ชาคริต ห่วง วุ้นเส้น นอยด์ดวงแต่งแย้มเรื่องวิวาห์รอแถลงพร้อมกัน

เรียกว่าใกล้เข้าสู่ประตูวิวาห์อีกคู่แล้ว สำหรับสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และหวานใจหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม

ล่าสุดได้เจอสาววุ้นเส้นในกิจกรรม “พานาโซนิค พาวิลเลี่ยน” ที่งาน  บีโอไอ แฟร์ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เลยต้องขอเข้าไปอัพเดทความคืบหน้าสักหน่อย พร้อมถามถึงเรื่องที่หมอลักษณ์ ฟันธงว่าทั้งคู่ไม่ใช่เนื้อคู่กันด้วย



วุ้นเส้น เผยว่า “เรื่องแต่งงาน     จริง ๆ ยังไม่มีอะไรคืบหน้ามาอัพเดทมาก ก็อยากให้ทุกคนรู้ทีเดียวในวันที่เราจะออกงานด้วยกันค่ะ แต่ตอนนี้หลายอย่างก็เริ่มหาของได้เยอะขึ้นแล้ว รายชื่อแขกก็เริ่มมีแล้วแต่ก็ยังไม่ครบ ซึ่งแขกก็ประมาณพันนะ แต่บางคนก็ยังติดต่อไม่ได้ ส่วนเรื่องฤกษ์ก็สัญญากับพี่คริตไว้ว่าจะบอกพร้อมกันน่าจะอาทิตย์หน้าค่ะ ประมาณเดือน เม.ย. ตามที่เป็นข่าวค่ะ”

ใกล้แล้วนะ ตื่นเต้นมั้ย? “ก็ตื่นเต้น กลัวทำทุกอย่างไม่ทัน แต่โดยส่วนตัวเราก็สบาย ๆ อยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีไปเข้าคอร์สเจ้าสาวอะไร เพราะยังไม่มีเวลาขนาดนั้น”

อย่างแหวน 2 วง ที่นิ้วของชาคริตด้วย?
“ก็พี่คริตซื้อให้ แต่จริง ๆ อันนี้ก็ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวเขาก็ให้แต่แรกอยู่แล้ว คือวงนึงซื้อแลกกันที่นิวยอร์ก อีกวงเขาเห็นว่าสวยดีเลยซื้อให้ค่ะ ส่วนแหวนแต่งงานก็เดี๋ยวมีอีกวงนึง”


วุ้นเส้น วิริฒิพา - ชาคริต แย้มนามวุ้นเส้น วิริฒิพา - ชาคริต แย้มนาม

เห็นว่าเพื่อน ๆ ในกลุ่มเราก็จะมีสละโสดด้วย?
 “ก็คงมีค่ะ แต่ว่าคงให้เขาบอกกันเองดีกว่า” เห็นว่าเป็นแอนกับภูริ? “ก็เดา ๆ กันไปแล้วกัน วุ้นก็อยากให้เพื่อน ๆ ทุกคู่แต่งนะ” ถามถึงเรื่องที่หมอลักษณ์ออกมาทำนายดวงเราหน่อย ว่าไม่ใช่เนื้อคู่กัน? “จริง ๆ วุ้นไม่ได้อ่านค่ะ ก็รู้สึกว่าถ้าคนเราเกิดมาแล้วเจอเนื้อคู่เลย    ก็โชคดี แต่เนื้อคู่ไม่ได้อยู่บนหน้าผาก เราก็เลยคิดว่ารู้สึกดีกับคนนี้ เลือกคนนี้แล้ว”

เรื่องนี้ทำให้เรากังวลบ้างมั้ย?
“วุ้นเฉย ๆ มากกว่า แต่พี่คริตก็กลัวว่าเราจะกังวล พี่คริตก็ไม่ค่อยคิดอะไรมาก เขาก็บอกว่าเอาเรา 2 คนเป็น พื้นฐาน อย่าไปฟังอะไรมาก ไม่ว่าจะจริงหรือไม่ก็เป็นดวงของเรา” เห็นว่าแต่งแล้วต้องเลิกด้วย? “ก็เอาเป็นว่าวุ้นก็ให้คำตอบอะไรไม่ได้ เพราะความรักมันก็ต้องเดินไปตามกาลเวลา อนาคตก็อย่าไปพูดถึงมันเลย”
 
เชื่อเรื่องดวงบ้างมั้ย?
 “ก็เห็นเขาดูมาหลายคนแล้ว บางคนก็ตรง บางคนก็ไม่ตรง วุ้นก็เลยไม่รู้ว่าอันไหนคือจริงกันแน่ แต่วุ้นก็ไม่นอยด์นะ เพราะอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด แต่วุ้นก็ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น วุ้นไม่อยากให้คบกันที่ดวง อยากให้คบกันที่คน 2 คนดีกว่า”.

วุ้นเส้น วิริฒิพา - ชาคริต แย้มนามวุ้นเส้น วิริฒิพา - ชาคริต แย้มนาม


วุ้นเส้น วิริฒิพา - ชาคริต แย้มนามวุ้นเส้น วิริฒิพา - ชาคริต แย้มนาม


วุ้นเส้น วิริฒิพา - ชาคริต แย้มนามวุ้นเส้น วิริฒิพา - ชาคริต แย้มนาม


วุ้นเส้น วิริฒิพาวุ้นเส้น วิริฒิพา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์