จั๊กจั่น ยินดี คริต-วุ้น แต่ง


จั๊กจั่น อคัมศิริจั๊กจั่น อคัมศิริ

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ประกาศข่าวดีวิวาห์หวานใจวีเจสาว วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์ ทำเอาหลายคนย้อนกลับไปเปรียบเทียบถึงอดีต

คนเคยรักของหนุ่มชาคริตเมื่อนานมาแล้วอย่างนางเอกสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่หนุ่มชาคริตเคยประกาศแต่งงานสมัยยังคบหาดูใจกันซะงั้น งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวจั๊กจั่นเจ้าตัวก็แจงไม่ซีเรียสที่คนเอามาเทียบ แต่ไม่อยากให้เอาไปโยง ยินดีที่ทั้งคู่มีความสุข ส่วนหัวใจสาวจั๊กจั่นย้ำชัดยังว่างรอคนที่ใช่อยู่

จั๊กจั่น เผยว่า “จั่นก็ดีใจที่พี่เขามีความสุข พี่วุ้นเป็นพี่ที่น่ารัก เราไปทำบุญที่วัดเดียวกัน ก็ดีใจที่ทั้งสองคนมีความสุข”

ได้ยินดีกับเขาหรือยัง?
“ยังเลยค่ะ ก็รู้ข่าวจากหนังสือพิมพ์ ก็คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีพี่คริตเขาก็อยากแต่งงานมีครอบครัวอยู่แล้ว” ถ้าเขาเชิญไปงานล่ะ? “ถ้าว่างไปแน่นอน ถ้าไม่ติดคิวถ่ายละครเพราะตอนนี้ถ่ายเรื่อง “ขุนเดช” อยู่ เพราะจั่นเคยบอกแล้วว่าจั่นกับพี่คริตความสัมพันธ์แบบชู้สาวจบไปนานจะ 5 ปีแล้ว       ก็เป็นพี่น้องร่วมวงการ”
 
แต่รู้สึกยังไงที่คนกลับย้อนมาเปรียบสมัยเรา?
 “จั่นรู้  อยู่แล้วต้องมีเหตุการณ์     นี้ เพราะตอนจั่นก็ยังถูกเทียบย้อนหลังไปอีก แต่ครั้งนี้เราเป็นเคสล่าสุด เลยมีคนเปรียบเทียบ แต่ก็เฉย ๆ ค่ะ ไม่ได้ มีอะไร อย่าให้เอามาเทียบกันเลย ตอนนั้นเราประกาศ เราก็ตั้งใจจริง ๆ แต่ด้วยเหตุผลหลายอย่าง อายุยังน้อยด้วย ตอนนั้นเราทั้งคู่ก็จริงจัง แต่ตอนนั้นไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ แล้วตอนนี้ไม่ได้มีอะไรแล้ว เขามีความสุขเราก็ดีใจ ลูกเขาคงน่ารัก”

แล้วเรามีหนุ่ม ๆ หรือยัง?
“ยังโสดค่ะ มีคุณภาพด้วย (หัวเราะ) ไม่รีบร้อน คงไม่แต่งแล้วมั้ง ให้ดูไปเรื่อย ๆ ของแบบนี้มันจะมาเดี๋ยวก็มาเอง” คนที่คุยขั้นศึกษาไม่มีเลย? “ไม่มีเลยค่ะ ไม่เหงาเลยทำงานทุกวัน แฮปปี้กับสัตว์เลี้ยง มีอะไรให้ทำเยอะ จั่นรู้สึกว่าถ้าตัวเราพร้อมความรักจะมีมาเมื่อไหร่ก็ได้”

คนที่เข้ามาก็ต้องรักแมวด้วย?
“ก็อยากให้รักด้วย ถ้าเข้ามาแล้วแพ้ขนแมวเลี้ยงไม่ได้ก็ไม่ไหว ตอนนี้ถ้าคบใครก็อยากจริงจังไม่ได้อยากคบเล่น ๆ ไม่ได้สเปกต้องเป็นแบบไหน แค่เข้าใจงานเรา คุยกันรู้เรื่อง รักแมวเรา แล้วไม่มีโปรโมชั่น กลัวหมดโปร อายุก็ไม่ใช่น้อย ๆ จะ 30 แล้วก็อยากคบใครจริงจัง ไม่อยากคบ ๆ เลิก ๆ แต่จะคบก็ดูให้ดีก่อน แต่ถ้าคบแล้วไม่ดีก็ไม่เป็นไร เพราะชีวิตมีความสุขได้โดยไม่ต้องมีผู้ชาย



จั๊กจั่น อคัมศิริจั๊กจั่น อคัมศิริ


จั๊กจั่น อคัมศิริจั๊กจั่น อคัมศิริ


จั๊กจั่น อคัมศิริจั๊กจั่น อคัมศิริ


จั๊กจั่น อคัมศิริจั๊กจั่น อคัมศิริ

ภาพประกอบเครดิตตามภาพ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์