ใหม่ รับควง เวียร์ ไหว้ผกก.ละครยันแค่พี่

สาว ใหม่ ดาวิกา รับควง เวียร์ ไหว้ ผกก.ละคร ยันแค่พี่ โต้เกาเหลา แพนเค้ก ยินดีร่วมงาน 

มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันมาตลอด สำหรับสาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" กับหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" แถมล่าสุดยังมีข่าวว่า ทั้งคู่ควงกันไปสวัสดีปีใหม่ ผู้กำกับละครอีก พอเจอตัวสาวใหม่ ที่งาน China's Best @ Central Food Hall 2012 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ สาวใหม่ ก็เปิดเผยว่า " คือจริงๆ กองละครที่พี่เวียร์เล่นอยู่ตอนนี้ เป็นกองละครของพี่อ๊อด ซึ่งเป็นกองที่สร้างให้ทุกคนรู้จักใหม่ แล้วเป็นช่วงปีใหม่พอดี พี่เวียร์ ก็เลยบอกให้เข้าไป สวัสดี และพี่เขาก็ถ่ายอยู่ด้วย
 
พี่บอกทางเข้ามาให้ได้ แล้วประจวบกับอยู่คลอง 3 ใกล้บ้านใหม่พอดี ก็เลยถือโอกาสนั้นเข้าไปไหว้เลย ก็ยืนยันความสัมพันธ์เลยว่า เป็นพี่น้องกัน แล้วที่มีข่าวว่าเป็นเพราะ พี่เวียร์ เลยทำให้เกาเหลากับ แพนเค้ก นั้น ก็ไม่เกี่ยว ใหม่ กับ พี่เวียร์ เป็นพี่น้องกันจริงๆ แล้วใหม่ ก็เคารพ พี่เวียร์ ด้วย และส่วนพี่แพนเค้ก ก็น่ารักมาก ใหม่ ไม่มีวัน ไปเกาเหลากับพี่เขาแน่นอน แล้วข่าวที่บอกว่า ถ้างานไหนมีใหม่

ต้องไม่มี แพน นั้น ก็เคยได้ยินเหมือนกัน ก็ไม่เชื่อ แล้วมันก็ไม่ใช่ความจริง ส่วนข่าวที่ว่า แฟนคลับของใหม่ ไม่ถูกกับแฟนคลับของ พี่แพนเค้ก เพราะมีข่าวกับพี่เวียร์นั้น ใหม่เชื่อว่าพี่แฟนคลับ น่ารักทุกคน และแฟนคลับทุกคนก็เข้าใจว่า มันไม่มีอะไรจริงๆ แล้วมีข่าวออกมาแบบนี้ หนูก็เกรงใจพี่แพนเค้กเหมือนกัน คือมันไม่มีอะไรจริงๆ เจอกัน หนูก็ไหว้ทักทาย ถ้ามีงานคู่กันหนูก็รับแน่นอน เพราะงานคือเงิน"


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์