แก้มบุ๋มเขินถ่ายเซ็กซี่ไม่พร้อมถ่ายเต็มตัว


"แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา""แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา"

"แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา" รับ เขิน ถ่ายเซ็กซี่ ใน in แมกกาซีน ครั้งแรก เผย ไม่พร้อมถ่ายหวิวเต็มตัว เกรงใจพ่อแม่ แย้มอยากได้แฟนนิสัยเหมือนพ่อ

หลังจากตัดสินใจเปิดซิงถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกในนิตยสารเล่มหนึ่ง จนได้ฉายาจากหนุ่มๆ แล้วว่า ขาวโอโม่ สำหรับสาวแก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา โดยในงานบวงสรวงละครเรื่องชิงนาง ของค่ายโพลีพลัส ที่เจ้าตัวเปิดใจว่า ตัดสินใจอยู่นานเหมือนกัน อาย ไม่มั่นใจ เพราะไม่เคยถ่ายแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ มีลดน้ำหนักก่อนถ่ายเหมือนกัน แต่ได้แค่นี้ งานนี้ สาวแก้มบุ๋ม ยังเผยอีกว่า ไม่อยากให้แฟนๆ ติดภาพลุคเซ็กซี่ของเธอ

พร้อมย้ำว่า ตอนนี้ยังไม่คิดหันเหไปถ่ายหวิว อย่างจริงจัง เพราะคิดว่าตอนนี้ยังเด็กอยู่ อีกอย่าง เกรงใจคุณพ่อคุณแม่ด้วย เอาไว้ถ้าท่านอนุญาต และตัวสาวแก้มบุ๋มพร้อม ค่อยว่ากัน แต่ไม่ใช่ตอนนี้แน่ๆ ค่ะ นอกจากนี้ สาวแก้มบุ๋ม ยังมาเผยถึงเรื่องหัวใจ ตอนนี้ว่า โสด พร้อมยอมรับว่า ช่วงก่อนปีใหม่ มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบบ้าง แต่รู้สึกคุยไม่ถูกคอ และเราไม่ได้ให้ความหวังเค้า พอมาปีใหม่ก็หายไปกับปีเก่าเลยค่ะ โดยสาวแก้มบุ๋ม เปรยว่า อาจเพราะตนค่อนข้างเลือกเยอะ เพราะจริงๆ อยากได้ผู้ชายที่ดูแลได้ดี เหมือนที่คุณพ่อตนดูแล ถ้าไม่ได้ครึ่งของคุณพ่อ งานนี้สาวแก้มบุ๋ม แย้มว่า คงต้องใช้ความพยายามอีกนานค่ะ



"แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา""แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา"


"แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา""แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา"


"แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา""แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์