ปู ปิดปากเงียบเรื่องรัก ขอโฟกัสงานเบื่อข่าวฉาว


ปู ไปรยาปู ไปรยา

กลับมาเมืองไทยช่วงปีใหม่เป็นประจำทุกครั้ง สำหรับ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ซึ่งการ กลับมาคราวนี้ต้องไปอัพเดทความสัมพันธ์กับ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์

ซะหน่อยว่าไปถึงไหนแล้ว เพราะเห็นว่าเพิ่งไปเที่ยวแอลเอกันมาสองคน แต่สาวปูกลับขอให้โฟกัสเรื่องงาน ส่วนเรื่องรักขอเป็นส่วนตัว เกี่ยวกับเรื่องนี้ปูเปิดเผยว่า

“เรื่องครั้งนี้ขอเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว ปูก็รักพี่ ๆนักข่าวทุกคนนะ แต่ว่าด้วยความที่ปูจะกลับมาทำงานเต็มตัวแล้ว บางเรื่องเราก็อยากจะเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งปูก็ไม่อยากมีข่าวตลอด ขอโฟกัสเรื่องงานช่วงนึงก่อน ละครก็จะออนแอร์แล้ว ปูเกรงว่าเพราะมีข่าวเยอะอยู่แล้วกลัวมันจะมากลบเกลื่อนละคร ดีด้วยซ้ำที่เราเก็บเรื่องบางเรื่องไว้เป็นเรื่องส่วนตัว แต่เรื่องไหนตอบได้ปูจะตอบให้นะ”
 
กลัวผู้ใหญ่ในช่องไม่ปลื้ม?
 “ไม่ค่ะ ปูกลัวตัวเอง บางเรื่องก็อาจไม่จำเป็นต้องเป็นข่าว น่าจะเป็นเรื่องงานมากกว่า และตัวปูเองก็เร่งถ่ายละครรอดูกระแสว่าจะเป็นยังไง” แล้วปีใหม่ไปไหน? “เคานท์ดาวน์กับครอบครัวค่ะ”




ไม่ได้มีคนพิเศษไปด้วย?
“อย่างที่บอกอะไรเกี่ยวกับหนุ่ม ๆ ไม่ขอพูดถึงไม่ใช่เฉพาะแค่คนนี้ หลายปีที่ปูอยู่มา ขอโฟกัสเรื่องงานขอโอกาสบ้าง รอดูว่ามันจะเป็นยังไง แต่อะไรที่ปูรู้สึกว่าควรจะตอบก็จะตอบให้” งดพูดความรักเลย? “งดได้มั้ยคะชั่วคราว ช่วงหลัง ๆ ข่าวเยอะเราอยากอ่านเรื่องงานเรื่องอื่น ๆ ของเราบ้าง ก็รอดูไปเรื่อย ๆ แต่เรื่องไหนควรจะตอบออกมาเคลียร์ก็จะตอบให้”
 
เป็นข้อตกลงระหว่างเรากับโน้ตหรือเปล่า?
“ไม่ค่ะ แม้แต่เอ่ยก็ไม่อยากพูดถึงเขาเลย เขาเป็นคนนอกวงการไม่มีความจำเป็นต้องเอ่ยถึงเลย” ใช้คำว่าโสดได้หรือเปล่า? “โสดหรือไม่โสด ตอบไม่ได้ ช่วงนี้โฟกัสเรื่องงานทุกอย่างก็โอเค ถ้าเกิดเจอก็เจอบ้าง” งานไปพร้อมความรักมั้ย? “ก็ปกติค่ะ”

ได้ยินข่าวคุณแดงรู้สึกยังไงบ้าง?
“ปูทั้งรักและเคารพคุณแดงอยู่ช่องมาตั้งแต่อายุ 13 แล้วคุณแดงเหมือนเสาหลักของบ้านปู รักและนับถือมาก แต่การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องธรรมดา หน้าที่ของนักแสดงช่อง 7 จะโฟกัสงานวางภาพลักษณ์ดี ๆ ยังไงก็รักช่อง 7 ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ปีนึงเรามีละครเรื่องเดียว เรียนมาตลอด มันไม่ใช่แค่เกี่ยวกับข่าวหรือเรื่องส่วนตัวหรือไม่ ตอนนี้อยากได้โอกาสกลับมาทำงานเหมือนเดิมเต็มที่” 

ได้คุยคุณแดงมั้ย?
 “คุยตอนกลับมาเล่นละคร แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยเลย เราทำงานตลอด” ละครล่ะเป็นยังไง? “เรื่องฉันรักเธอนะจริง ๆ ต้อง ออนแล้ว แต่ถ่ายไม่เสร็จคงต้องรอลอตหน้า เหลืออีก 9 วันที่ถ่ายทำ ตอนนี้มีแค่เรื่องเดียวก่อน ถ้าเรียนจบแล้วก็คงรับ 2 เรื่องเลย ยังต้องบินไปบินมาเหนื่อยด้วย”.

ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์