โยโอดเจ็บข้อเท้ากระทบเดินแบบ


โย ยศวดีโย ยศวดี


นางแบบสาว"โย ยศวดี" โอดเจ็บข้อเท้า กระทบเดินแบบ เผย แชะเซ็กซี่ ใช้เทคนิกโกย แย้ม มีถ่ายชุดว่ายน้ำอีก อุบมีคนคุย กลัวเลิก

ได้รับบาดเจ็บจากเดินตกท่อช่วงน้ำท่วม สำหรับสาว "โย - ยศวดี หัสดีวิจิตร" แต่อาการล่าสุดก็ยังไม่ค่อยดีขึ้นเท่าไหร่ พอเจอตัวสาวโย มาร่วมงานแถลงโครงการหนังสั้น “ฟิล์มทะลัก” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้สาวโย ก็เปิดเผยว่า "ก็ยังไม่ดีขึ้น อย่างเวลานั่งดูหนังสัก 2 ชั่วโมง

พอจะลุกขึ้นจะเหมือนคนแก่เลย บางทีก็ลุกไม่ขึ้นเลย จะปวดมาก ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงบำบัด ผ่านมา 3 เดือน มันก็น่าจะดีขึ้นมาที่หมอบอก ถามว่ากระทบงานกับงานเดินแบบไหม มันก็กระทบเวลาที่เราต้องยืนบนส้นสูงนานๆ เดินนานๆ แต่ถ้าเดินแล้วนั่งก็จะไม่เป็นไรเลย แต่จริงๆ ก็กลัวผลในระยะยาวมากกว่า อะไรที่เกี่ยวกับกระดูก ซึ่งคุณหมอเขาก็แนะนำให้เดินในน้ำ ตอนนี้ก็ทำอยู่ ส่วนเรื่องถ่ายเซ็กซี่ปกนิตยสารผู้หญิง ก็เซ็กซี่นิดนึง อาจจะเป็นในมุมที่คนไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ บางคนก็ถามไปทำอะไรมา จริงๆ ก็ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ว่ามันก็มีเทคนิคในการถ่ายรูป มีดันนิดหน่อย แต่เดือนหน้าก็จะมีถ่ายอีก เป็นชุดว่ายน้ำ ส่วนเรื่องหัวใจก็ไม่บอกดีกว่า เอาไว้เดือนหน้าช่วงวันวาเลนไทน์ แต่ก็ยังไม่มีอะไรพิเศษ ก็เป็นคนที่คุยด้วย แต่ไม่บอกดีกว่า บอกที่ไรเลิกทุกที"



โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์