ตามติด แพนเค้ก เอกเขนก เชียงใหม่

เสาร์สบาย ๆ ในอาทิตย์นี้


เราตามติดสาวสวยของวิกหมอชิต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร ไปถึงเชียงใหม่ กับวันสบาย ๆ ที่หนีความวุ่นวายในเมืองหลวงไปทำสวยที่เชียงใหม่ กับสปาสวย ๆ ของพระเอกตลอดกาล แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี ที่หันมาเอาดีกับการทำธุรกิจโดยเอาชื่อภรรยาสุดที่รักมาตั้งเป็นชื่อร้านว่า มาริษา คลีนิก


และเมื่อคนดังสองคนมาเจอกันเจ้าของร้านอย่างพี่แซม


ก็ทำหน้าที่เป็นไกด์นำเที่ยวชมร้านเสียเลย ซึ่งในร้านมีทุกสิ่งอย่างที่ผู้หญิง ๆ สนใจ ทั้งทำหน้าใส นวดตัว รีดไขมัน นวดน้ำมัน ฉีดสลายไขมัน อบตัว ล้างสำไส้ โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำร้านอีกด้วย แถมด้วยเครื่องมือแพทย์ทางด้านความงามนั้นนำสมัยสุด ๆ


แต่สำหรับนางเอกคนสวยของเรา


เลือกที่จะนอนนวดตัวคลายเครียด เพราะช่วงนี้ทั้งงานเดินแบบ ถ่ายละครเรียกว่าไม่มีวันว่างกันเลยว่างั้น เมื่อมาถึงที่เลยขอผ่อนคลายกับการนวดแบบสบาย ๆ


ผ่านไปประมาณชั่วโมงกว่า ๆ


สาวแพนก็ลงมานวดเท้าต่อ อันนี้ต้องเข้าใจคนเป็นนางแบบก็ต้องเดินกันเยอะหน่อย แพนเลยบอกว่าขอให้เท้าได้สบาย ๆ บ้าง โดยการนวดเท้าด้วยเครื่องนวดเท้า


เสร็จสิ้นจากการนวดตัว นวดเท้าแล้ว


เจ้าของร้านรูปหล่อแซม-ยุรนันท์ ก็ภูมิใจเสนอให้น้องแพน ได้ตรวจสภาพผิวหน้า เพราะเห็นว่าน้องต้องแต่งหน้าบ่อย ก็ปรากฏว่าคนสวยอย่างแพน มีอาการผิวแห้งเล็กน้อยเท่านั้นเอง อืมนี่แหละสวยของจริง ไม่ต้องแต่งเติมกันมากมาย


ตรวจสภาพหน้ากันเสร็จ


พระเอกตลอดกาลก็ยังพาน้องแพนชมมุมสบาย ๆ ของร้านอีกด้วย แถมยังมีชาจากเมืองจีนแท้ ๆ มาให้ได้ดื่ม

งานนี้สาวแพนขอลงมือชงเอง

หลังจากที่ได้ดูผู้เชี่ยวชาญชงให้ดื่มไปในตอนแรก แรก ๆ อาจจะดูเก้ ๆ กัง ๆ ไปบ้าง แต่พอถ้วยที่สอง สาม แพนชำนาญขึ้นมาทีเดียว


เรียกว่าเสาร์วันสบาย ๆ ของแพนเค้ก ในอาทิตย์นี้สุดแสนจะมีความสุข


เพราะได้พักผ่อนจริง ๆ กับร้านสปาสวย ๆ และบรรยากาศดี ๆ แพน เค้กบอกว่าเหมือนได้มาชาร์จแบตเตอรี่ กลับมาสู้งานที่กรุงเทพฯต่อด้วยพลังกายพลังใจที่เต็มเปี่ยมจริง ๆ

ส่วนเจ้าของร้าน อย่างแซม-ยุรนันท์ ก็ฝาก ทิ้งท้ายไว้กับเราว่า

มาริษา- คลีนิก ไม่ได้แพงอย่างที่คิด ราคาย่อมเยา เป็นกันเองสำหรับคนรักความงาม เชิญแวะเวียนไปใช้บริการกันได้ ที่ถนนหิมมาเหมินต์ ซอย 1 จังหวัดเชียงใหม่


แต่ก่อนจากกันในวันนั้น


พี่แซมยังสรุปเคล็ดลับความงามให้เราฟังอีกว่า คนเราจะสวยได้นอกจากจะพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่จะช่วยดูแลแล้ว

ขึ้นอยู่กับการดูแลสุขภาพของตัวเองด้วย

ในการเลือกกินอาหารที่ถูกต้อง ออกกำลังกายสม่ำเสมอ พักผ่อนอย่างเพียงพอด้วย รับรองสวยใสแบบสุขภาพดีกันได้ทุกคน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์