โอ-วรุฒ เปิดใจ รับถังแตก ขอโอกาสหวนคืนวงการ

วันที่ 18 ม.ค. ที่หมู่บ้านกัญจน์เพ็ชร 3 นวมินทร์ 74 ซึ่งเป็นบ้านพักของนักแสดงหนุ่ม ‘โอ’วรุฒ วรธรรม วัย 42 ปี โดยนักแสดงหนุ่มได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่าตกอับและติดเหล้าอย่างรุนแรง

"ว่า" ชีวิตทุกวันนี้ ก็มีส่วนจริงอยู่บ้างจากข่าว อย่างเรื่องติดเหล้าไม่ได้ติดเหล้าหนักถึงขั้นไปบำบัด เพียงแต่ดื่มบ้าง ซึ่งสาเหตุของการดื่มก็เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้มีปัญหาครอบครัว จนภรรยากับลูกขอแยกไปอยู่กับครอบครัวเขาที่จ.ชลบุรี

“ที่ผ่านมาช่วงที่ไม่มีเงิน ผมก็จะเอาเรือยอชต์ที่ผมซื้อมาไปขาย พร้อมกับขายรถไป 2 คัน เรือยอชต์ซื้อมา 5 ล้านบาท ขายไปได้ราคาพอสมควร และได้เงินมาก้อนหนึ่ง แต่ผมพูดกับตัวเองเลยว่า ถ้าผมมีเงินอีก ผมจะไม่ซื้อมันอีกเด็ดขาด เพราะค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาแพงมาก”

นักแสดงหนุ่มเผยอีกด้วยว่า “อยู่แต่บ้านทั้งวันก็เลยยิ่งฟุ้งซ่านจนเพื่อนๆ ต้องเข้ามาบอกว่าให้ออกไปข้างนอกบ้าง ไปทำอะไรบ้างก็ได้ เพื่อไม่ให้ฟุ้งซ่านไปกว่านี้ แต่ในช่วงที่อยู่บ้านก็ได้คิดว่าที่ผ่านมาเราใช้ชีวิตฟุ่มเฟือยเกินไป ได้บทเรียนที่มีค่าของชีวิต ก็เลยเริ่มที่จะดื่มน้อยลง ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยการออกกำลังกาย"

ส่วนสุขภาพตอนนี้ดีเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งนอกจากการออกกำลังกาย ก็ยังกินอาหารเสริม วิตามิน ร่างก่ายก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเรื่องตับอ่อนอักเสบ ซึ่งเกิดมาก่อนหน้านี้ รักษาไม่ได้ แต่ถ้าหากสุขภาพเราดี และกินยาประคองเลี้ยงเอาไว้ มันก็จะไม่กำเริบ เพราะถ้ากำเริบขึ้นมาแต่ละครั้ง มันก็จะปวดท้องอย่างรุนแรง ที่ผ่านมาก็ไม่เป็นมาหลายเดือนแล้ว

ส่วนเรื่องครอบครัวตอนนี้ลูกก็ 2 ขวบกว่าแล้ว กำลังน่ารัก ผมก็ไปหาอยู่บ้างที่ชลบุรี บางทีแม่เขาก็พามาหาผมที่บ้าน ซึ่งเวลามาลูกก็ไม่ยอมกลับ และตอนอยู่ที่ชลบุรี ลูกก็จะให้แม่กดโทรศัพท์มาหาผมเพื่อคุยกันก็มี”

“ทุกวันนี้ ผมก็ยังดูแลภรรยาและลูกด้วยการส่งเงินไปให้เป็นค่าใช้จ่ายเดือนละ 1 หมื่นบาท แต่ก็มีบ้างที่ชอร์ตเลยไม่ได้ส่ง แต่ส่วนใหญ่ก็ส่งไป ผมเคยถามภรรยาผมว่าเราจะกลับมาอยู่ด้วยกันได้หรือไม่ ภรรยาผมก็บอกว่าขอรอดูเวลาก่อน เพราะอยู่ที่นั่นมีทั้งยายและพี่สาวช่วยเลี้ยงลูก แต่ถ้ากลับมาอยู่กับผม ก็ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว เพราะผมไม่ให้ภรรยาทำงาน อยู่ที่นั่นได้ทำงานได้เงินเดือนละหลายหมื่น เพราะที่บ้านรับทำบัญชีให้กับโรงงานต่างๆ และยังได้อยู่ใกล้พี่น้องด้วย” โอกล่าว

ส่วนเรื่องการกลับเข้าวงการอีกครั้งนั้น  ก็อยากกลับเข้าวงการมาก ตอนที่ไม่สบาย ไม่กล้าจะโผล่ไปหาใคร เพราะสภาพเราแบบนี้ โทร.ไปก็คงไม่มีใครให้งาน เราเองอายที่จะโทร.ไปหา นั่งดูทีวีที่บ้านเห็นเขาเล่นกันสนุกสนานรู้สึกคิดถึงมาก อยากกลับไป ฝากบอกผู้จัดว่าตอนนี้ตนพร้อมแล้วที่จะกลับไปรับงาน เพราะงานแสดงเป็นงานที่รัก และจะไม่ทำตัวเหมือนเดิมอีกแล้ว เพราะเรารู้แล้วว่าพอทำตัวแบบนั้นมันเกิดผลเสียกับเราอย่างไร

โอ วรุฒโอ วรุฒ


โอ วรุฒโอ วรุฒ


โอ วรุฒโอ วรุฒ


โอ วรุฒโอ วรุฒ

ขอบคุณ ซุบซิบบันเทิง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์