‘หนุ่ม’เปิดใจแต่ง‘ฝ้าย’ 4 พ.ค.นี้


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


เมื่อเวลา 15.30 น. ที่สตูดิโอ 6 มนตรี สตูดิโอ ลาดพร้าว 101 มีการบันทึกเทปสุดท้ายของซิทคอม “เป็นต่อ”
 
โดยมีนักแสดงหนุ่ม ‘หนุ่ม’อรรถพร ธีมากร มาเข้าฉากถ่ายทำ และมีแฟนสาว ‘ฝ้าย-อริญรดา’ เดินทางมาด้วย


 ทั้งคู่เปิดใจเกี่ยวกับความคืบหน้างานแต่งงาน โดย ‘หนุ่ม’ เผยว่า ฤกษ์แต่งงานคือวันที่ 4 พ.ค.55 ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ


 ผู้สื่อสอบถามสอบถามว่า คิดว่าถึงเวลาที่เหมาะสมกับการแต่งงานแล้วใช่หรือเปล่า ‘หนุ่ม’ เผยว่า ตนคิดว่าอย่าเสียเวลาในชีวิต เพราะชีวิตคนเราสั้น อะไรที่มีความสุขควรเก็บไว้ให้นานที่สุด

“ตอนนี้เตรียมความพร้อมไปมากพอสมควรแล้ว คุยกับผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้ว ส่วนธีมงานเราสองคนเป็นคนสบายๆ ดังนั้นธีมเป็นแบบเวดดิ้ง ปาร์ตี้ ตอนนี้ชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาวก็เรียบร้อยหมดแล้ว ซึ่งเรามีการแลกแหวนแทนใจกันตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. ปีที่แล้ว ส่วนแหวนแต่งงาน ตอนนี้คุณแม่ผมทำให้อยู่ รวมทั้งสินสอด คุณแม่ผมก็จัดเตรียมไว้ให้ ส่วนเรือนหอพร้อมนานแล้วเพราะจะใช้บ้านของผมย่านแจ้งวัฒนะเป็นเรือนหอ โดยบ้านหลังนี้อยู่มาแล้ว 8 ปีครับ”




 ต่อข้อถามว่าสิ่งไหนที่ทำให้มั่นใจว่า ‘ฝ้าย’ จะเป็นคนที่ ‘หนุ่ม’ อยู่ด้วยไปตลอดชีวิต

 ‘หนุ่ม’ เผยว่า ตนอยู่กับฝ้ายแล้วทำให้รู้สึกมีความสุข ถ้าฝ้ายคือความสุขในชีวิตตน จะเสียเขาไปทำไม ส่วนแพลนฮันนีมูน เห็นฝ้ายอยากไปเที่ยวบ้านญาติที่อเมริกา คงไปช่วงปลายปีเพราะตอนนี้งานเยอะ


 “ส่วนเรื่องการมีทายาทคงเป็นไปตามวาระ เพราะผมไม่ได้วางแผนว่าจะต้องเป็นเมื่อไหร่ จริงๆ อยากทำงานก่อน”

 ด้าน ‘ฝ้าย’อริญรดา ว่าที่เจ้าสาวเผยความรู้สึกว่า จริงๆ คุยกันมานานแล้วเรื่องแต่งงานและการใช้ชีวิตร่วมกัน เริ่มต้นคุยกันมาเรื่อยๆ เตรียมความพร้อมมาเรื่อยๆ จนถึงวันที่ 15 ธ.ค. ครบรอบที่คบกันมา 1 ปี พี่หนุ่มเลยขอตนแต่งงาน ซึ่งตนก็ตอบตกลง


 “ถามว่าเร็วเกินไปหรือเปล่า ฝ้ายรู้สึกว่าที่ผ่านมาก็มีความสุขมาก แม้อายุเราจะไม่มาก แต่ฝ้ายอยากใช้ชีวิตที่มีความสุขอยู่ด้วยกัน ดูแลกันไปเรื่อยๆ เลยตัดสินใจแต่งงาน ซึ่งฝ้ายมั่นใจในตัวพี่หนุ่มเพราะเวลาที่ผ่านมาในทุกวันมีแต่ดีขึ้น ไม่ได้ทำให้แย่ลง พอพี่หนุ่มขอแต่งงานเลยตัดสินใจแต่งค่ะ ส่วนเรื่องการมีทายาท จริงๆ ฝ้ายเป็นคนชอบเที่ยวเลยอยากเที่ยวก่อนค่อยมีลูกค่ะ”


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์