‘โฟร์’ขอ‘พิชญ์’ปรับปรุงตัวถ้าอยากรีเทิร์น


โฟร์ ศกลรัตน์ - ‘พิชญ์ กาไชย’โฟร์ ศกลรัตน์ - ‘พิชญ์ กาไชย’

เมื่อเช้าวันที่ 17 ม.ค. ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิล์ด มีการจัดงานเปิดตัวแคมเปญ “ซันไบทส์...อร่อยไร้กังวล” โดยมี ‘โฟร์’ ศกลรัตน์ วรอุไร

นักร้องสาวร่างบางค่าย “อาร์เอส จำกัด(มหาชน) เดินทางมาร่วมงาน หลังจากเสร็จงานนักร้องสาวร่างบางได้ให้สัมภาษณ์ ยอมรับกับสื่อมวลชนว่าอดีตหวานใจนักร้องร่วมค่ายอย่าง ‘พิชญ์ กาไชย’ โทรมาคุย รวมทั้งส่งข้อความหา แต่จะเรียกว่าง้อขอคืนดีหรือเปล่านั้น นักร้องสาวเผยว่า ฝ่ายชายคงอยากจะกลับมาเป็นเพื่อนที่คุยกันได้เหมือนเดิมมากกว่า 

  “เขาโทรมาและส่งข้อความมาค่ะ ถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง วันนี้ทำอะไร โฟร์คิดว่าเขาคงอยากที่จะกลับมาเป็นเพื่อนที่คุยกันดีๆได้มากกว่า ส่วนว่าโฟร์จะใจอ่อนหรือเปล่าเป็นเรื่องอนาคต เขารู้อยู่แล้วว่าถ้าจะกลับมาต้องปรับปรุงเรื่องไหน ซึ่งถ้าเขาปรับได้ค่อยว่ากันอีกทีว่าจะกลับมาคบกันได้หรือเปล่า”


  ได้ข่าวว่าตอนนี้ ซ้อ ภรรยาของ ‘เฮียฮ้อ’ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ มาเป็นกาวประสานใจให้ด้วย ซึ่งนักร้องสาวเผยว่า ช่วงวันงานเลี้ยงปีใหม่อาร์เอส ซ้อให้นักร้องหนุ่มมาเจอตน แล้วบอกว่ากลับมาดีกันได้แล้ว


 “ซ้อเป็นคนน่ารัก เอ็นดูเด็กๆในค่าย คงอยากให้กลับมาดีกัน จริงๆซ้อก็คุยเรื่องนี้กับโฟร์บ่อย คนรอบข้างก็เชียร์ให้กลับมาคบกัน บอกว่าโฟร์อย่าเยอะ รวมถึงแม่ของพิชญ์ก็โทรมาคุยแล้วก็บอกว่าฝากพิชญ์ด้วย แต่ทุกอย่างอยู่ที่โฟร์เองค่ะ ไม่ได้เกี่ยวว่าคนเชียร์เยอะแล้วโฟร์ต้องใจอ่อน”




โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์