อั้ม เมินหมอดูทักห้ามแต่ง นัท

ปีนี้คู่รักในวงการบันเทิงจะเดินเท้าเข้าประตูวิวาห์หลายคู่ พอหันมาดูคู่ของพระเอกหนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ กับนักร้องสาว นัท มีเรีย

ที่บ่มรักมาก็หลายปีแล้วหวานขึ้นอยู่ทุกวันจะมีแววแต่งงานกับเขาหรือยัง เพราะไหนหมอดูจะทักว่าคู่นี้ไร้ฤกษ์แต่งแต่ให้อยู่กันไปยาว ๆ เลยจะดีกว่า พอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มอั้มเลยถามซะหน่อยคิดเห็นเรื่องนี้ยังไง พร้อมอัพเดทอาการของสาวนัทหลังเข้าผ่าตัดช็อกโกแลตซีสต์ในมดลูกเป็นยังไงบ้างแล้ว เจ้าตัวก็เปิดใจให้ฟังทั้งหมดว่า



อั้ม เผยว่า “ตอนนี้โอเคแล้วครับปกติแล้ว แผลไม่ใหญ่มากเป็นส่องกล้องผ่าตัดก็โอเคดีขึ้นเยอะครับ เข้า รพ. 2 วันไปพักที่บ้านแล้ว”

ต้องดูแลอะไรเป็นพิเศษมั้ย?
 “ก็ไม่ต้องดูแลอะไรมากเพราะไม่ได้เป็นแผลใหญ่ แต่คุณหมอก็สั่งให้เดินเยอะ ๆ มากกว่า ก็พาไปออกกำลังเบา ๆ ครับ ตอนนี้ถือว่าหายแล้วแค่รอแผลสมานกว่านี้หน่อย” ปีใหม่ถือว่าดูแลนัทอย่างเดียวเลย? “ก็ต้องดูแลนิดนึงเพราะว่ามันเป็นการเข้าห้องผ่าตัดครั้งแรก แล้วก็เป็นเรื่องของผู้หญิงก็ค่อนข้างละเอียดอ่อนต้องให้กำลังใจนิดนึง”
 
ปีใหม่หมอ ดูก็ต้องดูดวงเขาบอกดวงเราต้องอยู่ด้วยกันอย่างเดียวยังไม่มีฤกษ์แต่ง ถ้าแต่งก็จะทะเลาะ?

“เขาทำนายดีก็ต้องขอบคุณครับ เราก็คอยดูกันไป มันก็เป็นเรื่องของข้อมูลที่ต้องฟังไว้แค่นั้นเอง ผมก็เชื่อนะครับ ฟังบ้าง คุณนัทก็ฟังและมีคนที่ปรึกษาประจำอยู่แล้ว แต่ใช้เป็นข้อมูลเฉย ๆ เรื่องการตัดสินใจมันก็แล้วแต่ตัวเรา”


อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย

 ซีเรียสมั้ยเขาทักว่าให้อยู่กันไปยาว ๆ ไม่ต้องแต่งก็ได้?
 “ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่จะเป็นยังไงก็ขึ้นอยู่กับเราทั้งสองคน ครอบครัวคนรอบข้างเรามากกว่า อย่างที่ผมบอกจะเป็นยังไงก็ต้องค่อย ๆ คิด คนถามแต่งเมื่อไหร่มันก็ยังไม่สามารถตอบได้จริง ๆ ไม่ใช่เล่นตัวแต่เป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา” จริง ๆ มีคุยหรือเปรย ๆ บ้างหรือยัง? “ก็มีแต่เราเรียกว่าเป็นการให้ความมั่นใจกันมากกว่า

จะมีวี่แววมั้ยเพราะปีนี้ก็หลายคู่แต่งงาน? “ปีนี้โรงแรมคงแน่นนะ เอาไว้ปีต่อ ๆ ไปแล้วกัน” แสดงว่ามีแน่นอน? “เอาเป็นว่ามันเป็นเรื่องที่ดี เราก็ต้องพยายามทำให้มันดีเพื่อให้มีอนาคตที่ดีในวันหน้า”

เรียกว่าตอนนี้กำลังสร้างตัวสร้างอนาคตได้มั้ย?
 “ต้องอย่างนั้นนะเพราะเราเป็นผู้ชาย เราจะมีอนาคตมีครอบครัวก็ต้องดูแลคนในครอบครัวของเขาและเราได้” อีกด้านนึงที่เขาทายดี ๆ เขาบอกเราเป็นเนื้อคู่กันรู้สึกยังไง? “ก็ดีครับ อย่างน้อยเราไม่ต้องมานั่งตอบอะไรที่บางทีไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกัน เป็นเรื่องที่ดีฟังแล้วเราก็ยังยิ้มได้”.

อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย


อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย


อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์