‘สเตฟาน’รับจีบ‘ส้ม’ธัญสินี ชอบสาวหน้าไทย


วันที่ 16 ม.ค. ที่บ้านนกอินทรีย์ ย่านปทุมธานี มีการถ่ายทำละครเรื่อง “ดุจดาวดิน” ซึ่งมีพระเอกหนุ่ม ‘สเตฟาน’ฐศิษฐ์ สินคณานุวัฒน์ กับนักแสดงสาว ‘ส้ม’ธัญสินี พรมสุทธิ์ ที่ตกเป็นข่าวว่ากุ๊กกิ๊กกันร่วมแสดง


 ‘สเตฟาน’ เปิดใจว่า คุยกันจริงตามที่เป็นข่าว ที่ได้คุยกันเนื่องจากเราถ่ายละครเรื่องนี้ด้วยกันมาเกือบจะ 2 ปีแล้ว แต่เริ่มจะคุยกันจริงๆ ประมาณ 2 อาทิตย์ เพราะไม่ค่อยได้เข้าฉากด้วยกันสักเท่าไหร่ ส้มก็น่ารักดี สุภาพ เราเองไม่มีแฟนเลยอยากจีบ ส่วนตัวชอบผู้หญิงหน้าไทยๆ อยู่ด้วย การเข้าไปจีบครั้งแรกก็เริ่มจากการขอพินบีบีก่อน จากนั้นก็ขอเบอร์โทร. ตอนแรกไม่กล้าขอเองให้คนอื่นขอให้ ซึ่งหลังจากได้พินบีบีและโทร.คุยกัน ตนก็บอกตรงๆ เลยว่าชอบ อยากขอคบเป็นแฟน


 “ส้มฟังเขาก็คงจะอึ้งๆ ที่ถูกจู่โจมแบบนี้แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธ แต่เขาก็บอกว่าขอดูๆ กันไปก่อน ตอนนี้ก็คุยกันทุกวันแต่ที่มากคือบีบีหากัน แต่ก็จะไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่เพราะต่างก็ต้องทำงาน เพราะเข้าฉากไม่ค่อยเจอกัน” 

 ผู้สื่อข่าวถามว่าคุยกันแบบกุ๊กกิ๊กหรือเปล่า พระเอกหนุ่มบอกว่า ก็กุ๊กกิ๊ก เพราะปกติเวลาที่ตนจีบใครก็จะดูแลเทคแคร์เอาใจใส่ดี เอาใจใส่จนผู้หญิงจะคิดว่าเป็นคนโชคดีที่สุดในโลก ครั้งแรกเป็นอย่างไรก็จะทำต่อไปอย่างนั้น ไม่อยากทำให้ตอนแรกดูดีและตอนหลังไม่ทำ คือ ทำตามความเป็นจริงไม่เกินความจริงที่เกิด ไม่อยากจะให้มานั่งเสียเวลาคบกัน ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่


สเตฟาน - ส้มสเตฟาน - ส้ม


ต่อข้อถามว่า กับภาพที่เกิดขึ้นเหมือนเป็นคนเจ้าชู้ พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ผมเองเป็นคนที่ไม่คุยกับผู้หญิงหลายคน จะคุยแค่เป็นคนๆ ไป แต่ที่ผ่านมาเพระบางคนอาจจะคุยในระยะเวลาสั้นไปนิด ผมก็ไปคุยคนใหม่ และผมก็เปิดเผย คุยกับใครผมก็บอกว่าคุย ข่าวที่ออกมาเลยดูว่า ผมเจ้าชู้ ที่ผ่านมาเรื่องความรัก ตั้งแตความผิดที่ผมทำกับฝน ก็ไม่อยากให้เวลาที่เกิดรักครั้งใหม่ต้องแบบนั้นอีก 3 ปีจากที่ผมเลิกกับฝนมาผมว่าผมโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น”


 ด้านนักแสดงสาว ‘ส้ม-ธัญสินี’ กล่าวว่า ในตอนแรกยอมรับว่างงและตกใจ เพราะที่ผ่านมาเล่นละครเรื่องเดียวกันก็จริงแต่ไม่ค่อยได้เข้าฉากด้วยกัน โดยภาพของพี่เขาจะเป็นคนที่ดูเหมือนเข้ากับคนยาก แต่ยอมที่จะคุยกับพี่เขาเพราะเขาเป็นคนที่ตรงมาก คือมาบอกเราว่าอยากจะขอคุยกับเราเป็นแฟน ไม่อ้อมค้อม แสดงว่าเขาเป็นคนจริงใจ และพอได้คุยก็รู้ว่าเขาเป็นคนที่คุยแล้วโอเค เขาเป็นคนที่คุยได้ทุกคน แต่ก็บอกเขาว่าต้องค่อยดูกันไปก่อนอย่าเพิ่งรีบร้อน

ผู้สื่อข่าวถามว่า กลัวเรื่องความเจ้าชู้ของเขาหรือเปล่า นักแสดงสาวกล่าวว่า ก็กลัว เรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นที่เราได้ยินข่าว เพราะส้มไม่ชอบคนเจ้าชู้ แต่จากที่ได้คุยกันก็คิดว่า 50% น่าจะมีทั้งจริงไม่จริง จึงต้องให้เวลาดูกันก่อน คือส้มจะเป็นคนที่ถ้ารักใครจะไม่รักด้วยความรู้สึกอย่างเดียว แต่จะใช้สมองในการจะไปรักใครด้วย เพราะไม่อยากจะโง่ ที่ไปหลงรักอยู่ข้างเดียว


 ที่บ้าน ว่าอย่างไงบ้าง ส้มกล่าวว่า “แม่ก็อยากจะให้ดูกันดีๆ ก่อน แต่ก็ไม่ถึงกับห้าม ส่วนเรื่องข่าวของพี่เขา แม่ค่อนข้างเข้าใจเพราะว่าแม่จะไปไหนมาไหนกับส้มตลอด จะรู้ว่าอะไรจริงอะไรคือแค่ข่าว แต่พ่อค่อนข้างมีอคติกับเรื่องข่าวแบบนี้เพราะพ่อเป็นทหาร เขาจะอยู่นอกวงการก็ห่วง กลัวเราจะเสียใจ แต่โชคดีที่แม่พยายามอธิบายให้พ่อฟัง ยังไม่ขอเรียกเต็มๆ ว่าแฟน ขอดูอะไรต่างๆ ก่อนค่ะ


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์