แก้วออกตัวคบป้องต้องใช้ความอดทน


แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล

"แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" เผยไม่กดดันถูกจับตามอง คบนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" แต่ต้องใช้ความอดทนในการคบหา

เพราะฝ่ายชายมีข่าวกับสาวๆ บ่อย โต้ฝ่ายชายเข้ามาลบภาพทอมบอย ชี้โตขึ้นก็เป็นสาวขึ้นเท่านั้นเอง


กลายเป็นคู่รักที่ถูกจับตามองอีกคู่หนึ่ง สำหรับนักร้องสาววัยละอ่อน "แก้ว-จริญญา" กับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ "ป้อง- ณวัฒน์" แถมล่าสุดฝ่ายชายติดอักษรย่อควงสาวไม่ซ้ำหน้าพร้อมทั้งสาวประเภท 2 ดังนั้นเมื่อพบสาวแก้วในงาน "น้ำทิพย์...คิดมาเพื่อโลก" จึงสอบถามถึงเรื่องข่าวคราวดังกล่าว 

 "เรื่องการจับตามองกับพี่ป้อง แก้วไม่รู้กดดันอะไรนะ เพราะว่าแก้วเองก็พยายามทำตัวปกติ ทำงาน เรียนหนังสือ ไปไหนมาไหน (คบกันมาสักพักแล้ว มีความเชื่อใจมากขึ้นมั้ย) ความจริง คนเราที่สนิทก็ต้องเชื่อใจกันอยู่แล้ว แต่เวลามีใครพูดอะไรมา แก้วก็เชื่ออยู่แล้ว แต่ก็ต้องฟังหูไว้หู ไม่ใช่ว่าเราจะฟังคนอื่น เราเองก็ต้องมีเหตุผลด้วย (ล่าสุดป้อง ติดอักษรป. พัวพันผู้หญิงกับสาวประเภท 2 )  ข่าวก็เป็นข่าว แก้วเองก็ไม่ซีเรียส เพราะปกติตัวเองก็ตามข่าวไม่ทันอยู่แล้ว (ยิ้ม) ทำงานเยอะ มีแต่คนมาบอก ส่วนใหญ่ก็ขำๆ มากกว่า" แก้วกล่าวอย่างอารมณ์ดี 
     
  เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลังจากทราบเรื่องข่าวคราวของป้อง นักร้องสาวถึงขั้นโทรไปสอบถามจริงจากปากของฝ่ายชายเลยหรือไม่  สาวแก้วรีบปฏิเสธ 
    
"โห้...ไม่ถึงขนาดนั้น ดูโหดไป ความจริงอยู่ที่ว่าพี่เขาอยากจะอธิบายหรือเปล่า แต่ความจริงพี่เขาก็พูดถึงเรื่องนี้อยู่แล้ว (การคบป้องต้องใช้ความอดทนมากมั้ย) ด้วยนะ เพราะว่าพี่เขามีข่าวออกมาเรื่อยๆ ความจริงแล้ว แก้วมีกำลังใจดีจากคุณพ่อคุณแม่ กับพี่ป้องเองก็จะอธิบายให้เข้าใจว่ามันไม่ใช่อย่างที่เป็นข่าว แก้วไม่ค่อยงอนกันในเรื่องข่าว เรื่องขี้หึงไม่เป็นนะ อาจจะมีถามบ้าง (หลายคนมองว่าป้องมาลบภาพทอมบอยแก้ว) จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของเวลามากกว่า พอเราโตขึ้นเราก็รับงานได้หลากหลายขึ้นด้วย แก้วว่าทุกคนโตขึ้นก็เป็นสาวขึ้นด้วย" แก้วกล่าว




แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล


แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล


แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล


แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์