ตี๋ ประกาศเลิกเจ้าชู้ ลุยง้อแฟน นางแบบสาว


ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร  ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร

กลายเป็นหนุ่มที่รักเดียวใจเดียวซะแล้ว สำหรับหนุ่มอารมณ์ขัน ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร (เอเอฟ 4) จาก ทรู แฟนเทเชีย

ล่าสุดประกาศขอเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อง้อคืนดีแฟนสาวที่มีดีกรีความสวยเซ็กซี่อย่างนางแบบ สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ งานนี้ไม่รู้ว่าชายหนุ่มขี้เล่นเสน่ห์มัดใจสาว ๆ อย่าง ตี๋ จะสลัดความเจ้าชู้ได้หรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ หนุ่มคนนี้ขอบอกทุกคนว่า ’จะเลิกเจ้าชู้“ ผ่านเพลงซิงเกิ้ล ใหม่
 
“ครับ ก็ปีใหม่แล้ว อะไรที่เราทำผิดพลาดไป ทั้งอาจจะไม่ได้ตั้งใจ ตอนนี้ก็ขอเปลี่ยนแปลงตัวเองครับ ผมเองในฐานะเป็นศิลปินอยากถ่ายทอดความรู้สึกมุมมองความรักของผู้ชาย ที่มีแฟนหรือคนรักอยู่แล้ว แต่บางครั้งเราก็อาจเผลอมองสาว ๆ บ้าง แอบมีนอกใจบ้าง แต่จริง ๆ แล้ว คนที่รักมากที่สุดคือ แฟน แต่ชายหลาย ๆ คนอาจจะรู้ว่าตัวเองทำผิดไม่ดีกับแฟนก็ตอนที่จะต้องเสียคนรักไป จริง ๆ หรือบางคนอาจจะเจอคนที่ถูกใจหรือคนที่ใช่ และพร้อมจะเปลี่ยนตัวเอง เพื่อคนรัก

ผมในฐานะตัวแทนชายหนุ่ม หลาย ๆ คน ก็ขอถ่ายทอดเพลง “จะเลิกเจ้าชู้” ให้กับสาว ๆ ที่มีแฟนเจ้าชู้ (ยิ้ม) ว่าตอนนี้หนุ่มคนนี้ขอเปลี่ยนตัวเองแล้ว และจะรักเธอคนเดียวตลอดไป ขอแค่ให้โอกาสกันครับ ในมิวสิกฯเพลงนี้ผมก็มีแฟนเป็นนางแบบ รับบทโดย สิ มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของผู้หญิงที่ต้องเจอกับชายเจ้าชู้ ที่บางครั้งทำเธอร้องไห้ เสียใจ นี่เป็นการร่วมงานครั้งแรกกับเขา ก็ตื่นเต้นครับ ในฉากจะมีตอนที่ผมต้องง้อแฟน จะเป็นฉากที่ค่อนข้างสวีต หวาน มีกอดด้วย

รู้สึกเขิน ส่วนตัวผมทั้งเล่นละครหรือในมิวสิกฯที่ผ่านมาก็ยังไม่มีโอกาสเล่นฉากหวาน ๆ แบบนี้เลย ก็เกร็ง ๆ นิดนึง เขาก็น่ารักครับ อัธยาศัยดีชวนคุยให้เรารู้สึกสบาย ๆ ที่สำคัญแฟน ๆ คนไหนจะนำเพลงนี้ไปขอแฟนแต่งงานรับรองราบรื่น สมหวังครับ (ยิ้ม)”.



ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร  ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร


ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร  ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร


ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร  ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์