‘หมาก’เครียดภาพควง‘มิ้นท์’


เพิ่งมีภาพข่าวแซวว่าควงสาวคนสนิท ‘มิ้นท์’ณัฐวรา วงศ์วาสนา ไปทำบุญแก้ปีชงและเสริมดวง ที่วัดเล่งเน่ยยี่ 2 แถมพอเจอกองทัพนักข่าวกลับวิ่งหนีแยกกันคนละทิศละทาง ทำเอาพระเอกหนุ่ม ‘หมาก’ปริญ สุภารัตน์ ถึงกับเกิดอาการเครียด โดยเจ้าตัวกล่าวระหว่างมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวการ์ตูนแอนิเมชั่น “ซุปเปอร์ฮีโร่ หล่อช่วยได้” ที่ ร.ร. ปาณยา พัฒนาการ 40 ว่า 


 “อย่าเรียกว่าควงเลยครับ จริงๆ แล้วผมไปกับคนดูแลผม ซึ่งคนดูแลผมกับมิ้นท์เป็นคนเดียวกัน แล้วผมก็ไปกับพี่สาวด้วย ส่วนใหญ่ชงหมดเลยยกเว้นผม แต่ก็ไปเป็นเพื่อนๆ กัน ส่วนตัวผมไม่ได้ไปไหว้เสริมความรัก จริงๆ ผมตั้งใจว่าจะไปแก้ชง แต่พอไปถึงปรากฏว่าผมไม่ชง แล้วก็บังเอิญไปเจอนักข่าวกลุ่มใหญ่มากครับ”

 ตกใจหรือเปล่า “ก็ไม่ได้ตกใจ ไม่ได้คิดอะไร ถ้ากล้องจับภาพรวมจะเห็นว่าผมไปกับพี่สาว คนดูแล และมิ้นท์ แต่โฟกัสมันมาอยู่ที่ผมกับมิ้นท์สองคน แล้วถ้าไปดูดีๆ ช่วงที่วิ่งหนีจะเห็นหลังคนดูแลผมแว้บๆ ผมเตรียมใจไว้แล้วตอนที่เจอนักข่าว ยืนยันว่าไม่ได้หนีนักข่าวแต่ภาพที่ตัดออกมามันเหมือนเดินแยกจากกัน จริงๆ แล้วผมใส่รองเท้าเสร็จลุกขึ้นมาสวัสดีพี่ๆ นักข่าว พูดคุยกันนิดนึง พอคุยเสร็จผมก็ขึ้นรถเพราะตอนนั้นมันร้อนมากๆ”

คุยกับ ‘มิ้นท์’ หรือเปล่าว่าต้องเป็นข่าวแน่นอน “คุยกันไว้ครับ เขาไม่ได้ซีเรียสครับ แต่เห็นภาพเมื่อวานแล้วมันดูไม่ดีทั้งตัวมิ้นท์และตัวผม เพราะภาพมันออกมาเหมือนวิ่งหนี แต่จริงๆ มันไม่ใช่ ผมเครียดกับภาพมากกว่าแต่ไม่ได้เครียดกับความจริง กลัวคนเข้าใจผิดคิดว่าเราวิ่งหนีครับ”

หลายคนก็ยังสงสัยว่าความสัมพันธ์ของ ‘หมาก’ กับ ‘มิ้นท์’ เป็นอะไรกันแน่ก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนเดิม อย่างที่บอกว่าจะไปแก้ชงและเมื่อวานว่างพอดี แถมว่างตรงกับนักข่าวด้วย(หัวเราะ) เราก็เลยไปเพราะเกรงใจพี่คนดูแล เขาจะได้ไม่ต้องมาหลายรอบ”


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


ขอบคุณภาพรประกอบ : instagram หมาก

หมากหมาก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์