เจมส์ปัดเปิดตัวเป็นชาวสีม่วง


เจมส์ เรืองศักดิ์เจมส์ เรืองศักดิ์


"เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์W เผยดูใจสาวนอกวงการ รับควงไปกินข้าวแถวหวังหิน

รอเวลาให้แน่ชัดถึงพูดได้มากกว่านี้ ลั่นแมนทั้งแท่ง ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ลงนิตยสาร แอตติจูด ให้ดูสุขภาพแข็งแรง ไม่ได้เปิดตัวเป็นชาวสีม่วง


หลังจากมีกระแสข่าวว่า "เจมส์-เรืองศักดิ์" ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่โชว์ซิกแพ็คลงนิตยสาร "แอตติจูด" เปิดตัวเป็นชาวสีม่วง เจอตัวในงาน "รอบกาล่าละครเวที สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล" สอบถามได้ความดังนี้

 "ผมมองว่าหนังสือแอตติจูดเป็นหนังสือแฟชั่น  ร่างกายเราพร้อมไม่มีเหตุผลที่จะไม่ถ่าย ส่วนที่มองว่าผมเปิดตัวเป็นชาวสีม่วง (หัวเราะ) จริงๆ แล้วเป็นเรื่องของการที่เรามีสุขภาพดีมากกว่า อย่าไปมองอย่างนั้นเลย ผมยังเป็นแมนทั้งแท่ง เรื่องฟีดแบ็ค ส่วนใหญ่คนจะมองว่าดูเด็กลงหรือเปล่า ดูแข็งแรง เพราะผมออกกำลังกาย ไม่เที่ยว และดูแลตัวเอง  เพราะว่าปีนี้คงจะมีงานใหม่ๆ ให้ทำอีกเยอะ ถามว่าขึ้นทำเนียบขวัญใจเก้งกวางหรือเปล่า ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคนที่ชาวสีม่วงชื่นชอบ ดีใจที่มีแฟนคลับเพิ่มขึ้น รู้สึกว่างานชิ้นนี้ ผมทำออกมาแล้ว ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง ในการได้รับความชื่นชม ผมไม่กลัวว่าสาวๆ จะหนีเพราะคิดว่า ผมเป็นชาวสีม่วง เพราะผมมองว่าเป็นเรื่องของแฟชั่น ดาราฮอลลีวู้ดยังถ่ายเลย และมีหลายคนยินดีที่จะถ่าย เพราะไม่ได้มองในเรื่องของเพศอย่างเดียว" เจมส์กล่าว 
    
ถามต่อถึงเรื่องหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไร "เจมส์" กล่าวว่า เรื่องหัวใจยังเรื่อยๆ โสดแต่ไม่สนิท มีคนคุยเป็นสาวนอกวงการ 

"เรื่องหัวใจ ตอนนี้เรื่อยๆ ผมยังชอบผู้หญิงอยู่ โสดแต่ไม่สนิทนัก เป็นสาวนอกวงการ แต่ยังไม่เปิดเผยดีกว่า อยากให้โอเคก่อน ผมยังไม่มีข้อมูลอะไรให้มากกว่านี้ (มีคนเห็นไปทานข้าวแถววังหินบ่อยๆ) มีบ้าง แต่มีคนเดียว ถามว่าเปิดตัวเมื่อไหร่ คงยัง เพราะผมคิดว่า คนเราจะคบกัน ต้องใช้เวลาศึกษากันก่อน เพราะเรามีบทเรียนอะไรหลายๆ อย่าง (คุยนานหรือยัง) ศึกษากันมาสักระยะหนึ่งแล้ว  ส่วนเรื่องงาน ปีนี้คงจะมีงาน ให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพรส์หลายอย่าง ผมจะมีซิทคอม ที่มาแทนเรื่อง "เป็นต่อ" ผมมีโอกาสไปเล่นในซิทคอมเรื่องนี้ด้วย ส่วนบทบาทจะเป็นยังไง คือยังไม่ได้คุยเรื่องรายละเอียด แค่รู้ว่าจะได้เล่นเฉยๆ" เจมส์กล่าวปิดท้าย




เจมส์ เรืองศักดิ์เจมส์ เรืองศักดิ์


เจมส์ เรืองศักดิ์เจมส์ เรืองศักดิ์


เจมส์ เรืองศักดิ์เจมส์ เรืองศักดิ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์