ท็อปเผยสัมพันธ์แพมดีขึ้น-ปัดจุ๊บเจน


พิธีกรหนุ่ม "ท็อป-ณัฐเศรษฐ์" เผยสัมพันธ์ "แพม" ดีขึ้น ปีใหม่ควงไป ต่างประเทศ งงข่าว จุ๊บ "เจน" ที่ทองหล่อ วอนอย่ามองมือที่ 3 ไม่พร้อมมีลูก เร่งปรับตัวหาเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น 
    

แต่งงานกันมา 3 ปี ดูเหมือนความรักจะหวานชื่นดี แต่ก็ยังมีข่าวกวนใจ ทำให้ครอบครัวเกือบพัง สำหรับพิธีกรหนุ่ม "ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี" กับไฮโซสาว "แพม- อรอาภา สุสมากุลวงศ์" แต่ล่าสุด ดูความสัมพันธ์ในครอบครัวจะดีขึ้น หลังจากหนุ่มท็อป พาสาวแพมไปปรับความเข้าใจ ไกลถึงนิวยอร์ค พอเจอหนุ่มท็อป ที่งาน Dinosaur Thailand balloon Festival # 12 ที่ชั้น 1 ลานโปรโมชั่น เซ็นทรัล พระราม 9 งานนี้หนุ่มท็อป ก็เปิดเผยว่า

" ตอนนี้กับแพมก็ดี มีเวลาอยู่ด้วยกัน ช่วงปีใหม่ ไปนิวยอร์กด้วยกันมา ประมาณ 6 วัน แต่กลับมา ก็เหมือนเดิมอีก ต่างคนต่างทำงาน ยุ่งเหมือนเดิม แต่เวลาที่อยู่กับแพมเป็นเวลาที่ดี คือทุกอย่างดีขึ้น ที่เรามีเวลาได้อยู่ด้วยกั แต่พอกลับมาก็ต้องเริ่มจูนกันใหม่ อย่างบางที มีงาน ผมก็ต้องปฏิเสธไป เพื่อหาเวลาอยู่ด้วยกัน แต่ตอนนี้เราก็คุยกันอยู่ ผมก็พยายามหาคนมาช่วยงานเขาให้ทำงานได้ง่ายขึ้น มีเวลามากขึ้น บอกได้เลยว่า ปัญหาส่วนใหญ่มันเป็นเพราะ เรื่องเวลาที่ไม่ลงตัวไหม ซึ่งผมอาจต้องยอมเสียงานบ้าง แพม เองอาจจะต้องหาคน มาช่วยกระจายงานบ้าง



ท็อปท็อป


ส่วนเรื่องมือที่ 3 ตอนนี้ ก็เบาลงแล้ว เพราะอย่างที่มีข่าวกับเจน เขาก็ออกมาพูดหมดแล้ว ซึ่งมันไม่มีอะไรจริงๆ เรื่องไปเที่ยวเราก็ไปด้วนกันจริง ก็ไม่ได้ปิดบังอะไร แต่ส่วนมากเราเจอกันก็เรื่องงาน เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ และต้องยอมรับว่า ตั้งแต่ปีใหม่ ผมแทบจะไม่ได้ออกไปไหนเลย ไม่ได้ไปไหนกับเพื่อนเลย เพราะผมค่อนข้างกลัว และผมเชื่อว่าเพื่อนผมก็คงกลัวเหมือนกัน กับ เจนตอนนี้เราก็เจอกัน แต่พยายามไม่คุย เรื่องนี้ ก็กลัวคนอื่นมองไม่ดีเหมือนกัน แล้วผมก็ไม่อยากให้ใครมองเพื่อนผมไม่ดี มองว่าเป็นมือที่ 3 แต่อีกใจ เราก็ต้องแคร์ความรู้สึกคนในครอบครัวเรา ให้มากๆด้วย

ส่วนเรื่องมีลูก เพื่อเป็นโซ่ทองคล้องใจ ผมก็คุยกับแพมตลอด ใจจริงผมอยากมี แต่ด้วยงานที่ผมทำตอนนี้ และงานที่แพมทำตอนนี้ มันเลยยังไม่พร้อมจริงๆ และก็ไม่อยากให้โซ่ทองคล้องใจมาเป็น อีกหนึ่งปัจจัยที่เราไม่พร้อมจริงๆ ในอนาคต เราอยากมีเขาตอนที่เราพร้อมจริงๆ ทั้งเรื่องงาน และเรื่องเวลา

ส่วนเรื่องข่าวที่ว่าผมไปจุ๊บ ไปคลอเคลียกับเจน ที่ทองหล่อนั้น ก็ไม่รู้ว่าข่าวมาได้ไงเหมือนกัน ก็ยังงงๆ อยู่ ซึ่งมันก็มีบ้างที่ผมกับเจนจะเจอกันที่ทองหล่อ เจนเขามีอะไรก็จะมาปรึกษา ก็ทานข้าวปกติ มันไม่น่าเป็นไปได้ ผมกับเจนเป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่มีคลอเคลีย หรือจูบกันแน่นอน แต่ถ้ากอดกันแน่ๆ ก็จะเป็นวันเกิดผม ซึ่งแพมก็อยู่ด้วย ที่ทองหล่อเหมือนกัน แต่ก็ไม่น่าจะมีอะไร ผมกับเจนก็อินเตอร์ เราก็โตที่เมืองนอก ก็มีบ้างที่กอดกัน แต่ไม่มีอะไรที่เกินเพื่อนจริงๆ"


ท็อปท็อป


ท็อป - แพมท็อป - แพม


ท็อป - แพมท็อป - แพม


ท็อป - แพมท็อป - แพม


ท็อป - แพมท็อป - แพม


ท็อปท็อป


ท็อปท็อป


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ท็อป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์