ประวิทย์เปรยอยากร่วมงานคุณแดง


ประวิทย์ มาลีนนท์ รับใจหาย หลัง "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" พ้นตำแหน่งจากช่อง 7 แบ่งรับแบ่งสู่ในการร่วมงาน แต่อาจไม่ใช่ตำแหน่งที่ปรึกษา เหตุ "คุณแดง" เคยมีอำนาจเต็ม

ครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ได้พบกับ  ประวิทย์  กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในงานแถลงข่าว ละคร "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" ตอนพิเศษ "เชิดชูครู..ผู้สร้างคน"  เพื่อที่จะได้สอบถามถึงกระแสข่าวที่ออกมาว่าทางช่อง 3 กำลังเจรจาเพื่อชักชวน "คุณแดง-สุรางค์" มาร่วมงาน  ซึ่งนายประวิทย์เผย 

    
"ผมกับคุณแเดงถูกยกให้เป็นคู่แข่งกันตลอดกาล ความรู้สึกผมก็ใจหายเหมือนกัน  เราเป็นคู่แข่งกันก็จริง แต่ว่าเราไม่ได้เป็นศัตรูกัน  จริงๆ เราก็เป็นพี่เป็นน้องกันด้วยซ้ำ (กระแสข่าวออกมาว่ามีการทาบทามคุณแดง) เรื่องนี้ต้องให้เกียรติพี่แดง เพราะพี่แดงยิ่งใหญ่ที่สุด ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะเชิญพี่แดงมาร่วมงานได้ ไม่ง่ายหรอก ถามว่าอยากได้หรือเปล่าอยากได้นะ  แต่เราไม่เคยคุยกันในเรื่องนี้  โดยส่วนตัวผมยังไม่เจอพี่แดง (หลายคนมองช่อง 7 กำลังระส่ำระสาย ) ผมว่าก็ไม่มีอะไรที่เขาจะดูไม่มั่นคงนะ ไม่หรอก เอาจริงๆ เราก็แข่งกันมาตลอด และเราแข่งขันได้ดีขึ้นทุกวันด้วย ช่วงนี้อาจจะเป็นจังหวะขาขึ้น ทำอะไรก็ดูดี โดยมารยาทผมก็ไม่อยากพาดพิง" ประวิทย์กล่าว 
    
นอกจากนี้ ประวิทย์ ยังยืนยันว่าเขายังไม่มีโอกาสได้ติดต่อหรือพูดคุยกับคุณแดง ตั้งแต่พ้นตำแหน่งทางช่อง 7 เลย
 

"ยังไม่ได้ติดต่อ   ถามผมว่าร่วมงานกันได้มั้ย ผมว่าเราสามารถร่วมงานกันได้  อนาคตไม่แน่ อาจจะมีอะไรทำร่วมกัน แต่จะเชิญมาอยู่ด้วยกัน คงเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน เอาเป็นว่ายาก  พวกน้องๆ นักข่าวก็ทราบดีว่า พี่แดงเคยมีอำนาจเต็ม แล้วมาเป็นที่ปรึกษา จะดูเล็กน้อยไป เอาเป็นว่าอนาคตข้างหน้าไม่มีใครรู้ วงการนี้มันเปิดกว้างมาก  ใครไปทำอะไรกับใครก็ได้"ประวิทย์ย้ำ พร้อมทั้งยังได้พูดถึงเรื่องกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของชาวแฟนคลับซิทคอมเรื่องเป็นต่อ เพราะท้ายที่สุดช่วงเวลาดังกล่าวก็เป็นซิทคอมเรื่องใหม่ชื่อ "เป็นข่าว"  แทนที่จะเป็น "เรียลิตี้โชว์" เหมือนที่ทางช่อง 3 อยากจะให้เป็น ประวิทย์เผยว่า ได้พูดคุยกับทางคุณบอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ)แล้ว สุดท้ายก็ลงตัวที่ซิทคอม และคิดว่าซิทคอมเรื่องใหม่น่าจะตอบโจย์ตวามต้องการของทางสถานีได้เป็นอย่างดี


ประวิทย์ มาลีนนท์ประวิทย์ มาลีนนท์


คุณแดงคุณแดง


คุณแดงคุณแดง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์