เวียร์ปัดต้นเหตุแพนเกาเหลาใหม่ ดาวิกา


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

พระเอกผิวเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ปัดเป็นต้นเหตุ "แพน" เกาเหลา "ใหม่ ดาวิกา" โต้เลิฟซีนนอกบท มีสาวคุย

แม้ว่าละครนางฟ้ามาเฟีย จะอวสานไปแล้ว แต่กระแสของคู่พระนางยังคงแรงอยู่ เพราะมีวงในเม้าท์ตลอดว่า พระเอกผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่นนอกบทกับ สาวแพนเค้ก เขมนิจ ตลอด จนคนดูอิน คิดว่ากลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้งซะแล้ว เพราะล่าสุด สาวแพน ก็เพิ่งประกาศโสดรับต้นปีอีกต่างหาก แต่งานนี้ไม่รู้ว่าจะลุ้นกันขึ้นหรือเปล่า เพราะฟากหนุ่มเวียร์ ก็แว่วๆ ว่า มีสาวหมวยมาคอยดินเนอร์ด้วยบ่อยๆ จนหลายคนมองว่าความสัมพันธ์กับสาวหมวยจะขยับขั้นมาเป็นคนพิเศษแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

"รู้สึกดีใจ ถึงแม้ว่าละครจะอวสานไปแล้ว แต่หลายคนก็ยังพูดถึงอยู่ ส่วนการที่จะได้กลับมาร่วมงานกับแพนเค้กอีกหรือไม่นั้น ตนคิดว่าน่าจะมีโอกาสได้เจอกันอยู่แล้ว ซึ่งก็ต้องดูว่าจะเป็นเรื่องอะไรตอนไหน ก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ด้วย ส่วนกรณีข่าวที่บอกว่าตนชอบเล่นนอกบทกับสาวแพนเค้กนั้น ยืนยันว่าไม่มีการเล่นนอกบทแน่นอน แต่อาจจะมีการแกล้งกันเล่นในกองบ้างเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้นเอง พร้อมเผย ตนไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้แพนเค้กประกาศเกาเหลากับนางเอกรุ่นน้อง ใหม่ ดาวิกา และตนก็คิดว่าคงจะไม่คุยถึงเรื่องนี้กับทั้ง 2 สาวแน่นอน ส่วนความสัมพันธ์กับแพนเค้ก

ที่หลายคนลุ้นๆ ให้รีเทิร์นรักกัน ตนคิดว่าการเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนร่วมงานน่าจะดีกว่า คงไม่ได้กลับมาอยู่ในสถานะแฟนแน่นอน พร้อมยอมรับว่ามีคนที่คุยๆ บ้าง แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่คนพิเศษ ยังไม่อยากรีบร้อนอะไร ขอทำงานก่อน และรอให้ทุกอย่างพร้อมมากกว่านี้ดีกว่าค่อยพูด ส่วนกรณีที่ตนได้เสียบละครเรื่องปิ่นอนงค์ แทน นิว วงศกร นั้น อาจเป็นเพราะด้วยปัญหาหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคิว หรืออะไรก็ตาม ซึ่งทางผู้ใหญ่และทีมงานก็ได้ประชุมและลงความเห็นกันสรุปออกมา ซึ่งทางตนก็ยินดีร่วมงานกับทุกคนอยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไร"



เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์