อนันดาเมินอาถรรพ์ควงจี๊ด ถ่ายหวิวคู่ ทำรักล่ม!

อนันดา ลั่น


ไม่หวั่นอาถรรพ์ ควง จี๊ด ถ่ายหวิวคู่ ทำรักล่ม ปัดแฟนสาวตามหึง แอนนา นางเอก ปืนใหญ่จอมสลัด ถึงกองถ่าย รับมีทะเลาะกัน แต่ไม่ถึงขั้นรุนแรง


เป็นคู่รักหวานแววของวงการอีกคู่หนึ่ง


สำหรับ 'อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม' และ 'จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง' ที่ล่าสุดควงคู่กันถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารฉบับหนึ่ง ลีล่าโพสท่าพาให้สยิว ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะกลัวอาถรรพ์รักร้าวหรือเปล่า

ยิ่งพักหลังๆ มีข่าวว่าฝ่ายหญิงมีอาการหึงหวงแฟนหนุ่ม กลัวจะไปแอบปิ๊งกับ 'แอนนา' นางเอกหนังเรื่อง "ปืนใหญ่จอมสลัด" ที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน


แฟชั่นชุดนี้หวือเหรอ


" ผมว่าเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ยังมีนิตยสารที่หวือหวากว่านี้อีกนะ แต่อาจเป็นเพราะเราเป็นคู่รักกันมั้ง เลยทำให้คนอื่นสามารถจินตนาการ จากภาพและอารมณ์ เชื่อว่าคู่นี้เป็นคนรักกันจริงๆ แต่ผมว่าไม่ได้หวืออะไรมากมายเลย"


กลัวอาถรรพ์มั้ย


"อู้ย...ผมถ่ายแฟชั่นกับจี๊ดมาไม่รู้กี่รอบแล้ว เรื่องอาถรรพ์เนี่ยไปถามหมอดูดีกว่ามั้ย หรือจะให้ผมไปซื้อจตุคามรุ่นโครตรักมาใส่ล่ะ"

มีข่าวว่าจี๊ดหึงแอนนานางเอกหนัง "ปืนใหญ่จอมสลัด" ถึงขนาดตามไปเฝ้าที่กองถ่าย

"ไม่เลย จี๊ดไม่ใช่คนขี้หึง อย่างที่เค้าตามผมไปกระบี่ก็เพราะว่า จี๊ดเค้าสนิทกับพี่อุ๋ย-นนทรีย์ อยู่แล้ว พี่เค้าชวนไปด้วยกันก็โอเค ไม่มีเรื่องหึงหวงแอนนาแน่นอนครับ"


จี๊ดให้สัมภาษณ์นิตยสารฉบับหนึ่งว่าเป็นคนโมโหร้าย


"จี๊ดไม่ได้เป็นคนขี้โมโหนะ ออกจะใจเย็นด้วยซ้ำ ผมต่างหากที่ชอบมีปัญหาอยู่เรื่อย คือผมเป็นพวกที่ไม่ค่อยที่ชอบสงสารคน

ผมคิดว่าคนเรามีแขนมีขาเหมือนกัน เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ทำไมถึงทำกันไม่ได้ อันนี้ จี๊ดเค้าก็จะคิดไม่เหมือนกันแล้วไง แต่เวลาเราทะเลาะกันก็ไม่ได้รุนแรงอะไรขนาดต่อยตีกันนะ เรื่องไร้สาระซะมากกว่า

อย่างเวลาผมง่วงแล้วเค้าชอบมาทำเป็นลิงเป็นค้างใส่กวนไม่ให้เรานอน ผมก็จะหงุดหงิดอะไรประมาณนี้แหละ ถ้าต่างฝ่ายต่างรู้ว่าใครผิดก็จะเป็นฝ่ายง้อก่อน ส่วนใหญ่เราจะงอนกันไม่เกิดวันหนึ่งหรอก จริงๆ เราไม่ต้องปรับตัวอะไรกันเลย เป็นตัวของตัวเองด้วยกันทั้งคู่ เราจะเถียงกันด้วยสาระมากกว่า" อนันดากล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์