‘ก้อย-ตูน’แฮปปี้เมินคำหมอดู ปัดพูดถึง‘เป้’รักร้าว


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์

มาร่วมงาน “แฮปปี้ไม่ใช่เล่น ภาค 007 ปฏิบัติการความสุขแบบไม่รับ”

นางเอกสาว‘ก้อย’รัชวิน เปิดใจถึงกรณีที่มีหมอดูดูดวงว่าไม่ใช่เนื้อคู่กับ ‘ตูน บอดี้สแลม’ โดยสาวก้อยกล่าวว่า

 “ไม่รู้สึกอะไร เพราะว่าดวงก็คือดวง สุดท้ายแล้วมันขึ้นอยู่กับตัวเรา เคยเป็นคนชอบดูดวงมาก่อนแต่พอท้ายที่สุดก้อยคิดว่าเรื่องของความรักมัน70กับ30เปอร์เซ็นต์ดวงมันเป็นส่วนประกอบส่วนนึง ตอนนี้อนาคตมันยังไม่เกิดขึ้นแต่เราทำวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ”

 ซีเรียสกับดวงไหมว่าเนื้อคู่ของตูน-บอดี้สแลมยังไม่เผยตัว “ไม่ซีเรียสค่ะ คิดว่าปัจจุบันคือสิ่งที่ดีที่สุดอยากรู้อนาคตให้ดู ณ ปัจจุบันนี้มันจะส่งผลกระทบไปถึงอนาคตข้างหน้า ถ้าวันนี้เราทำดี ท้ายที่สุดแล้วถ้ามันใช่มันก็ใช่แต่ถ้าไม่ก็ต้องแยกย้ายกันไป มันอยู่ที่คนสองคนมากกว่า ไม่ได้อยู่ที่ใครมาทักว่าเราไม่ใช่เนื้อคู่แล้วเราก็ต้องเลิกกัน”


 หาวิธีแก้เคล็ดหรือปรึกษาใครบ้างหรือเปล่า
 “วิธีที่จะประคองเรื่องความรักไม่จำเป็นต้องหาหมอดูหรือหาวิธีใดๆ คือมันขึ้นอยู่กับคนสองคนว่าเราจะทำอย่างไรเมื่อเวลามีปัญหาเราจะแก้ไขอย่างไร”

 แล้วความรักตอนนี้เป็นอย่างไร “แฮปปี้มากค่ะ(ยิ้ม)มีความสุขมาก”
 กับข่าวที่ว่าแม่ของตูนไม่ชอบเรา “คุณแม่พี่ตูนน่ารักมากค่ะ ทางบ้านพี่ตูนทั้งคุณพ่อ คุณแม่ พี่สาว น้องชาย ทุกคนน่ารักมากค่ะท่านใจดีแล้วก็เมตตากับเรามากค่ะ ก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ”


 ถามถึง ‘เป้-อารักษ์’หน่อยว่าได้โทรมาปรึกษาบ้างไหมที่เลิกรากับแพนเค้ก-เขมนิจ “ขอไม่พูดดีกว่าค่ะ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเรา เป็นเรื่องของคนสองคนแต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ”




ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์