‘แป้ง’ควง‘ผู้กองต้อม’เที่ยวนิวยอร์ก


เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ที่ ตึก จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ นางเอกสาว ‘แป้ง’อรจิรา แหลมวิไล แง้มควง ‘ผู้กองต้อม’ ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก เที่ยวนิวยอร์กจริง ย้ำชัดยังไม่คิดสละโสดปีนี้

 โดย ‘แป้ง’ กล่าวว่า ช่วงปีใหม่ตนไปนิวยอร์กมา ไปทำงานและไปเที่ยวด้วย ทำงานเสร็จก็เลยอยู่ต่อเพราะมีเพื่อนอยู่ที่นั่น แล้วเขา(ผู้กองต้อม) ก็ตามไปที่หลังมากกว่า จริงๆ แล้วไปเที่ยวบ่อยนะ แต่ไปกับเพื่อนๆ มากกว่า เพราะถ้าไปกันสองคนก็ไม่รู้จะทำอะไร ดูเหงา

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ามีข่าวแซวว่าปีนี้จะสละโลดด้วย นางเอกสาวตอบปฏิเสธ ก่อนจะกล่าวต่อว่า ทำงานก่อนไม่ต้องรีบ ปีนี้ดาราหลายคู่ก็สละโสดกันเยอะแล้ว(หัวเราะ) ตนก็ดีใจด้วยกับทุกคนก็หวังว่าจะมีโอกาสของตัวเองบ้าง แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้เพราะตนอยากทำงานไปก่อน ยังรู้สึกสนุกกับงาน อยากทำอะไรหลายๆ อย่าง ตนยังมีความสุขที่ได้พึ่งตัวเอง

 ต่อข้อซักถามที่ว่า ‘ผู้กองต้อม’ มีเปรยเรื่องแต่งงานบ้างไหม นางเอกสาวตอบว่า คงไม่มีเป็นแบบกิจลักษณะ แต่ก็รู้ว่าไม่ได้คบแบบเด็กวัยรุ่นทั่วไปแล้ว ตอนนี้อายุตนก็ไม่ใช่เด็กอายุ 18-19 ปี แล้วขอดูกันไปยาวๆ ไม่ได้รีบ ถามว่าจริงจังมั้ยก็จริงจังกับความรัก แต่ก็รักตัวเองและพัฒนาตัวเองมากกว่า ฉะนั้นความรักตอนนี้ถือเป็นเรื่องรอง เรื่องหลักคืองาน ถ้าเมื่อไหร่ที่งานไม่ดีความรักมันก็เครียดตามมา แต่ถ้างานดีทุกอย่างก็แฮปปี้

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าดูรักครั้งนี้เปิดเผยมากขึ้น “ไม่ได้เปิด(ยิ้ม) แต่เราไม่ได้ปิดนะ มันไปเรื่อยๆ มากกว่า จริงๆ เวลาที่เราจะเจอกันไม่ได้มีมากขนาดนั้น เราถ่ายละครก็เยอะแล้ว เราก็ต้องใช้เวลาดูกันไป ไม่ได้รีบ ส่วนเรื่องความหวานก็ไม่ได้หวานเหมือนคู่เพื่อนๆ หรอก เลยไม่ได้คิดว่าเป็นคู่รักที่สวีทขนาดนั้น” ‘แป้ง’ กล่าวทิ้งท้าย


แป้งแป้ง


แป้งแป้ง


แป้งแป้ง


แป้งแป้ง


แป้งแป้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์