ป้อนรับถามไถ่จุ๋ยเรื่องสัญญา


"จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา""จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา"

"ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร" เผยมีการพูดคุยกับ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" เรื่องสัญญาจริง ปัดเตรียมวางละครให้แสดง
 
เพราะอีกฝ่ายยังติดสัญญาค่ายเดิม ส่วน "พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช" ยังไม่ขอคอนเฟิร์มลงเล่น "มายาริษยา"


 มีโอกาสได้พบผู้กำกับชื่อดัง อย่าง "ป้อน-นิพนธ์" ในงานบวงสรวงละคร "นางสิงห์สะบัดช่อ" คงต้องสอบถามถึงกระแสที่ออกมาว่า นางเอกจากวิกหมอชิต อย่าง "จุ๋ย-วรัทยา" กำลั งเตรียมตัวย้ายมาซบอกค่ายแอ็กแซท

"เอาจริงๆ นะ จุ๋ยรู้จักกันเพราะว่าน้องเขาสนิทกับอ้อม (พิยดา)กับเจี๊ยบ(โสภิตนภา) ผมก็เห็นว่าน้องเขามีข่าวว่าจะไปเล่นที่นั่นที่นี้ เราก็ถามไปว่า ณ ตอนนี้เขาเป็นอย่างไรบ้าง เพื่อดูต่อไป แต่ถ้ายังมีอยู่มันก็ไม่ได้ มันน่าเกลียดเกินไป คือถามกันเฉยๆ ว่า มาเล่นได้มั้ย อย่างไรมันก็ต้องมีการถามกันก่อน (กระแสข่าวบอกว่ามีเรื่องให้แล้ว) ยัง (เสียงสูง) มันจะวางได้ไง มันเป็นไปได้ ประเด็นคือว่าต้องหมดก่อน โดยมารยาทมันไม่ได้ (แต่พอข่าวออกไปจุ๋ยโดนจดหมายเตือนจากกันตนาเลย) เอาจริงๆ นะการคุยของเราไม่ได้เป็นแบบทางการด้วย เป็นการคุยกันในฐานะของน้องที่รู้จักกันมากกว่า แต่พอข่าวออกไป ก็เลยเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต มันเหมือนเกมเล่นพรายกระซิบนั้นแหละ ผมเข้าใจ  แต่ก็เห็นใจน้องเขานะ" ป้อนกล่าว
    
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงโปรเจคทละครเรื่องมายาริษยา ที่กระแสข่าววางตัวให้เป็นให้ 'พิงค์กี้' สาวิกา ไชยเดช แบงค์ วงแคลชและ นาวิน ต้าร์ มา รับบทนำ
    
"พิงค์กี้เหรอ น้องเขาก็มีงานละครทองประกายแสดอยู่เลย แถมยังมีอะไรที่เขาทำตั้งหลายอย่างนะ เอาเป็นว่ามีการคุยแต่ยังไม่ได้เคาะนะ ส่วนแบงค์มาจากไหน แบงค์เป็นไปไม่ได้ อีกอย่างเขาก็ทำเพลง เป็นคิง ออฟ อาร์ แอนด์ บีอยู่ ส่วนต้าร์ถือว่ามีสิทธิ์เป็นหนึ่งในตัวเลือกคนหนึ่งของจำนวนหลายๆคน เรื่องนี้มันเพิ่งคิดจะทำ เพราะว่าเห็นคนพูดเยอะ  เรื่องของตัวยังไม่ได้เคาะ เพราะว่ามันยังติดในเรื่องของการฟอร์มทีม เอาจริงๆ นะตัวเมนยังไม่นิ่งเลย ตัวอื่นก็เล่นอยู่ตรงที่ความน่าจะเป็นไปได้ เรื่องนี้ต้องให้เป็นบีเป็นตัวตั้งของเรื่องเพราะเกี่ยวกับนางแบบ" ป้อนกล่าว




"จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา""จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา"


"จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา""จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา"


"จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา""จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา"


"จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา""จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์