กานต์ เปิดหมดใจ ยัน ไม่หวังสมบัติเสกย้ำยังห่วงใยเสมอ‏

กานต์ วิภากร ไม่ได้เป็นศัตรูกับเสก ยัน ไม่หวังสมบัติยังห่วงใยเสมอ

นับเป็นรายการทอล์คยาวรายการแรก ที่อดีตภรรยานักร้องดัง เสก โลโซ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ยอมรับปากตอบตกลงนั่งสนทนาแม้จะบอกว่าคิดหนักถ้าต้องเจอกับวู้ดดี้ เพราะอันตรายมาก แต่ก็คงถึงเวลาที่จะพูดเป็นรายการแรก และรายการเป็นครั้งสุดท้ายจะไม่ไปพูดอะไรที่ไหนอีกแล้ว ยินดีตอบทุกประเด็น ทุกข้อสงสัย



ทั้งกระแสวิจารณ์จากประชาชน ชาวบ้าน สื่อมวลชน พร้อมหน้าพร้อมตากับลูกๆ
ทั้ง 3 คน น้องเสือ น้องกวาง และน้องลอนดอนภายในบ้านที่เคยเป็นวิมานแห่งความสุขของครอบครัว ที่หมู่บ้านนันทวัน ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าก่อนที่อดีตสามีจะเข้ารับการบำบัดได้คุยกันแล้วว่าบ้านหลังนี้จะให้กานต์และลูกๆ มาอยู่เพราะยังเป็นชื่อร่วมกันอยู่....

วู้ดดี้ พิธีกรฝีปากกล้าก็ได้ก้าวมาเยี่ยมเยือนทุกซอกทุกมุมของบ้านท่ามกลางรอยยิ้ม และความน่ารักเป็นกันเองของคุณกานต์และน้องๆ ทั้ง 3 คนได้มีโอกาสทักทายคุยกับน้องเสือ ลูกชายคนโต วัย 14 ปีที่ดูพูดจาเป็นผู้ใหญ่และเผยว่า

"ช่วงที่เกิดเหตุการณ์ก็ให้กำลังคุณแม่ด้วยการโพสต์ข้อความทุกคนอาจจะคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของผม แต่ผมไม่ได้สนใจก็ไปเรียนตามปกติ กลับบ้านเล่นเกมอ่านหนังสือ เล่นกับน้องๆผมไม่ได้เจอคุณพ่อไม่ได้คุยกับเขานานมากแล้วเพื่อนๆที่โรงเรียนก็ไม่มีใครถามเรื่องนี้

ในอนาคตโตขึ้นยังไม่ได้คิดว่าจะทำอะไรส่วนเรื่องเพลงก็จะร้องคนละแบบกับคุณพ่อ ผมชอบแนวแร๊พ" เสือเผยสั้นๆ

ก่อนจะไปหยิบไอแพดมาเปิดมิวสิควีดีโอเพลงของคุณพ่อเสกให้น้องลอนดอน
น้องสาวคนสุดท้องได้เต้นตามจังหวะ ทุกวันลอนดอนจะฟังเพลงคุณพ่อจนหลับไป
เห็นรูปคุณพ่อก็จะเดินเข้าไปหอมเป็นประจำ
 
ส่วนน้องกวาง ลูกสาววัย 11ขวบที่แสนห้าวกำลังต่อรองกับวู้ดดี้ว่าจะเดี่ยวเปียโนโชว์เพลงคุณพ่อหรือมั้ย....แต่งานนี้ท่าทางวู้ดดี้จะแห้วเพราะน้องกวางห้าวและติสท์สุดๆจริงๆ

กานต์ เปิดหมดใจ ยัน ไม่หวังสมบัติเสกย้ำยังห่วงใยเสมอ‏


ก่อนนั่งสนทนาอย่างจริงจัง คุณกานต์ก็พาวู้ดดี้ชมบ้านมุมโปรดที่เสกชอบภาพต่างๆที่ถ่ายเก้บไว้ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาซึ่งคุณกานต์เผยว่าเสกเป็นคนรักครอบครัวมาก รักลูกมากและทุกรูปที่ติดในบ้านเสกจะเป็นคนคิด คนบอกให้ถ่ายให้เก็บให้ทำจึงเริ่มการสนทนาอย่างเข้มข้น

"ต้องยอมรับว่าการโพสต์รูปเสกตอนเสพยา เป็นการโพสต์ตามอารมณ์เพราะโกรธและต้องการปกป้องลูกๆน้องกวางร้องไห้เสียใจมากกับข้อความที่คุณพ่อเขาโพสต์เรื่องผู้หญิง
กวางเขารู้สึกว่าทำไมพ่อต้องทำแบบนี้ ไม่มีใครรักเขา นั้นคือต้นเรื่องตอนที่ถ่ายรูปเก็บไว้ก็ไม่ได้คิดจะทำร้ายใคร ไม่คิดจะทำอะไรเขาหลังจากเหตุการณ์เกินเลยไปมากมายมีตัวแปรเพิ่มขึ้น กานต์เริ่มรู้สึกเห็นใจเขา สงสารเขาโดยเฉพาะตอนที่เขาแถลงข่าวเขาไม่ใช่คนเดิมแล้ว กลับเป็นห่วงเขามากขึ้น กานต์เองก็รู้สึกสะกิดใจเสียใจมาก เมื่อก่อนครอบครัวเรารักกัน เสกเขาเป็นคนรักครอบครัว

