หมาก รับปลื้ม เต้ย น่ารักเหมือนหน้าตา


หมาก เต้ยหมาก เต้ย

โดนแซวเรื่องแอบชอบ เต้ย- จรินทร์พร จุนเกียรติ กลางรายการ “ราตรีสโมสร” ซะจน หมาก-ปริญ สุภารัตน์ อายม้วน ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่า
 
ชอบเต้ย  จริง ๆ ตั้งแต่ ม.3 เพราะว่าน่ารัก แต่ถ้าให้จีบคงไม่กล้า เพราะว่าจีบหญิงไม่เป็น โดยหมากเปิดเผยเรื่องนี้กลางงาน “จีไอที เจ็ม แอนด์ จิว  เวอรี่ ดีไซน์ อวอร์ด 2011” ที่สยามพารากอน ว่า

“อ๋อ ผมก็เป็นแบบนี้ทุกครั้งครับ เจอแซวอะไรนิดหน่อยก็จะเขินครับ เราไม่รู้จะพูดอะไร พูดไม่ถูกไง ก็เลยแบบเฮ้ย ยังไงวะเนี่ย” ได้ยินว่าปลื้มเต้ยมานานแล้ว? “ก็ปลื้มมานานแล้ว อันนั้นเรื่องจริงครับ ตั้งแต่ ม.3 แล้ว เขาดังมาตั้งแต่เราเด็ก ๆ แล้วไง เขาน่ารักดี ก็เลยชื่นชอบ” จะสานต่อไหม? “คงไม่มีครับผม” บอย-ปกรณ์ ก็แซว เอารูปคู่เต้ยลง อินสตาแกรมแล้วแซวหมาก? “อ๋อ อันนั้นเล่นกันขำ ๆ ผมก็แท็กคืนบ้าง ก็เอาเป็นรูปหนูนาลงบ้างอย่างเนี้ย สนุกสนานครับ ถ้าทำให้เต้ยกับหนูนาเดือดร้อนก็ขอโทษด้วยครับ สนุกสนานขำ ๆ ครับ”

พอได้รู้จักเต้ยแล้วเป็นไงบ้าง?
“ก็น่ารักเหมือนหน้าตาแหละครับ นิสัยดี อัธยาศัยดีครับ” คุยกันบ่อยไหม? “ถ้าในการทำงานก็คุยกันเรื่อย ๆ ครับผม แต่ว่านอกรอบไม่มีแน่นอนครับ” มีคนเชียร์ให้จีบไหม? “คงไม่กล้าหรอกครับ จีบสาวไม่เป็นครับผม” เป็นเพราะมีสาวเป็นตัวเป็นตนแล้วรึเปล่า? “อ๋อ ไม่ใช่หรอกครับ” เต้ยใช่สเปกไหม? “ผมว่าเขาก็น่ารัก ผู้ชายหลาย ๆ คนก็มองว่าเขาน่ารัก ก็เป็นสเปกของผู้ชายหลาย ๆ คนแหละครับ” จะมีชวนไปกินข้าวดูหนังไหม? “อ๋อ คงไม่หรอกครับ เป็นเพื่อนร่วมงาน”

โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์?
“เป็นเพื่อนกันดีแล้วครับผม ทำงานด้วยแล้วสบายใจครับ” มิ้นท์เข้าใจไหม? “ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกัน ไม่มีอะไรครับ” กลัวคนเข้าใจผิดว่าเราจีบเต้ยไหม? “อ๋อ ไม่หรอกครับ ก็เป็นเพื่อนกัน อย่าไปคิดอะไรมาก”.




หมาก เต้ยหมาก เต้ย


หมาก เต้ยหมาก เต้ย


หมาก เต้ยหมาก เต้ย


หมาก เต้ยหมาก เต้ย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์