นัท มีเรีย เผย หลังผ่าตัดอาการดีขึ้น


นัท มีเรีย นัท มีเรีย


สาว นัท มีเรีย เผย หลังผ่าตัดดีขึ้นปลื้ม อั้ม ดูแล หมอแนะมีลูกถึงหายขาด

อาการดีวันดีคืนเลยทีเดียว เพราะมีหนุ่มหล่อปากแดงอั้ม อธิชาติ มาคอยให้กำลังใจทุกวันสำหรับสาวนัท มีเรีย หลังเข้ารับการผ่าตัดซีสในมดลูก แต่มีข่าวว่าคุณหมอแนะเคล็ดลับ ให้มีทายาทจึงจะทำให้หายขาด งานนี้หลายคนก็ลุ้นๆ ว่า จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็อัพเดทอากาล่าสุด พร้อมเผยว่าว่า
 
"ตอนนี้อาการหลังการผ่าตัดก็ดีขึ้นแล้ว สามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติ แต่ก็ต้องรักษาตัวให้ดี ดูแลสุขภาพภายใน ซึ่งคงต้องใช้ระยะเวลาประมาณ 1 เดือน โดยทั้งนี้ แพทย์ได้แนะนำว่า หากจะให้ซีสหายขาดก็ต้องรักษาด้วยการมีลูก ซึ่งตนก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร พร้อมเผยว่า ดีใจที่ฝ่ายชายคอยให้การดูแลในระหว่างการพักรักษาตัว ที่ โรงพยาบาล ส่วนเรื่องงานแต่งงานนั้นตนคงยังไม่พร้อม เนื่องจากยังอยากทำงานและมีความสุขกับชีวิตในตอนนี้

ส่วนเรื่องที่มีหมอดูทักว่าความรักของตนกับฝ่ายชายราบรื่นดีนั้น ตนก็ยินดี พร้อมแย้มว่าเร็วๆ นี้ จะมีถ่ายแบบคู่ออกมาให้ได้ชมกัน ส่วนเรื่องการร่วมงานคู่นั้นตนก็ยินดี แต่อย่างไรก็ตาม ก็คงต้องดูรายละเอียดของงานก่อน ส่วนเรื่องกรณีข่าวที่ออกมาว่า คุณพ่อของตนเสียชีวิตนั้น ยอมรับว่า ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งจริงๆ แล้วคุณพ่อของตนได้เสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 2535 แล้ว ส่วนคุณพ่อบุญธรรมยังคงมีชีวิตอยู่ และสบายดี ซึ่งคาดว่าเรื่องดังกล่าว เป็นเพียงแค่ข่าวลือหรือการเข้าใจผิดกันไปเองเท่านั้น"




นัท มีเรีย - อั้ม อธิชาตินัท มีเรีย - อั้ม อธิชาติ


นัท มีเรีย - อั้ม อธิชาตินัท มีเรีย - อั้ม อธิชาติ


นัท มีเรีย - อั้ม อธิชาตินัท มีเรีย - อั้ม อธิชาติ


นัท มีเรีย - อั้ม อธิชาตินัท มีเรีย - อั้ม อธิชาติ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์