ฟิล์ม รับ แพนเค้ก สาวในฝัน แต่ฝ่ายหญิงปิดโอกาสพัฒนา


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

อยู่ ๆ นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ก็เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “รักเอาอยู่” ที่ยูเนี่ยน มอลล์

หลายคนเลยสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่งานนี้ทั้งแพนเค้กและฟิล์มพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแค่พี่น้อง และที่สนิทกันก็เพราะมีโอกาสได้ทำงานบุญด้วยกันบ่อย ๆ

ฟิล์ม เผยว่า “ก็ดีใจที่แพนมาร่วมแสดงความยินดีในวันแถลงข่าวหนังวันนี้ เพราะเรา 2 คนมีโครงการทำเสื้อของพระอาจารย์ ว.วชิรเมธีด้วยกัน เพื่อนำรายได้ทั้งหมด ทำห้องน้ำบริจาคให้พระสงฆ์ครับ”

วันที่ถ่ายแบบลงเสื้อด้วยกันเป็นยังไงบ้าง?
 “ก็สนุกดีครับ คือเรา 2 คนทำบุญด้วยกันบ่อยมาก และเราก็อยากให้แฟน ๆ เราร่วมทำบุญด้วย โดยการซื้อเสื้อหรือตุ๊กตาหมี และรายได้ทั้งหมดจะให้อาจารย์ ว.วชิรเมธี หมดเลย ก็รู้สึกดีใจนะครับที่ได้มาทำโครงการนี้กับแพน เพราะเราก็เป็นสื่อหนึ่งที่จะให้เด็ก  ทำตาม ก็จะทำให้สังคมดีขึ้น ไปครับ”
 




ช่วงนี้แพนเองก็โสด ไม่กลัวมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันออกมา  เหรอ?
 “ผมว่าน้องแพนน่าจะเป็นอันดับหนึ่งของความฝันผู้ชายทุกคนนะครับ” แพนเค้กรีบพูดว่า “อย่าพี่ฟิล์ม พอแล้ว (หัวเราะ)” ฟิล์มต่อว่า “แต่ว่าผมกับน้องแพนทำบุญเยอะ ๆ แบบนี้น่าจะดีกว่า เป็นเพื่อนบุญด้วยกันไป เป็นประโยชน์ให้กับสังคม ให้กับคนที่รักพวกเรา น่าจะดีที่สุด” อนาคตล่ะ จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มั้ย? “ผมว่าถามตอนนี้ก็ไวไปมั้ย ตอนนี้เราก็มาทำบุญด้วยกันร่วมกันหาเงินสร้างห้องน้ำให้พระสงฆ์กันด้วยครับ”

แพนเค้ก เผยว่า “เรื่องทำโครงการด้วยกันก็เป็นเพื่อนบุญกันค่ะ เลยมีโอกาสทำร่วมกัน ก็ถ่ายเป็นรูปมาเชิญชวน เผื่อใครแวะไปจะได้ทำบุญด้วยกัน ตอนแรกก็มีการขายตุ๊กตาหมีด้วย เป็นโลโก้ที่ไร่เชิญตะวัน มีขายที่นั่นที่เดียว แต่ตอนนี้ถ้าใครร่วมทำบุญกัน ก็มีแจกน้องหมีให้เลย”
 
แสดงว่าช่วงน้ำท่วมก็สนิทกัน?
“ก็มีหลายโครงการที่มีโอกาสได้ทำด้วยกันค่ะ” รู้สึกยังไงบ้างที่ได้มาทำความดีด้วยกัน? “แพนว่ามันเป็นกิจกรรมที่ดี และอะไรที่ช่วยบอกต่อกันได้ก็โอเค เพราะพี่ฟิล์มไปไหนก็จะเอาเสื้อไปแจก ก็เหมือนเป็นการบอกต่อไปด้วย” แปลว่าอนาคตอาจจะมีโครงการบุญด้วยกันอีก? “ก็น่าจะมีเรื่อย ๆ ค่ะ แล้วแต่โอกาสค่ะ” คนจะมองว่าต่างคนต่างโสดอาจจะกิ๊กกัน? “ไม่ค่ะ” จะเห็นละครคู่กันมั้ย? “ก็คงแล้วแต่ทางช่องค่ะ แพนยังไม่มีโปรแกรมอะไรใหม่เพิ่มขึ้นมา”.

ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์