‘ใหม่’ยันไม่มีวันก้าวร้าว‘แพนเค้ก’


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ในงาน CHINA’S BEST FOOD HALL 2012 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ นางเอกสาว ‘ใหม่’ดาวิกา โฮร์เน่ เปิดใจ

ให้สัมภาษณ์กรณีเกาเหลา ‘แพนเค้ก’เขมนิจ จามิกรณ์ เหตุเพราะสนิทพระเอก ‘เวียร์’ศุกลวัฒน์ คณารศ พร้อมเคลียร์ควงกันไปสวัสดีปีใหม่ ‘อ๊อด’ธีรศักดิ์ พรหมเงิน ผู้กำกับชื่อดังด้วยกัน


 ‘ใหม่’ กล่าวว่า กองละครที่พี่เวียร์เล่นเรื่อง ‘นางฟ้ากับมาเฟีย’ เป็นกองละครที่ใหม่เคยทำงานด้วยมาก่อน เป็นกองที่ทำให้ทุกคนรู้จักใหม่ คือพี่อ๊อด (ธีรศักดิ์ พรหมเงิน) และตอนนั้นเป็นช่วงปีใหม่พอดี พี่เวียร์ก็เลยชวนให้ใหม่เข้าไปสวัสดีปีใหม่ จริงๆ แล้วใหม่กับคุณแม่จะไปไหว้ขอบคุณพี่อ๊อดอยู่แล้วด้วย

 ต่อข้อซักถามที่ว่าเพราะอย่างนี้เลยหรือเปล่าเลยกลายเป็นข่าวเกาเหลากับนางเอกรุ่นพี่ ‘แพนเค้ก’ นางเอกสาวปฏิเสธ พร้อมกับกล่าวต่อว่า กับพี่เวียร์เป็นพี่น้องกัน เคารพพี่เวียร์ และพี่แพนก็เป็นคนน่ารักมาก ซึ่งเคยเจอพี่แพนแล้วพี่เขาน่ารักมาก เกรงใจพี่เขาเหมือนกันที่มีข่าวแบบนี้ เพราะจริงๆ ไม่มีอะไรเลย ไม่มีวันไปก้าวร้าวพี่แพนแน่นอน ส่วนข่าวที่บอกว่ามีใหม่ที่ไหน ต้องไม่มีพี่แพนนั้น เคยได้ยินเหมือนกัน แต่ไม่เชื่อ และคงไม่ไปคุยกับพี่เขาด้วย 

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าได้คุยกับ‘เวียร์’ เรื่องข่าวหรือไม่ นางเอกสาวกล่าวว่า ไม่เลย ข่าวค่อนข้างนานแล้ว เหมือนอย่างข่าวที่บอกว่า พี่แพนบอกจะไม่รับงานคู่ใหม่นั้น ใหม่รู้สึกว่าไม่จริงเลยถ้ามีงานก็รับได้ เพราะงานคือเงิน ส่วนความสัมพันธ์กับพี่เวียร์นั้นเรายังเหมือนเดิม อีกอย่างตอนนี้ยังถ่ายหนังเรื่อง FATHER’S LAND ของพี่ต้อม-ยุทธเลิศ ด้วย อีกอย่างเราชัดเจนอยู่แล้วว่าเป็นพี่น้องกัน ยังไม่มีความรู้สึกฉันแฟนเลย ตอนนี้โสดค่ะ” ‘ใหม่’ กล่าวทิ้งท้าย




ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์