‘ณเดชน์’แจงข่าวแย่งสาวไฮโซ


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ ร.ร. ปาณยา พัฒนาการ 40 พระเอกฮอต ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวการ์ตูนแอนิเมชั่น “ซุปเปอร์ฮีโร่ หล่อช่วยได้”
หลังเสร็จงานแถลงข่าว ‘ณเดชน์’ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่มีคนสังเกตว่า ในอินสตาแกรมของพระเอกหนุ่ม มีรูปนางเอกคู่ขวัญ ‘ญาญ่า’อุรัสยา สเปอร์บันด์ จำนวนมาก

 ‘ณเดชน์’ กล่าวว่า “บอกไว้ก่อนว่าอินสตาแกรมไม่ใช่ของผมนะครับ น่าจะเป็นของแฟนคลับที่เขาใช้ชื่อผม โดยส่วนตัวของผมไม่เล่นโซเชียลเน็ตเวิร์ก ถามว่ารู้สึกอย่างไรที่แฟนคลับเอารูปไปลงแบบนี้ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ผมเฉยๆ คนที่ชอบผมก็อยากเก็บรูปเอาไว้ อาจจะมีคนมาฟอลโลว์เขาเพราะต้องการนำเสนอรูปภาพของผมให้กับคนอื่นได้ดู ส่วนรูปญาญ่า ตรงนี้ก็อาจทำให้คนที่เข้ามาดู หรือคนที่เห็นเข้าใจผิดได้ครับ”

 รู้สึกอย่างไรที่คนเชียร์ให้คู่กับญาญ่า ค่อนข้างมาก พระเอกหนุ่มกล่าวว่า
 “ผมคิดว่าคนดูคงชอบผลงานที่เราทำกันออกมา อีกอย่างหนึ่งคงเป็นเรื่องของเคมีด้วย หมายถึงภาษาละครที่พูดว่าเคมีตรงกัน คนดูก็รู้สึกอิน ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี”


 ตอนนี้คนจะติดภาพ ‘ณเดชน์’ กับ ‘ญาญ่า’ จนทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถไปเล่นคู่กับนักแสดงคนอื่นได้ “ผมว่าน่าจะเป็นกับบางคนนะ ไม่ใช่ทุกคน จริงๆ แล้วเรื่องการวางคาแร็กเตอร์คงเป็นสิ่งที่ผู้ใหญ่มองครับ”

 ถามถึงกระแสข่าวที่ว่า‘ณเดชน์’ ไปแย่งไฮโซ ‘มิ้นท์’ ซึ่งเป็นแฟนของ‘กวิน’ นักร้องวง “ทรีทูวัน” พระเอกฮอตตอบว่า
 
“มีข่าวนี้อีกแล้วหรือ เรื่องน้องมิ้นท์น่าจะจบได้แล้ว จริงๆ ไม่มีอะไร รวมถึงข่าวว่าผมเคยพาน้องมิ้นท์ไปกินข้าวด้วยกัน 2 ครั้ง บอกเลยว่าไม่เคยพาน้องมิ้นท์ไปไหนเลย ส่วนตัวผมเคยไปถ่ายหนังสืออัพ แมกกาซีน ได้เจอน้องเขาที่งานนั้นครั้งนึงเอง หลังจากนั้นก็ไม่มีการสานต่อ ไม่ได้สนิทกันเป็นการส่วนตัวครับ”

 มีอีกกระแสข่าวว่า ‘วิว-วรรณรท’ ปลื้มเรามากๆ ณเดชน์กล่าวว่า 
“อ๋อ พี่วิวจริงๆ แล้วรู้จักกันมานานมากพอสมควร ตั้งแต่ผมเริ่มเข้าวงการเพราะเคยทำงานกับพี่วิวหลายครั้งแล้วครับ”


 ‘วิว’บอกว่าคลั่งไคล้ ‘ณเดชน์’ มาก “ขอบคุณครับ พี่วิวก็น่ารักครับ แต่ยืนยันว่ากับพี่วิวเป็นพี่น้องกันครับไม่มีอะไร ไม่ได้สนิทกันถึงขั้นมีเบอร์โทร(หัวเราะ) เหมือนเป็นพี่สาวคนหนึ่งครับ”




ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ

เครดิตภาพจาก yayaurassaya.com


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์