โตโน่ดวงส่อเสียท่าเพศที่สาม


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน

"โตโน่-ภาคิน คำวิไลศักดิ์" ดวงส่ออาจเผลอพลาดท่าเพศที่สาม

ลั่นเรื่องดวงขอเลือกแต่สิ่งดีๆ เชื่อละครเรื่องใหม่ได้บทรอง ไม่เกี่ยวละครเรื่องก่อน "บุหงาหน้าฝน" ไม่เปรี้ยง


เป็นหนุ่มฮอตในรอบปีที่ผ่านมาไม่น้อย สำหรับเดอะสตาร์หนุ่ม "โตโน่-ภาคิน" ล่าสุดดวงเรื่องความรักดูเหมือนจะออกแนวแปลกๆ ประมาณว่าหากนักแสดงหนุ่มเผลอตัวเมื่อไหร่ มีโอกาสหลวมตัวให้เพศเดียวกันที่แปลงเพศแล้วแน่นอน  ถามไถ่ได้ความดังนี้

"เรื่องดวงผมไม่ค่อยมีเวลาได้อ่านเรื่องดวง จะรู้จากพี่ๆนักข่าวที่มาถาม พอรู้เรื่องดวงตัวเอง ก็แอบดีใจเรื่องงาน เห็นหมอดูเขาบอกว่าจะรุ่งอันนี้ผมก็ขอน้อมรับไว้ ส่วนเรื่องความรักที่แปลกๆนี่ผมก็ขอรับเอาไว้ระมัดระวังตัวมากขึ้นแล้วกัน ของแบบนี้ผมไม่รู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ในสิ่งดีๆที่เขาทักมา ผมก็รับไว้เรื่องที่ไม่เข้าท่า ผมก็จะจำไว้ระวังตัว สำหรับเรื่องเพศนี่ผมก็ไม่ได้รังเกียจหรือปิดกั้นว่าเป็นแบบไหน"โตโน่กล่าวพร้อมยิ้ม
    
ทั้งนี้โตโน่ ยังมีผลงานที่เตรียมจะได้ลงละครแนวบู๊เรื่อง "นางสิงห์สะบัดช่อ" ที่ได้ประชันบทบาทกับ "ป้อง-ณวัฒน์"  "แป้ง-อรจิรา" "วิว-วรรณรท" ซึ่งเรื่องนี้ได้รับบทรอง ทั้งนี้เขายืนยันว่า ไม่เกี่ยวกับที่ "บุหงาหน้าฝน" ละครที่แสดงเป็นพระเอก แล้วกระแสไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร จึงทำให้ถูกลดบทบาทลง
    
"งานละครเรื่องต่อไปที่แฟนๆ จะได้ติดตาทก็คือ ละครเรื่อง"นางสิงห์สะบัดช่อ" ซึ่งเป็นละครแนวบู๊ดุเดือด กำกับโดยพี่หนุ่มอรรถพร เรื่องนี้มีพี่ป้องเป็นพระเอกคู่ "พี่แป้ง-อรจิรา" ส่วนผมได้คู่กับ "วิว วรรณรท" เป็นเรื่องแรกก็รู้สึกดีนะ ส่วนเรื่องบทรองนี้ ผมก็ไม่ได้คิดมากนะ  คิดว่าแค่ว่าผมได้มีโอกาสได้ทำให้แฟนละครได้เห็น ได้ติดตามผลงานของผม แล้วทำให้เข้ายิ้มได้ ผมก็พอใจแล้ว เรื่องบทเด่นบทรองผมไม่ซีเรียสอยู่แล้ว ผมรู้ตอนี้พี่ป้องเขาฮ๊อตกว่าผมเยอะ แถมโกอินเตอร์ด้วย" โตโน่กล่าวอย่างขบขันทิ้งท้าย




โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน

ภาพประกอบเครดิตตามภาพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์