เจ มณฑลงดละครอัลบั้มเพลงออกกลางปี


เจ มลฑลเจ มลฑล


นักร้องหนุ่ม"เจ มณฑล" แจง งดละคร ดาราใหม่เยอะ แย้มอัลบั้มเพลง ออกกลางปี รัก Happy ยังไม่คิดแต่ง
 
หายหน้าไปจากวงการไปนาน สำหรับหนุ่ม "เจ มณฑล" แต่ล่าสุดก็หวนมารับงานอีกครั้ง ในฐานะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ น้ำดื่มน้ำทิพย์ งานนี้หนุ่มเจ ก็เปิดเผยว่า
 
"ตอนนี้มีงานของน้ำทิพย์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ งานแสดง ก็จะมีงานแสดงโฆษณาของน้ำทิพย์ ส่วนเรื่องเพลง ก็จะมีเพลงของน้ำทิพย์ จะออกภายใน 2 อาทิตย์นี้ งานอื่นก็ยังไม่มี เพราะนานๆทีผมจะรับงานโฆษณา ก็อยากให้เป็นอะไรที่น่าสนใจ มีความแตกต่างในโปรดักส์ ส่วนค่าตัวกี่หลัก อันนี้ผมไม่ทราบต้องถามผู้จัดการ ส่วนงานละคร ตอนนี้มีดาราหน้าใหม่เยอะมาก เราจะไปสู้เขาก็ไม่ได้

และก็ไม่มีผู้จัดท่านไหนทาบทามมาด้วย จริงๆเขาอาจจะทราบว่า ดาราใหม่ๆ มันเยอะจริงๆ คนที่อายุมากหน่อยอย่างผม เขาเลยคิดว่า ปล่อยให้ไปทำเพลงดีกว่า ก็อัลบั้มเพลงของผม จะออกประมาณกลางปีนี้แล้ว ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็ต้องมาคู่กับเพลงเพราะมันมาคู่กัน พอเราทำงานเสร็จเราก็ต้องแบ่งเวลาให้หัวใจด้วย
 
ยอมรับเลยว่า ไม่โสด มีแฟนมานานแล้ว แต่เรื่องแต่งงานผมก็ยังไม่คิด เพราะช่วงนี้เราได้เก็บประสบการณ์เกี่ยวกับการทำงานมาพอสมควร เราอยากโฟกัสกับอัลบั้มของตัวเอง เพราะมันเหมือนกับ เพิ่งมาเริ่มต้นใหม่ในวงการ ยังไงก็อาจจะต้องรอไปอีกซักพักก่อน ที่จะตัดสินใจแต่งงานกับใครซักคนนึง"



เจ มลฑลเจ มลฑล


เจ มลฑลเจ มลฑล


เจ มลฑลเจ มลฑล


เจ มลฑลเจ มลฑล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์