รับมาร์กี้ไม่คิดมากเรื่องข่าวต้องฟุ้งเดอะซิกเซ็นส์เลิศ


มาร์กี้ ราศรี - พี่ต้องมาร์กี้ ราศรี - พี่ต้อง

"ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี" เผย "มาร์กี้-ราศี บาเลนซิเอก้า" แฟนสาว ไม่คิดมาก เรื่องที่ตกเป็นข่าวกับ "จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม"

มองข่าวเป็นเรื่องตลก เปรยเรื่องแต่งงานยังไม่คิด เพราะอยากทำงาน แย้มโปรเจกท์ "เดอะ ซิกเซ็นส์" สเปเซี่ยล เอฟแฟค เต็มที่


ถึงแม้จะไม่ใช่ดาราก็ตาม แต่หนุ่ม "ต้อง-จุลวุฒิ"  มักจะตกเป็นข่าวกับนักแสดงสาวๆ อยู่บ่อยครั้ง ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีหวานใจตัวจริงมีดีกรีเป็นถึงนางเอกแถวหน้า "มาร์กี้-ราศี"  ดังนั้นเมื่อมีโอกาสพบหนุ่มต้องจึงต้องขอถามไถ่ถึงข่าวคราวดังกล่าว
 

 "คืออย่างที่บอกว่าผมเองสนิทกันทั้งแก๊งเลย พอเขาเห็นว่าเราไปด้วยกันก็เลยเขียนข่าวขึ้นมา กลุ่มผมเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ที่รักกันมาก  (เห็นข่าวแล้วงงบ้างไหม) ถ้าเป็นแรกๆ ผมอาจจะงง แต่ตอนนี้มันชินไปแล้ว เพราะว่าเราอยู่มานาน  (กับมาร์กี้มีการตกลงกันอย่างไรเมื่อเห็นข่าว) ไม่นะ กี้เขาเป็นคนที่แมนๆ มาก ไม่คิดอะไร เขาอ่านข่าวแล้วเป็นเรื่องขำๆ  ส่วนที่ว่าหลายคนมองว่าผมเปิดตัว จริงๆ ไม่ได้เปิดตัวนะ  (พักหลังมีภาพอินสตาร์แกรมอวดความหวานมาให้ชมบ่อยๆ) ต้องบอกว่าผมโดนบังคบ มาร์กี้บังคับเปิดให้ผมเล่น  (วางแผนอนาคต) ยังเลยนะ ผมทำงาน น้องเขาก็ทำงาน ผมยังไม่ผูกมัดอะไรตอนนี้ อีกอย่างพี่ชายผมก็มีลูกไปแล้ว  ผมเลยลอยตัว" ต้องกล่าวสรุป 
     
โดย "ต้อง" ยังได้พูดถึงละครเรื่อง "เดอะซิกเซ็นส์"  ละครโปรเจ็กล่าสุดของทางชลลัมพีเอาไว้ด้วยว่า 

"เดอะซิกเซ็นส์เปิดไปได้ตั้งแต่เดือนธันวาคมแล้ว เป็นโปรเจกที่คล้ายๆ เรื่อง "สี่หัวใจแห่งขุนเขา" ต่างกันตรงที่ว่า ซิกเซ็นส์เป็นหนังสือทั้งหมด  5 เล่ม แต่ทางบริษัทของผมต้องย่อให้เหลือเรื่องเดียว  (กังวลในเรื่องของรายละเอียดไหม) หวั่นใจนะ  เพราะกว่าจะได้บทมา แต่ละตอนยากมาก อย่างพอบทออกมาปรากฏว่า เราได้ตกหล่นรายละเอียด เราก็ต้องแก้ไขบทให้เหมาะสม สำหรับซิกเซ็นส์ถูกวางไว้เป็นหลังข่าว  (กับสเปเซี่ยล แอฟเฟกท์ต่างๆ เตรียมพร้อมขนาดไหนแล้ว) ต้องบอกว่าเรื่องนี้เราเองไม่หวั่นใจอะไรเลย เพราะที่บ้านเราถนัดในเรื่องของซีจีมากเลย  รู้ว่าเราอยากได้โทนๆ นี้เราจะต้องทำออกมาอย่างไร" ต้องกล่าว




มาร์กี้ ราศรีมาร์กี้ ราศรี


มาร์กี้ ราศรีมาร์กี้ ราศรี


มาร์กี้ ราศรีมาร์กี้ ราศรี


มาร์กี้ ราศรีมาร์กี้ ราศรี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์