วุ้นเส้นควงชาคริต-ลั่นวิวาห์ 21เมย.


"วุ้นเส้น"ควงชาคริต-ลั่นวิวาห์ 21เมย.


          "ชาคริต-วุ้นเส้น" คู่รักสุดฮอตประกาศลั่นระฆังวิวาห์ 21 เม.ย.นี้ จัดพิธีแต่งม้วนเดียวจบหมั้นตอนเช้าแต่งตอนเย็นที่รร.พลาซ่า แอทธินีฯ มีเพื่อนเจ้าสาวถึง 15 คน วางแผนบินไปฮันนีมูนที่ฝรั่งเศส ว่าที่เจ้าสาวเผยพระเอกหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่นิวยอร์กนอกร้านอาหารญี่ปุ่น ด้านว่าที่เจ้าบ่าวจัดเต็มเตรียมสินสอด แหวนหมั้น 3 กะรัต และเรือนหอ

เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ได้มีการจัดงานวันเด็ก Candy World@ Central World คู่รักสุดฮอต ชาคริต แย้มนาม" และ "วุ้นเส้น"วิริฒิพา ภักดีประสงค์ มาร่วมเดินแฟชั่น หลังจากเสร็จงานทั้งคู่เปิดแถลงข่าวถึงงานวิวาห์ที่จะมีขึ้นในเดือนเม.ย.นี้ โดยพระเอกหนุ่มกล่าวว่า งานแต่งจะมีขึ้นในวันที่ 21 เม.ย.นี้ จะหมั้นในตอนเช้าและแต่งตอนเย็นที่รร.พลาซ่า แอทธินีฯ ทำแบบม้วนเดียวจบ ตอนนี้กำลังเตรียมงานกัน

ผู้สื่อข่าวถามนางแบบสาวว่า ชาคริตขอแต่งงานเมื่อไหร่ วุ้นเส้นกล่าวว่า ตอนไปนิวยอร์กด้วยกัน นอกร้านอาหารญี่ปุ่น พร้อมระบุมั่นใจกับชาคริตเพราะคุยกันมานาน หลังจากที่เริ่มคบกันก็ได้คุยกันเล่นๆ อย่างนี้อยู่แล้ว และคิดว่าถึงเวลาแล้ว

ด้านพระเอกหนุ่มกล่าวเสริมว่า คิดว่าวันนี้คงมีขึ้นสักวัน เพราะเราดูกันมาสักพักหนึ่งแล้ว และสิ่งที่เราคุยกันเราไม่ได้เสแสร้ง เป็นอย่างไรเราก็ทำไปอย่างนั้น แต่ญาติก็ค่อนข้างงง เพราะเขาจะถามว่ามีแฟนอีกแล้วเหรอ สำหรับการใช้ชีวิตคู่ต้องมีการปรับตัวกันอยู่แล้วคิดว่าไม่เป็นปัญหา เรื่องระยะเวลาไม่เคยคิดถึง ประสบการณ์ก็เคยเจอมาแล้ว คิดว่าจริงใจทุกครั้งที่ได้รู้จักกัน มันก็คงจะใช่เวลาที่เราคิดว่าถูกต้อง

ผู้สื่อข่าวถามถึงความรู้สึกที่จะแต่งงาน พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ยอมรับว่าเรื่องแต่ง งานค่อนข้างจะนอยด์ เพราะไม่รู้ว่าเรื่องที่ทำไปจะโอเคขนาดไหน เป็นคนที่ไม่มั่นใจตัวเอง เรื่องอื่นๆ ทำได้ แต่พอมาเจอเรื่องแบบนี้ก็ไปไม่เป็น ส่วนการเตรียมชุดก็เรียบร้อยแล้วเหลือแต่เจ้าสาวให้วุ้นเส้นจัดการเอง

วุ้นเส้นกล่าวว่าชุดเจ้าสาวตัดในเมืองไทย ไม่ใช่ที่อิตาลี ตัดโดยฝีมือคนไทย ตอนแรกจะเป็น 4 ชุดแต่ตอนนี้เหลือ 3 ชุด ตอนเช้าพิธีพี่นาเดีย(นิมิตรวานิช)ตัดให้ ช่วงแต่งเป็นดีไซเนอร์ ส่วนงานปาร์ตี้หลังแต่งเป็นแพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล จัดการให้ ก็ดีเราประหยัดไปได้เยอะ ส่วนเพื่อนเจ้าสาวประมาณ 15 คน มีทั้งคนในและคนนอกวงการ ส่วนการฮันนีมูน คิดว่าจะไปฝรั่งเศส

ผู้สื่อข่าวถามว่าแหวนหมั้นเป็นอย่างไรบ้าง ชาคริตกล่าวว่า ประมาณ 3 กะรัตกว่าๆ มีแหวนเก่าของคุณแม่ แล้วก็แหวนที่เราทั้งคู่ต้องใส่ทุกวัน ส่วนเรื่องสินสอดนั้นทำเต็มที่ เรือนหอตอนแรกวางไว้ 2 ที่ บ้านที่กำลังสร้างตอนนี้หยุดไว้ก่อนเพราะปัญหาน้ำท่วมเราไม่รู้ปีหน้าจะเกิดขึ้นอีกไหม จึงไปซื้อคอนโดฯในเมืองไว้แล้ว


วุ้นเส้นควงชาคริต-ลั่นวิวาห์ 21เมย.


วุ้นเส้นควงชาคริต-ลั่นวิวาห์ 21เมย.


วุ้นเส้นควงชาคริต-ลั่นวิวาห์ 21เมย.


วุ้นเส้นควงชาคริต-ลั่นวิวาห์ 21เมย.


วุ้นเส้นควงชาคริต-ลั่นวิวาห์ 21เมย.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์