รักลูกมาก ทุกอย่างที่เห็นที่มีเราสร้างมาด้วยกัน ทุกข์สุขมาด้วยกันความทุกข์มันก็มีเข้ามาเป็นระยะๆ ไม่ว่าจะเรื่องผู้หญิง เรื่องถูกซ้อมถูกกระทืบกลางถนน กลางลานจอดรถ กานต์เจอมาทุกรูปแบบแล้วเรามันก็ผ่านมาได้แต่ความสุขมันก็มีมากกว่ากับการที่คบหากันมาตั้งแต่เขาอายุ 17 กานต์อายุ19 มันยาวนานมาก เขาต้องพิสูจน์ตัวเองให้ครอบครัวเรายอมรับ

กานต์ เปิดหมดใจ ยัน ไม่หวังสมบัติเสกย้ำยังห่วงใยเสมอ‏


จนได้ทำอัลบั้มเพลงชุดแรก เขามีความมุมานะ มีความพยายาม อดทน อ่อนโยนจนทุกวันนี้ก็ยังคิดว่าตัวเองตัดสินใจถูกที่เลือกเขา เพราะเขารักเรา...แต่เขาเป็นคนเปิดเผยนะ
จะเล่าให้ฟังว่าไปแต่งเพลงนั้นเพลงนี้ให้ผู้หญิงคนไหน ไปหลงรักใครมาแต่มาเล่าหลังจากเหตุการณ์ผ่านไปแล้วมีเรื่องยาเสพติดนี้แหละที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเขาติด มา 8 ปีแล้วเพิ่งมารู้ประมาณ 1 ปีนี้เอง เขามาเล่าให้ฟังว่ามียาอะไรบ้าง ยาอียาไอซ์ และสาธิตให้ดู ว่าเขาควบคุมมันได้เขาไม่ติด เราก็พยายามห้ามแล้วแต่เขายืนยันว่าเอาอยู่

พอหลังๆไม่ไหวแล้วเล่นยาทั้งวันทั้งคืนไม่หลับไม่นอนกานต์ต้องทำอะไรสักอย่างก็เลยตัดสินใจหย่ากันทั้งๆที่เคยคุยเรื่องนี้กันมาหลายครั้งแล้ว ไปหย่ากันมา 2ครั้งก่อนหน้านี้ แต่ไม่สำเร็จ มีครั้งสุดท้ายนี้แหละกานต์ไม่ยอมแล้วตอนหย่าก็มีสัญญาต่างๆที่เราต้องเซ็นร่วมกันทรัพย์สินในส่วนของเงินสดเราแบ่งกันเรียบร้อย ลูกๆจะได้ส่วนแบ่งต่างๆตลอดไป ส่วนกานต์ก็จนกว่าจะมีสามีใหม่ เหลือแต่เรื่องทรัพย์สินอื่นๆที่เสกเขายังไม่สะดวกไม่ว่ามาตกลง รวมทั้งบ้านหลังนี้ด้วยเรื่องการบำบัด ตอนที่เห็นอาการเขาหนักๆเราก็เป็นคนคิดว่าควรเอาเขาไปบำบัด ปรึกษากับที่บ้านเขาทุกคนเห็นด้วย

กานต์ เปิดหมดใจ ยัน ไม่หวังสมบัติเสกย้ำยังห่วงใยเสมอ‏


วันที่เขาไปเข้าบำบัดกานต์และคุณแม่กานต์ก็ไปส่ง คุณแม่รักเสกมากแม้เราจะหย่าขาดกันไปแล้ว แต่เขายังโทรมาปรึกษามาเล่าให้ฟังหลายเรื่องซึ่งเราเปิดเผยไม่ได้ ณ วันนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าไม่ได้ต้องการทรัพย์สินอะไรของเขาเลยเป็นห่วงเขามากกว่า กานต์กับเสกไม่ได้เป็นศัตรูกันกานต์แค่อยากให้เขากลับมาเป็นคนเดิม และดูแลทรัพย์สินของตัวเองแต่วันนี้กานต์และลูกๆ กลายเป็นคนนอกที่ไม่สามารถติดต่อกับเขาได้แล้วทางสถานบำบัดไม่ให้เขารับโทรศัพท์กานต์แม้แต่ลูกๆอยากคุยกับเขาก็ยังไม่ได้คุยเลยเราก็หวังเพียงว่าให้เขาหายเป็นปกติ"

นอกจากนี้คุณกานต์ยังโชว์หลักฐานการจดทะเบียน การหย่าเอกสารจดหมายที่เสกขอเปลี่ยนแปลงการดูแลทรัพย์สินต่างๆและก่อนที่วู้ดดี้จะกลับคุณกานต์ยังขอให้วู้ดดี้ช่วยเขียนข้อความให้กำลังใจเสกด้วยแม้จะไม่รู้ว่าจะมีโอกาสนำกระดาษแผ่นนี้ไปให้เสกหรือเปล่าเพราะเสกก็ชื่นชมและชมวู้ดดี้อยู่บ่อยๆว่าเป็นพิธีกรที่กล้ามากแต่เสกคงไม่กล้าให้สัมภาษณ์ด้วยแน่ๆ

ติดตามชมรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2555 เวลา22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

กานต์ เปิดหมดใจ ยัน ไม่หวังสมบัติเสกย้ำยังห่วงใยเสมอ‏


กานต์ เปิดหมดใจ ยัน ไม่หวังสมบัติเสกย้ำยังห่วงใยเสมอ‏


กานต์ เปิดหมดใจ ยัน ไม่หวังสมบัติเสกย้ำยังห่วงใยเสมอ‏


กานต์ เปิดหมดใจ ยัน ไม่หวังสมบัติเสกย้ำยังห่วงใยเสมอ‏


กานต์ เปิดหมดใจ ยัน ไม่หวังสมบัติเสกย้ำยังห่วงใยเสมอ‏

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์