ก้อยเมินไม่ใช่คู่แท้ตูน

"ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" ไม่หวั่นดวงไม่ใช่คู่แท้ "ตูน บอดี้สแลม-อาทิวราห์ คงมาลัย" มองดวงก็คือดวง

แต่สุดท้ายทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรา ไม่ขอพูดเรื่อง "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" เลิก "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ย้ำไม่ใช่เรื่องของตัวเอง



เป็นคู่รักที่ไม่ค่อยหวือ แต่ก็ยังไม่วายถูกทำนายทายทักว่าดวงไม่ใช่เนื้อคู่กันสำหรับ "ตูน บอดี้สแลม" และ "ก้อย-รัชวิน" ได้มาเจอนางเอกสาวในงานประกาศรางวัลโครงการ "แฮปปี้ไม่ใช่เล่น 007 ปฏิบัติการความสุขแบบไม่ลับ" ณ Play House ชั้น  7 เซ็นทรัลเวิลด์ เลยอดถามไม่ได้ว่าเชื่อเรื่องดวงมากแค่ไหน

 "ดวงก็คือดวง แต่สุดท้ายทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรา ก้อยว่าดวงเป็นส่วนประกอบส่วนหนึ่งเท่านั้นเอง (หมอดูว่าเนื้อคู่ตูนต้องไม่เปิดเผย) ตอนนี้กระแสเรื่องดวงมันฮิตเนอะ เราไม่ซีเรียสนะ แต่ถ้าอยากรู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรให้ดูที่ปัจจุบันดีกว่า เพราะมันจะส่งผลไปอนาคตข้างหน้า ถ้าคู่เราต้องแยกย้ายกันไปมันอยู่ที่คนสองคนมากกว่า (เขาเอาดวงเราไปดูแรงแบบนี้โกรธไหม) ไม่นะ


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์

อะไรที่ดีๆ มาก็รับฟัง ส่วนเรื่องไม่ดีเราก็ฟัง และนำมาเป็นเครื่องเตือนใจ เตือนสติให้เราใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังดีกว่า อย่าไปยึดติดมากขนาดให้ดวงมากำหนดชีวิต เพราะมันจะทำให้ไม่มีความสุข (ต้องไปหาวิธีแก้เคล็ดไหม) ก้อยว่าการที่จะประคับประคองให้ชีวิตคู่อยู่ได้ มันไม่จำเป็นต้องไปหาหมอดู มันอยู่ที่คนสองคน ว่าเวลามีปัญหาเราจะหาวิธีแก้ปัญหากันอย่างไร สุดท้ายจะใช่หรือไม่ใช่คู่กัน มันอยู่ที่นิสัย ความเข้ากันได้มากกว่าดวง" ก้อยกล่าว
     
นักแสดงสาวยังฟุ้งต่อถึงกระแสละครเรื่องหมูแดงว่าดีมาก พอได้ออนแอร์รู้สึกหายเหนื่อยทั้งๆ ที่ตอนแรก ยังหวั่นอยู่ว่าจะมีคนดูหรือเปล่า และทำให้ส่วนข่าวที่ "เป้-อารักษ์"  เลิกกับ "แพนเค้ก-เขมนิจไ นั้นไม่ขอพูดถึงดีกว่า ว่าพระเอกหนุ่มมาปรึกษาหรือเปล่า เพราะไม่ใช่ประเด็นและเรื่องนี้ไม่เกี่ยวอะไรกับตัวเอง 
    
"จริงๆ แล้ว ไม่ว่าจะใครก็ตาม เรารักกัน คบกัน เลิกกัน มันก็เป็นเรื่องของคนสองคน แทนที่จะมาขุดคุ้ยแบบนี้เป็นกำลังใจให้เขาดีกว่า ส่วนภาพหลุดพี่ตูนควงสาวเดินแถวเกษตรนวมินทร์นั้น ถ้าไม่ใช่ก้อยก็เป็นเพื่อนมั้ง เอาภาพมาให้ก้อยดูก็ได้นะ เดี๋ยวจะบอกให้ว่าเป็นใคร จริงๆ เราก็ไม่ถึงขั้นต้องตามกันทุกฝีก้าว และพี่ตูนเขามีผู้ดูแลวงเป็นผู้หญิง ก็เลยไม่เคยคิดว่าจะเป็นใคร เรื่องไปถามเขาคงไม่ แต่อาจจะเอาไปเล่าให้เขาฟังมากกว่า ว่ามีภาพแบบนี้ แต่แถวเกษตรนวมินทร์ก็แถวบ้านพี่ตูน คงไม่มีอะไร เขาอาจออกมาเดินเล่นทั่วไปมากกว่า ตอนนี้ก็คบกันมาปีกว่าแล้ว เราไม่เคยมีข่าวทะเลาะกันด้วยความที่เราอาจมาเจอกันด้วยวัยที่พอเหมาะ และพี่ตูนก็ไม่ใช่คนเจ้าชู้เลย เวลาเขาไปเล่นคอนเสิร์ตเราก็ไม่มีหวั่นด้วยตัวของเขาเองที่ทำให้เรามั่นใจ" ก้อยกล่าวปิดท้ายด้วยรอยยิ้ม

ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์