คิม รับควง เจ็ท เที่ยวญี่ปุ่น โต้เข้าออกห้องนอนฝ่ายชาย


คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

ดูท่าจะมีลุ้นซะแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของนางเอกสาวน้องใหม่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส กับหนุ่ม เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน

ของผู้จัดชื่อดัง มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช เพราะล่าสุดนอกจากจะบินไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันแล้ว ยังมีข่าวเมาท์แรงว่าฝ่ายหญิงแอบเข้าออกห้องนอนของหนุ่มเจ็ทอยู่บ่อย ๆ ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวคิม เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“ปีใหม่ไม่ได้ไปค่ะ แต่หลังปีใหม่ไปเที่ยวญี่ปุ่นมากับพี่เจ็ท พอดีว่าหนูมีญาติอยู่ที่โน่น ถือโอกาสไปหาญาติ ส่วนพี่เขาไปดูปลาคาร์ป บินไป 2 คนแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน 2 คนที่โน่นค่ะ ถามว่ากลัวคนจับตามั้ย มันโดนจับไปแล้วค่ะ (หัวเราะ) จริง ๆ ตอนนี้เราก็เป็นเหมือนพี่น้องกัน อย่างที่บอกว่าขอให้มั่นใจอะไรก่อนแล้วจะพูดอีกที แต่ตอนนี้อยู่ในช่วงที่คุย ๆ กันอยู่” เรียกว่าศึกษาดูใจกันอยู่? “น่าจะได้ค่ะ”

ข่าวที่ออกมาก็ได้คุยกันมั้ย?
 “ได้คุยค่ะ แต่ไม่ซีเรียส พี่เจ็ทก็บอกว่ามีอะไรก็พูดตามความจริง” มีข่าวว่าเข้าออกห้องนอนพี่เจ็ทบ่อยมาก? “ว้าย...ตายแล้ว ถ้าเป็นบ้านไม่แปลก เพราะเข้าออกเป็นประจำอยู่แล้ว อีกอย่างบ้านอาจิ๋ม บ้านพี่จ๋า-ยศสินี และออฟฟิศอยู่ละแวกนั้นหมด ตั้งแต่หนูมาเล่นกับทางอาจิ๋มและพี่จ๋าก็เข้าออกบ้านอยู่ประจำ แต่ไม่ได้เข้าห้องนอนแน่นอน”
 
เหมือนเปิดตัวมากขึ้นหรือเปล่า?
 “ยังเรียกว่าเปิดตัวไม่ได้เลยด้วยซ้ำ หนูยังไม่มั่นใจว่าคุยกันแบบไหนด้วย โอเคว่ายังคุยกันแบบพี่ที่สนิท”ถามเรื่องที่มีทอมหล่อชื่อ “อิ๊ก” รูดบัตรเครดิตซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้? “หนูเห็นข่าวนี้แล้วเหมือนกัน แต่บอกเลยว่าไม่รู้จักทอมคนนี้จริง ๆ ส่วนกระเป๋าก็ไม่มีใครซื้อให้ หนูซื้อเองค่ะ ต้องขอโทษนะคะที่หนูไม่รู้จักพี่เขาเลย งงมากว่าข่าวมาจากไหน ปกติหนูก็มีเพื่อนที่เป็นแนวนี้เยอะ แต่มีเป็นแบบเพื่อนนะคะ”

ยืนยันว่าชอบผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์?
 “ให้หนูยืนยันอีกแล้ว (หัวเราะ) เอาเป็นว่าหนูเป็นผู้หญิงอ่ะค่ะ ยังไงก็ต้องชอบผู้ชายนะ”.




คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส


คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส


คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส


คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์