ยุ้ยทำทุกอย่างให้มันออกมาดี ซึ่งมันก็ดีจริงตั้งแต่ต้นปี ไม่ว่าจะเรื่องงานเรื่องอะไรทุกอย่างดีหมด ส่วนเรื่องความรักกับ ‘ธันญ์’ เราสนิทกันมากขึ้นยุ้ยไม่อยากปิดอะไร ตอนนี้ไม่มีเกราะมากั้นระหว่างเราแล้วก็อยากทำให้มันดี ไปไหนกันปกติ ดูแลกัน อย่างหนังฝรั่งที่กำลังจะถ่ายเขาช่วยเยอะเพราะเขาเก่งบู๊มาก ยุ้ยไปซ้อมบู๊เขาก็จะช่วยจำว่าครูเขาสอนอะไรมาบ้างเพื่อมาช่วยสอนค่ะ” ‘ยุ้ย’ กล้าวทิ้งท้าย


ยุ้ย จีรนันท์ยุ้ย จีรนันท์


‘ยุ้ย’เฮง-ได้เล่นหนังระดับฮอลลีวู้ด


ยุ้ย จีรนันท์ยุ้ย จีรนันท์


ยุ้ย จีรนันท์ยุ้ย จีรนันท์


ยุ้ย จีรนันท์ยุ้ย จีรนันท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์