หยาดชินข่าวงานหดเด็กใหม่แซงโต้ชอบทอม


หยาดทิพย์ ราชปาลหยาดทิพย์ ราชปาล

สาว "หยาด" ชินข่าวงานหด เด็กใหม่แซง โต้ ชอบทอม อุบ คุยหนุ่ม รอมั่นใจค่อยโชว์

ก่อนเคยเป็นดาราที่ออกหน้าจอเกือบทุกวัน แต่ปัจจุบัน กลับไม่ค่อยมีผลงานออกมาให้เห็นเท่าไหร่ สำหรับ สาว "หยาดทิพย์ ราชปาล"

แถมล่าสุด ย่งมีข่าวเม้าท์ว่า หันไปชอบทอมอีก พอเจอตัวสาวหยาด มาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ Quik silver and Roxy Desing Campitition 2011 ที่ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ สาวหยาด ก็ชี้แจงว่า

"ผลงานปีนี้ ก็จะมีละครให้ชม เรื่องถ่ายเซ็กซี่ ก็คงยัง หยาดไม่อยากถ่ายพวกชุดว่ายน้ำ และเร็ว ๆ นี้ ก็คงยังไม่มี ส่วน กระแสข่าวที่ว่า

หยาด งานหด มันก็แล้วแต่มุมมองของคนมากกว่า จริง ๆ หยาด ก็ยังทำงาน 7 วัน เหมือนเดิม เพียงแต่ว่า คนอาจจะเห็นหยาดเล่นละครทีละเรื่องรึเปล่า แต่โดยส่วนตัวหยาดก็จะเล่นทีละเรื่องอยู่แล้ว หยาดชินแล้วกับข่าวงานหด แล้วหยาดก็ไม่ได้โดนคนเดียว เพื่อน ๆ ร่วมรุ่นหยาดก็โดน เป็นเรื่องปกติ แล้วการที่น้อง ๆ อย่าง ญาญ่า แซงหน้ามันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก

หยาดอยู่วงการมา10 ปีแล้ว วันหนึ่งมันก็ต้องมีนักแสดงใหม่ขึ้นมาอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติธรรมดาของวงการบันเทิง ถามว่า น้อยใจไหม ก็ไม่ เพราะขนาด พี่แอน ทองประสม ยังโดน แล้วทำไมหยาดจะไม่โดน ส่วนกระแสข่าวที่ว่า หยาดเปลี่ยนรสนิยม หันไปชอบทอมนั้น ก็ไม่จริงแน่นอน หยาดชอบผู้ชายมาก ไม่มีแน่นอน งงมากเลยข่าวนี้ เพราะหยาดก็ไม่ได้มีเพื่อนเป็นทอม แล้วตอนนี้ก็มีคนมาคุยบ้าง แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ ตอนนี้ เราก็โตขึ้นแล้ว อะไรที่มันยังไม่ชัวร์ ก็ไม่อยากให้เป็นข่าว รอคนที่ใช่จริง ๆ แล้วจะเปิดแน่นอน"




หยาดทิพย์ ราชปาลหยาดทิพย์ ราชปาล


หยาดทิพย์ ราชปาลหยาดทิพย์ ราชปาล


หยาดทิพย์ ราชปาลหยาดทิพย์ ราชปาล


หยาดทิพย์ ราชปาลหยาดทิพย์ ราชปาล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์