โอ-อนุชิต เซ็ง! ไม่ได้ออกเทปเตรียมชิ่งหนี อากู๋

'โอ-อนุชิต' เซ็ง!


บ่นอุบน้อยใจ ' อากู๋' จับเซ็นสัญญา แต่ไม่ได้ออกเทปสักที เจ้าตัวเตรียมย้ายค่ายหนี


พูดมานานแล้วว่า


อยากเปลี่ยนตัวเองจากการเป็นนักแสดงมาเป็นนักร้องแดนซ์กระจายแบบเรนสู้ไม่ติด แต่ไหงเซ็นสัญญาไปนานแล้วยังไม่เห็นวี่แววว่านาย 'โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์' จนสัญญาหมดไปแล้วมาเซ็นใหม่ก็ยังไม่ได้ออกซะที


ที่สำคัญแว่วว่าตอนแรกเห็นบอกว่าไม่อยากเซ็นสัญญาต่อเพราะไม่อยากออกเทปแนวพลพล?


"ครับ เพราะว่าผมอยากออกอัลบั้มแนวเต้น แต่ภาพละครของผมมันจะเป็นแบบเด็กบ้านๆ น่าสงสาร อ้อนๆ เป็นแนวๆ แบบสบายๆ น่าจะเหมาะกว่า

ซึ่งตรงนั้นผมคิดว่าไม่เหมาะกับตัวผม ก็เลยยังไม่ได้ทำ ก็เลยต้องรอกันจนกว่าจะถึงจุดที่เหมาะสม ผมก็เลยต้องรอ จนกว่าเค้าจะเห็นว่ามันถึงจุดที่สมควรออก ตอนนี้ยังไม่ได้ออกก็ไม่เป็นไร แต่จะออกได้เมื่อไหร่ ผมก็คงตอบไม่ได้เพราะว่ามันเป็นการตัดสินใจของคนอื่นครับ"


พูดเหมือนน้อยใจผู้ใหญ่มากๆ


"อืม...เราก็ต้องมีบ้างที่ไปบ่นน้อยใจกับเพื่อน ว่าทำไมไม่เข้าใจเรา ตัวผู้ใหญ่ท่านเองก็ยุ่ง ผมเองก็ติดงานละคร ตอนนี้ก็เลยแค่หาเวลาเข้าไปคุยกันอีกที ตอนนี้ผมทราบแค่ว่าคุณไพบูลย์ท่านเป็นคนมีเหตุผล

ท่านไม่ได้เป็นนักธุรกิจที่ไม่รู้ว่าความงามของศิลปะเป็นอย่างไร ผมเชื่อว่าผลสุดท้ายถ้าเราได้คุยกันก็อาจจะมีโอกาสได้ทำอัลบั้มแน่ๆ


แต่ก็ต้องคุยกันก่อน


ว่าเค้ามองผมเป็นยังไง ผมเข้าใจว่าภาพลักษณ์มันเปลี่ยนยาก นักร้องในแกรมมี่หลายๆ คนที่เคยเป็นนักแสดงมากก่อน พอเป็นนักร้องภาพก็เปลี่ยนไป ผมถอดใจ น้อยใจ

แต่เข้าใจบริษัทครับ มันน้อยใจมาก ที่พอถึงเวลาจะได้ออกแต่ไม่ได้ออก ความรู้สึกเหมือนหลอกให้มาเซ็น ก็น้อยใจมาก เพราะผลสุดท้ายก็ไม่ได้ออก แกรมมี่เค้าก็เป็นบริษัทที่อยากจะลงทุนเพื่อให้ได้ผลกำไร ก็ต้องรอเวลาให้พร้อมแล้วถึงจะค่อยออก แต่ผมก็เป็นคนที่รอ มันก็แค่รู้สึกน้อยใจ แบบโอ้ย...อยากออกเทป"


เคยคิดจะไปคุยกับค่ายอื่นไหม?


"เป็นเรื่องปกติครับ พอน้อยใจมากๆ ก็คิดอยากหนีออกจากบ้าน อยากย้ายบ้าน ก็มีลองคุยๆ กัน แ ต่ว่าผลสุดท้ายก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร 5 ปี ที่เซ็นไม่ได้มีการการันตีว่าจะได้ทำกี่อัลบั้ม

เพราะว่าผมเองก็ไม่ใช่ศิลปินดังขนาดนั้น แต่มีการการันตีว่าจะดูแลเรื่องงาน เรื่องอัลบั้มให้ก็เท่านั้นครับ 5 ปีนี้ก็เป็นไปได้เยอะเหมือนกันนะ ว่าอาจจะไม่ได้เห็นอัลบั้มของผม" โอกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์