โป๊ปโต้ชิ่งCH3น้อยใจไม่ได้เป็นพระเอก


หนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ "โป๊ป ธนวรรธน์"  โต้ ชิ่ง CH3 น้อยใจ ไม่ได้เป็นพระเอก แจง เล่นบุพเพฯ แค่ข่าวลือ ปัด อัพค่าตัวเทียบ อั้ม พัชราภา

เล่นละครมาก็หลายเรื่องแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เป็นขึ้นแท่นพระเอกสักที สำหรับหนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ล่าสุด เลยมีข่าวเม้าท์ว่า หนุ่มโป๊ป เกิดอาการน้อยใจคิดจะชิ่งจากช่อง 3 ซะแล้ว พอเจอตัว หนุ่มโป๊ป ที่มาร่วมงาน "Chaina best food hall 2012" ที่ เซ็นทรัล เวิล์ด หนุ่มโป๊ป ก็ชี้แจงว่า

"ผมเฉย ๆ ไม่ได้รู้สึกว่าน้อยใจหรืออะไร เราก็ทำงานของเราไป อยู่ตรงนี้ งานที่เข้ามาก็มาเรื่อย ๆ และถึงขนาดจะย้ายช่องเลยนั้น ก็ไม่จริงเลย ผมอยู่ช่อง 3 แฮปปี้ดี มีความสุขดี แล้วก็สัญญาเหลืออีกตั้งหลายปี เซ็นไว้ 3 ปีด้วย แต่ผู้ใหญ่ก็คุย ๆ เหมือนกันจะวางตัวเป็นพระเอก มีเรื่องติดต่อเข้ามาแต่ยังไม่สรุปแน่ชัดว่าจะได้เล่นแน่นอนหรือเปล่า

ส่วนข่าวที่ว่า จะได้เล่นละครบุพเพสันนิวาส ก็ไม่รู้ ไม่แน่ใจ ของอย่างนี้มันก็ไม่แน่นอน อาจจะเป็นแค่ข่าวลือ แล้วเขายังไม่ได้สรุปก็เลยกลายเป็นว่า เราชวด แต่จริง ๆ แล้ว มันอาจจะไม่เหมาะกับเราก็ได้ ทางตัวพี่หน่องเองก็ไม่ได้คุยกับผม แต่ก็ได้ยินมาจากผู้ใหญ่ในค่ายเหมือนกันว่า จะมีเรื่องนี้

ส่วนเรื่องอัพค่าตัวแสนสองเทียบกับ อั้ม พัชราภา นั้น ก็ไม่ถึง เป็นไปไม่ได้ มันเยอะไป ส่วนเรื่องค่าตัวอยู่ที่ทางผู้จัดการเขาเรียก ผมก็มีหน้าที่รับทำงานอย่างเดียว แต่ไม่ถึงแสน เยอะขนาดนั้น คงไม่มีอีเว้นท์เข้ามา ก็ดูตามความเหมาะสม ตามงานที่เข้ามามากกว่า"


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์