รมว.สธ.เยี่ยมเสก-แม่อุบตอบเรื่องทรัพย์สิน


รมว.สธ.เยี่ยมเสก-แม่อุบตอบเรื่องทรัพย์สิน รมว.สธ.เยี่ยมเสก-แม่อุบตอบเรื่องทรัพย์สิน


รมว.สาธารณสุข เยี่ยมการบำบัดยาเสพติด "เสก โลโซ" ระบุอาการดีขึ้นตามลำดับ
 
คาด 1 เดือน หายดี สั่งสอบกรณีเผยแพร่คลิป ชี้ ผิดจรรยาบรรณ ด้าน แม่-แน้องชาย ยันไม่ยุ่งเรื่องเงิน

นายวิทยา บุรณศิริ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมคณะ ได้เดินทางมายังสถาบันธัญญาลักษณ์ เพื่อมอบกระเช้าและเข้าเยี่ยมอาการความคืบหน้าการเข้ารับการบำบัดของ นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ พร้อมให้กำลังใจครอบครัว โดยมี นางปลิว ศุขพิมาย มารดา และ นายอมร ศุขพิมาย หรือ แสน นากา พี่ชายเสก โลโซให้การต้อนรับ ซึ่ง นายวิทยา เผยถึง อาการความคืบหน้าของเสกว่า ขณะนี้เสกได้เข้ารับการบำบัดตามขั้นตอนทุกประการ โดยเริ่มมีอาการดีขึ้น เนื่องจากมีสีหน้าที่ผ่องใส และดูมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นเล็กน้อย โดยคาดว่า ภายใน 1 เดือน ทุกคนน่าจะได้รับข่าวดี ส่วนกรณีการเผยแพร่คลิป การใช้ชีวิตของเสก ในสถานบำบัดนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดจรรยาบรรณ จะต้องมีการตรวจสอบความเป็นมาเป็นไป และหากพบว่าเป็นบุคคลภายในสถานบำบัด ไม่ว่าจะเป็นแพทย์หรือใครก็ตาม จะต้องดำเนินการให้ถึงที่สุด

ด้านนางปลิว ศุขพิมาย มารดา และ แสน นากา พี่ชาย เสก โลโซ เผยถึงกรณีทรัพย์สินของเสก ที่มีปัญหาอยู่ในขณะนี้ว่า ตัวของเสกมีสิทธิ์ในการจัดการทรัพย์สินของตนเองทุกประการ ซึ่งตนและครอบครัวจะไม่พูดถึงเรื่องดังกล่าว เนื่องจากต้องรอให้เสกหายเป็นปกติก่อน และอยากวอนให้ทุกคนให้กำลังใจและให้ความสำคัญกับเสก ในการเข้ารับการบำบัดมากกว่า

ด้าน น.พ.วิโรจน์ วีรชัย ผู้อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ เผยต่อสื่อมวลชนกรณี นายวิทยา บุรณศิริ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข สั่งตรวจสอบการเผยแพร่คลิปการใช้ชีวิตของ เสก โลโซ  หรือ นายเสกสรร ศุขพิมาย ระหว่างการเข้ารับการบำบัดในสถานบำบัด ที่รวมถึงการอนุญาตให้สื่อมวลชนบางสำนักเข้ามาเก็บภาพไปเผยแพร่ต่อสาธารณชน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎของสถาบันว่า เบื้องต้นคงต้องตรวจสอบที่มาที่ไปของคลิป รวมถึงภาพในคลิปจะส่งผลร้ายต่อผู้ป่วยหรือไม่ ซึ่งก็คงต้องทำตามขั้นตอน และก็จะมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบในเร็วๆ นี้ แต่ในขณะนี้ อยากให้สื่อมวลชนและบุคคลที่เกี่ยวข้อง ให้กำลังใจและให้ความสำคัญในการเข้ารับการบำบัดของ เสก มากกว่า




เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์